1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He eats the food."

"He eats the food."

Dịch:Anh ấy ăn thức ăn.

July 7, 2014

26 Nhận xét


Vutuanduong

câu này vô nghĩa quá -_-


Phuongha

Câu nào vô nghĩa ?


NgocDieu2

Không ăn thức ăn anh ấy ăn gì? :v


DAOANH20

Từ "Ảnh" cũng được mà! Với lại từ "food" ấy ,nghĩa của nó là thức ăn cũng được vậy!


volethienphu

Ki cuc qua he la cau ay cho dau phai la ong ay dau?


duongpt2

Dịch là:Anh ấy ăn đồ ăn thì báo lỗi?


Kane_Sang

Anh ấy ăn đồ uống mới đúng nhé :v


CngChaTomo6

Food là đồ ăn bạn ơi


CuaNh2

Food là đồ ăn, thức ăn, thực phẩm mà


Mai309034

tai sao food ở đây lại có the?


trung1234567

tôi cũng thắc mắc như bạn mà khoog thấy ai trả lời bạn nhỉ?


DAOANH20

Tôi cũng vậy


lieu790707

Sao o day lai them ' the ' zay


HngKhoa3

Dich dung chu thua dau


johnathanpham

Câu này mới nhìn vô không biết dịch sao luôn :)


saoho8

"Anh ấy ăn thức ăn" là sai à?


_minh_tuu

Vấn đề là biét làm.. hiểu nghĩa gì.. chứ quan tâm ý nghĩa câu chi..


Cherry206316

Câu này chia thì saii


TrngXeko

sao lại có the


VanAnhQuach

Sao ở đây lại là "the food" vậy mọi ng?


Phuongha

Phôi tôi đi chơi đây


Phuongha

Mọi người có biết từ how are you không


Phuongha

Sao không ai trả lời hết vậy

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.