1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Chúng tôi sử dụng một hệ thố…

"Chúng tôi sử dụng một hệ thống khác."

Dịch:We use a different system.

July 7, 2014

12 Nhận xét


Forte_201092

We use another system.


Trang.

Đáp án đã được thêm vào :)


NhiMai901289

Trang ơi , sao mk ghi giống bạn ấy mà vẫn bị sai?


Mai-Vu

use an another system không được hả bạn?


Trang.

use another system mới đúng nha bạn


MinhHue1

Mình cũng dùng giống bạn :)


chipbom.83

bạn ơi, mình nghĩ dùng "the" thay "a" thì hợp lý hơn, một system xác định rồi chứ nhỉ


nghiaphamtb

We use the other system không duoc nhi


NamNum

Không đúng về nghĩa.

Giả sử bạn có 2 máy A và B, khách hỏi bạn dùng máy A để sản xuất đúng không. Bạn nói "không, tôi dùng máy kia" thì mới đúng nghĩa của 'the other system'.

Nghĩa của 'another system' sẽ chỉ về một máy C hoàn toàn khác với máy A và B.


GiaLang3

A . ANOTHER : 1 . Another (adj) + N (số ÍT) : thêm một người /vật nữa, tương tự, khác. Ex : Would you like another cup of tea ? (Bạn có muốn uống một tách trà nữa không ?). 2 . Another : Còn dùng diễn tả về thời gian, khoảng cách, tiền bạc ở số ít và số nhiều với nghĩa thêm nữa. EX : I need another fifty dolars (Tôi muốn thêm $50 nữa).

B. OTHER : Other (adj) + N (số NHIỀU) + .... Ex : Did you read other books ?

C . × THE OTHER + N (số ÍT) -> cái còn lại duy nhất trong những cái được nói đến. × THE OTHER + N (số NHIỀU) -> cái còn lại trong số cái được nói đến.

D . ANOTHER, OTHER, OTHERS, THE OTHER, THE OTHERS dùng làm đại từ thì đằng sau KHÔNG có danh từ. Ex : × This book is boring. Give me ANOTHER ! (Quyển sách này chán quá. Đưa tôi quyển khác đi !). × These book are boring. Give me OTHERS ! (Mấy quyển sách này chán quá. Đưa tôi mấy quyển khác đi !) (Nguồn : langmaster.edu.vn)


mailinhmil

T làm đúng lại báo sai

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.