"Heeatsthefood."

Dịch:Anh ấy ăn đồ ăn.

4 năm trước

20 Nhận xét


Vutuanduong

câu này vô nghĩa quá -_-

4 năm trước

Kane_Sang

Anh ấy ăn đồ uống mới đúng nhé :v

3 năm trước

CngChaTomo6

Food là đồ ăn bạn ơi

3 năm trước

CuaNh2

Food là đồ ăn, thức ăn, thực phẩm mà

2 năm trước

NgocDieu2

Không ăn thức ăn anh ấy ăn gì? :v

3 năm trước

DAOANH20

Từ "Ảnh" cũng được mà! Với lại từ "food" ấy ,nghĩa của nó là thức ăn cũng được vậy!

3 tháng trước

volethienphu

Ki cuc qua he la cau ay cho dau phai la ong ay dau?

3 năm trước

duongpt2

Dịch là:Anh ấy ăn đồ ăn thì báo lỗi?

3 năm trước

ngc425573

Đáng ghét

3 năm trước

Mai309034

tai sao food ở đây lại có the?

3 năm trước

trung1234567

tôi cũng thắc mắc như bạn mà khoog thấy ai trả lời bạn nhỉ?

3 năm trước

DAOANH20

Tôi cũng vậy

3 tháng trước

lieu790707

Sao o day lai them ' the ' zay

2 năm trước

HngKhoa3

Dich dung chu thua dau

2 năm trước

johnathanpham

Câu này mới nhìn vô không biết dịch sao luôn :)

2 năm trước

Tuoc12

Dich đung ma

1 năm trước

BoDanh

"Anh ấy ăn thức ăn" là sai à?

1 năm trước

NgocHanNgu13
9 tháng trước

_minh_tuu

Vấn đề là biét làm.. hiểu nghĩa gì.. chứ quan tâm ý nghĩa câu chi..

6 tháng trước

Cherry206316

Câu này chia thì saii

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.