"He fits in the car."

Dịch:Anh ấy vừa với chiếc xe hơi.

July 7, 2014

31 Nhận xét


TranDuy8

"anh ấy hợp với chiếc xe hơi", mình hiểu theo ý này được ko adm

September 8, 2015

NguynKimHn6

Tui cũng bị sai vậy, đề nghị sửa lại

October 23, 2017

anhptn

câu này lạ nhỉ, tưởng fit chỉ dùng với quần áo

March 29, 2015

NQ3

nếu mà dịch như Mod thì chữ " in " vứt đi đâu

February 14, 2015

dunghjen1954

fit in là phù hợp với mà, mình đánh là anh ấy phù hợp với chiếc xe mà sai _ _!

November 29, 2015

youngmen258

in ở đây mình hiểu "in" là "với" đó bạn. giống như " in this situation" khi nói tiếng Việt thì là " với trường hợp này" cũng tương đương. còn nếu ko dịch như z b muốn dịch in ntn?

August 24, 2015

bonglinh

Vay phai noi the nao moi dung

September 12, 2015

huyanh75

Anh ta và anh ấy có khác nhau đâu mà bắt lỗi nhỉ

December 3, 2014

TruVuDinh

Người Việt chắc không ai nói câu này. chưa từng nghe thấy câu nào như thế này.

September 12, 2015

MrTienDng

Anh ấy vừa khít trong xe hơi

October 2, 2015

mariathaonguyen

chiếc xe với cái xe thì khác gì nhau . bótay

July 16, 2014

xuanthanh289

báo lỗi đê

January 13, 2015

tonhathong

Anh ấy hợp với chiếc xe hơi

September 16, 2014

_Nothingness

"anh ấy hợp với chiếc xe" mà sai ạ?

April 1, 2015

ChiLiar

Câu này tối nghĩa quá.

June 30, 2015

canhphuc91

thật sự là nghe được từ fit nhưng mà ko dám tin vào tai mình

October 29, 2015

BangHuynhN

trước giờ fit hiểu nghĩa chốt; cố định. Câu này văn nói có không ta; thấy hơi lạ lạ

January 23, 2016

QNmai

Anh ta vừa vặn/ khít trong chiếc xe ;) Fiona says we can all fit in her car

August 12, 2016

cNguynNguy1

con ma vừa ở trong xe đó các bạn ơi nó nái xe tông chết dờ

June 20, 2017

cNguynNguy1

đám ma ở trong xe

June 20, 2017

Dark_Knight9x

@@ mình dịch là "a ấy vừa vào chiếc ô tô" ai giải thích hộ mình xem sao sai nhi?

July 18, 2017

QuangAnhKute

vậy thế nào là chặt và thế nào là rộng với chiếc xe hơi.

August 3, 2017

SNbDmZ

Có nghĩa là thế này: anh ấy phù hợp với chiếc xe hơi

August 17, 2017

HoangHoangPhuong

Câu này nghe ngang ngang, kì kì ghê ._.

January 18, 2018

PhmCngMinh

Anh ấy hợp với chiếc xe thì đúng hơn

October 26, 2018

ngnnguyn837738

I think it is not possible because i do not what mean that

November 10, 2018

BiThLun

Câu này lạ quă

December 16, 2018

tiendung2111

Anh ấy hợp với chiếc xe hơi.

January 24, 2019

d_s_k

:))

March 10, 2019

Thocontimngoc

đề nghị sửa đáp án anh ấy vừa với chiếc xe hơi là cái j đáp án là vừa ý

April 15, 2019

Nguyen465854

Nên thay bằng câu 'anh ấy nằm vừa cái quan tài' dễ học hơn

July 23, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.