1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He eats the food."

"He eats the food."

Dịch:Anh ấy ăn thức ăn.

July 7, 2014

23 Nhận xét


_minh_tuu

Vấn đề là biét làm.. hiểu nghĩa gì.. chứ quan tâm ý nghĩa câu chi..


TrngXeko

sao lại có the


VanAnhQuach

Sao ở đây lại là "the food" vậy mọi ng?


Vutuanduong

câu này vô nghĩa quá -_-


Phuongha

Câu nào vô nghĩa ?


volethienphu

Ki cuc qua he la cau ay cho dau phai la ong ay dau?


duongpt2

Dịch là:Anh ấy ăn đồ ăn thì báo lỗi?


nguyenthuongkt85

Nó phải là :" Anh ấy ăn thức ăn " ms đc bạn ạ


Mai309034

tai sao food ở đây lại có the?


trung1234567

tôi cũng thắc mắc như bạn mà khoog thấy ai trả lời bạn nhỉ?


DAOANH20

Tôi cũng vậy


NgocDieu2

Không ăn thức ăn anh ấy ăn gì? :v


nguyenthuongkt85

Haizzz phải là thức ăn cơ ban


lieu790707

Sao o day lai them ' the ' zay


HngKhoa3

Dich dung chu thua dau


vudinhhuon

Sao lại có số nhiều . Eats


ChHng780353

he. đại từ nhân xưng chia số ít nên thêm "s", đúng r mà bạn


johnathanpham

Câu này mới nhìn vô không biết dịch sao luôn :)


lynoxx

"Anh ấy ăn thức ăn" là sai à?


DAOANH20

Từ "Ảnh" cũng được mà! Với lại từ "food" ấy ,nghĩa của nó là thức ăn cũng được vậy!

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.