Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He fits in the car."

Dịch:Anh ấy vừa với chiếc xe hơi.

4 năm trước

27 Nhận xét


TranDuy8

"anh ấy hợp với chiếc xe hơi", mình hiểu theo ý này được ko adm

3 năm trước

NguynKimHn6

Tui cũng bị sai vậy, đề nghị sửa lại

10 tháng trước

anhptn

câu này lạ nhỉ, tưởng fit chỉ dùng với quần áo

3 năm trước

NQ3
NQ3

nếu mà dịch như Mod thì chữ " in " vứt đi đâu

3 năm trước

dunghjen1954

fit in là phù hợp với mà, mình đánh là anh ấy phù hợp với chiếc xe mà sai _ _!

2 năm trước

youngmen258

in ở đây mình hiểu "in" là "với" đó bạn. giống như " in this situation" khi nói tiếng Việt thì là " với trường hợp này" cũng tương đương. còn nếu ko dịch như z b muốn dịch in ntn?

3 năm trước

bonglinh

Vay phai noi the nao moi dung

3 năm trước

TruVuDinh

Người Việt chắc không ai nói câu này. chưa từng nghe thấy câu nào như thế này.

3 năm trước

MrTienDng

Anh ấy vừa khít trong xe hơi

2 năm trước

mariathaonguyen

chiếc xe với cái xe thì khác gì nhau . bótay

4 năm trước

xuanthanh289

báo lỗi đê

3 năm trước

tonhathong

Anh ấy hợp với chiếc xe hơi

4 năm trước

huyanh75
huyanh75

Anh ta và anh ấy có khác nhau đâu mà bắt lỗi nhỉ

3 năm trước

_Nothingness

"anh ấy hợp với chiếc xe" mà sai ạ?

3 năm trước

ChiLiar

Câu này tối nghĩa quá.

3 năm trước

canhphuc91

thật sự là nghe được từ fit nhưng mà ko dám tin vào tai mình

2 năm trước

BangHuynhN

trước giờ fit hiểu nghĩa chốt; cố định. Câu này văn nói có không ta; thấy hơi lạ lạ

2 năm trước

QNmai
QNmai

Anh ta vừa vặn/ khít trong chiếc xe ;) Fiona says we can all fit in her car

2 năm trước

cNguynNguy1

con ma vừa ở trong xe đó các bạn ơi nó nái xe tông chết dờ

1 năm trước

cNguynNguy1

đám ma ở trong xe

1 năm trước

Dark_Knight9x

@@ mình dịch là "a ấy vừa vào chiếc ô tô" ai giải thích hộ mình xem sao sai nhi?

1 năm trước

QuangAnhKute

vậy thế nào là chặt và thế nào là rộng với chiếc xe hơi.

1 năm trước

SNbDmZ
SNbDmZ

Có nghĩa là thế này: anh ấy phù hợp với chiếc xe hơi

1 năm trước

HoangHoangPhuong

Câu này nghe ngang ngang, kì kì ghê ._.

8 tháng trước

hikari2088

Câu này tối nghĩa quá.

1 năm trước

toc_xu

anh ấy vừa vặn với chiếc xe

4 năm trước

cNguynNguy1

anh ta vừa vặn tông chết ma

1 năm trước