Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi sử dụng một hệ thống khác."

Dịch:We use a different system.

4 năm trước

10 Nhận xét


Forte_201092

We use another system.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án đã được thêm vào :)

3 năm trước

Mai-Vu

use an another system không được hả bạn?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

use another system mới đúng nha bạn

3 năm trước

MinhHue1

Mình cũng dùng giống bạn :)

2 năm trước

chipbom.83

bạn ơi, mình nghĩ dùng "the" thay "a" thì hợp lý hơn, một system xác định rồi chứ nhỉ

3 năm trước

nghiaphamtb

We use the other system không duoc nhi

3 năm trước

NamNum
NamNum

Không đúng về nghĩa.

Giả sử bạn có 2 máy A và B, khách hỏi bạn dùng máy A để sản xuất đúng không. Bạn nói "không, tôi dùng máy kia" thì mới đúng nghĩa của 'the other system'.

Nghĩa của 'another system' sẽ chỉ về một máy C hoàn toàn khác với máy A và B.

2 năm trước

VoVanToan

Other ??????

3 năm trước

mailinhmil

T làm đúng lại báo sai

2 năm trước