"Con gấu ăn một quả táo."

Dịch:The bear eats an apple.

July 8, 2014

46 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

haohotxn

giờ mới biết gấu còn ăn cả táo nữa

July 11, 2014

hoangdamyl

chuẩn luôn

January 1, 2015

myhuyentramy

Vay o ha co bi khung khong o

June 24, 2015

bosvtar

Khi nào thì dùng "the" trước tên gọi vậy mọi người? Sao có lúc có "the", lúc thì không ạ?

November 25, 2014

NhuY21

khi nào không xác định thì dùng "the" nhé bạn

March 23, 2016

uNG7j

khi bạn xác định được cái bạn nói đến là cái này thì bạn dùng «the» vd: trog chuồng có rất nhiều con gấu như chỉ có một con ăn táo thì bạn dùng the bear eats an apple.

April 2, 2019

loc159

Tai sao co "the" truoc "bear" vay?

August 5, 2014

Derkadon

Con gấu đại diện cho tất cả họ hàng các loại gấu nên có the. Các con vật nói chung thuộc khái niệm phổ thông ai cũng biết. Có bạn nào không biết đặc điểm chung chung của các con vật như là gấu, mèo, rùa, etc?

October 26, 2014

huutu289

Thank you for explaining.

June 18, 2015

MiuStyle

con gấu đã xác định dùng the để đặt câu nữa

August 21, 2014

NgoHoan

Mình sai s và ko s mấy lần, đúng là kém ngữ pháp quá đó mà :(

September 28, 2014

paulxuan

Me too

December 1, 2014

KAT381

danh từ số nhiều thì dùng đông từ nguyên mẫu, danh từ số ít thì động từ thêm s or es

July 21, 2014

lythi83

the bear eats an apple. con gấu ăn một quả táo

July 30, 2014

kotozin

Gấu ăn táo hả

November 2, 2014

Derkadon

Không phải. Con gấu ăn một quả táo, khác nghĩa với ăn táo. Một quả táo mang nghĩa không xác định(general) vì người nghe không biết con gấu ăn chính xác quả táo nào ở trên cây táo. Quả táo (the apple) là một danh từ đã được xác định rõ ràng vì chúng ta đều biết đặc điểm chung của trái táo như hình dáng và màu sắc. Nên the apple ở đây là táo nói chung của tất cả quả thuộc họ táo.

November 3, 2014

myhuyentramy

Hay day

June 24, 2015

Saggit

Gấu ăn dc táo nữa

December 22, 2014

TuanNguyenDang

Mình dùng bear eats an apple sao sai nhỉ, có nhất thiết phải dùng "The" không :D

April 23, 2015

mamco2004

April 29, 2015

TuanNguyenDang

Sao phải dụng hả bạn :D

April 30, 2015

hathilehan

Mn cho mình hỏi khi nào dùng " the" khi nào dùng "a " ?

July 13, 2015

ThuUyen833225

An mà mình ghi a sai luon

June 30, 2016

haihan8

Khi nào thên s và khi nào không thêm s sau eat ?

June 11, 2018

Huy161846

Khi nào mình dùng an hoặc a vậy mọi người

July 12, 2018

pipo238443

Từ eat này không được hả admin

August 14, 2018

NguynThBch572625

Cho hỏi khi nào thêm s vào eat vậy chỉ mình với

August 25, 2018

thang569693

Tại sao ăn 1 quả táo lại thêm đuôi "s"

October 22, 2018

Jihyo609328

Tai sao lai phai them s vao phia sau?

February 19, 2019

nguynsa9
February 19, 2019

nguynsa9
February 19, 2019

PhongPhong78764

Ủa sao an apple là một quả táo mà lại dùng là eats

April 4, 2019

quc24902

Vì sao eat có thêm s

April 5, 2019

EvivNguyen

Sao lúc có "the" được lúc không có "the" được? Tại sao crab nó cho không có mà elephant với cái này phải có nhỉ?

June 12, 2019

vananhvo2

Thế mà tớ tưởng gấu ăn mật

July 30, 2019

ThuylieuTr

Ai mà chẳng thấy các loại gấu ăn một quả táo chứ, bạn thấy đấy con gấu thích ăn táo chứ

September 13, 2019

anhnguyen568996

Ơ trả lời đúng nó bảo sai

September 24, 2019

gemwater

Mình không hiểu khi nào dùng s sau một hành động nào đó. Ví du eat và eats được dùng cho trường hợp nào

July 8, 2014

nhocku3x

she he it thì dùng eats. i we you they thì dùng eat =.=

July 28, 2014

killva90

Với cái chủ ngữ là i you they we, số nhiều thì dùng eat, còn he she it và số ít thì phải thêm s vào sau động từ bạn à

December 1, 2014

vantisen

Ngôi thứ ba số ít nhé pro

November 11, 2014

PhamThienHuong05

hesheit thì thêm s Iyouwethey thì không thêm s

September 5, 2014

unchinPham

Động vật, she,he dùng hoạt động có s.Còn lại thì ko có s

October 28, 2018

uNG7j

chia thì hiện tại thôi nha bạn. vì đag nói con gấu mà chỉ có một nên thêm s và động từ eat

April 2, 2019

Saggit

Khi chủ ngữ là 'he, she, it' đó bạn

December 22, 2014

thuhaenglish21

Khi chủ ngữ là he she it, Mai(tên riêng) thì là thêm s sau động từ trong trường hợp này it là con gấu

January 6, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.