1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "My daughter is a waitress."

"My daughter is a waitress."

Dịch:Con gái tôi là một cô hầu bàn.

July 8, 2014

46 Nhận xét


thuyhohai

Bạn micki235693 gần giỏi rồi, cố gắn thêm một chút síu thôi là cậu ta biết rồi đó


Tungtono

con gái tôi là bồi bàn


chinhnx

câu này nên cho chính xác mới đúng, máy móc quá. đã con gái rồi còn nữ bồi bàn


kad347

mình nghĩ là không nên,vì đang học từ vựng mà


VuaHungvantue

Đây là cái phần mềm, không phải người. Được thế này là tốt rồi. Đỡ tệ hơn Google dịch :D


dierac0203

lap trinh ma ban. sao ma tranh khoi dc


dierac0203

con gai toi la mot co hau ban


NguynThanh774926

Bồi bàn là waiter rồi bạn , ad cố tình dùng waitress để chỉ nghĩa "Nữ hầu bàn" mà


hongvietminh

Các bạn đừng quá bức xúc vậy mà, đây là một chương trình được lập trình sẵn. Tiếng Việt thì lại có vô vàn câu nói có cùng một nghĩa. Người lập trình đâu thể biết hết chúng được. Nên tốt nhất khi đáp án đúng, mà trương trình không chấp nhận, các bạn có thể chọn vào mục báo lỗi để người quản trị xem và thêm vào. Như vậy thì một gày trương trình sẽ một hoàn thiện hơn.


DiepVo2014

Con gái tôi làm bồi bàn. Đã là con gái rồi có cần nhấn mạnh "NỮ"?


Street_Talk

Tiếng Việt không có "nữ bồi bàn" mà chỉ có "cô hầu bàn" hoặc " cô phục vụ bàn"


phamngoctuanminh

nên dịch câu này là con gái tôi là một phục vụ


TuoiHong6

Em gái tôi là một nữ hầu bàn


phuonganh345787

waitress la hau ban nu .Vay hau ban nam la gi ?


Monster.9x

con gái tôi là một nhân viên bồi bàn mà vẫn sai. Đúng là máy!


dierac0203

bạn thêm cả nhân viên làm gi :v


dierac0203

cha ai goi nhan vien boi ban


superfields

từ "waitress" phát âm lạ quá


E-IsMyPassion

My daughter is a waitress. She works very hard.


khaitran197

con gái là nữ bồi bàn mà còn khoe


dinhquyet

dịch y chang google dịch... cái gì mà cô hầu bàn....phục vụ chứ


buisontruong03

nghèo thấy m..ẹ


nguyetboxit

phải là con gái tôi là cô bồi bàn


hanhdung2706

thật ra câu trả lời của chương trình cũng đúng, chỉ là không tự nhiên như câu của bạn thôi.


kimquytrinh

what different nguoi hau ban va nu hau ban?


dierac0203

người hầu bàn ( có thể là nam, nữ, bebe) còn nữ bồi bàn chỉ có thể là con gái


hoangvanhieu

đã là con gái rồi thì tất nhiên phải là "nữ" chứ chả lẽ là "trai" à?


Snow67

daughter dịch là cháu gái không được?


Binh403914

con gái tôi là người hầu bàn sao k đúng nhỉ


dierac0203

thiếu a( con cái thôi là một người bồi bàn


khanhvykm2006

con gái tôi là bầu bàn


tieuvanhs

Mình có con rùi ,ơ mới học tiểu học ?O.O


Mrha95

"con gái tôi là một nữ tiếp viên" cũng đúng nè. bồi bàn với tiếp viên hàng không là hoàn toàn khác nhau mà


huytv35

Con gái tôi làm bồi bàn --> Sai Ai giải thích hộ với


inhMinhTra1

Gần đúng đấy, nhưng bỏ chữ "m" đi mới đúng đấy ^_^


SsSs996399

Câu này dễ sai ghê luôn :))


inhMinhTra1

Con gái của tôi là nự bồi bàn -> Gần đúng ^_^


myosotys156

Con gái tôi là hầu bàn.


Michael362481

Chạy bàn = bồi bàn


HaLe357660

Người nước ngoài người ta tư duy ngôn ngữ vậy, bắt cường quốc phải theo Việt Nam à


HLan2304

Con gái tôi là bồi bàn đúng không


Hng949388

Tầu te tí đây

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.