"Themanwalksneartheboy."

Dịch:Người đàn ông đi bộ gần cậu bé.

4 năm trước

82 Nhận xét


morithan

đứa bé nên được chấp nhận - rất bình thường trong tiếng Việt

4 năm trước

DoThanhThu

Đứa bé chỉ chung chung cả con trai và con gái. Đây là the boy mà

3 năm trước

duyennnnnnnnnn

"ĐI" với "BƯỚC ĐI" khác gì nhau vậy???

3 năm trước

DiepVo2014

Thằng bé KHÁC cậu bé??? Kỳ!

4 năm trước

thaoanpn2002

thì thôi, cứ thứ lỗi cho người dịch vì không biết tiếng Việt phong phú cỡ nào!

4 năm trước

TinhBaoCa

phong ba bão táp không bằng ngữ pháp việt-anh

2 năm trước

43thuhuyen

kì ghê cũng giống thôi mà

3 năm trước

haminh0105

Đây đúng rồi! Ở đây không được viết từ bậy

2 năm trước

kulka93

Nguoi dan ong di bo canh cau be

4 năm trước

QuangGiaoN

mình tưởng the man là số nhiều thì walk sao lại có đuôi "s" nhỉ

4 năm trước

puccamatnai

"men" mới là số nhiều bạn ợ

4 năm trước

giabaopham

man la so it men moi la so nhiu ban ak` =)))

4 năm trước

hungduongn

the man walks by the boy . có dk k vậy

4 năm trước

viet7a

be trai hay cau trai thi tu nao dung cac ban

4 năm trước

DoctorThanh

người đàn ông đi bộ gần thằng bé sai mới đau

4 năm trước

dhtrung

Sau nhi Nguoi dan ong di gan dua tre Lai sai why why

4 năm trước

Sherry_Habaraai

Phát âm đúng mà cứ bảo sai. Nói linh tinh lại bảo đúng @@

3 năm trước

_lil16
_lil16

2 năm trước

Anhtu8b

Mời bạn gia nhập câu lạc bộ của tôi: D3PKVX

9 tháng trước

tolaly

Bước lai gần có cái đéo j sai

3 năm trước

vutailong

walk la di bo ma

2 năm trước

duongpt2

người đàn ông đi đến gần cậu bé

3 năm trước

NguynLThoN

thieu chu nguoi thoi ma cx cho sai

3 năm trước

haminh0105

Mình cũng thế.

2 năm trước

NguynTrnBo2

Đàn ông đi bộ gần cậu bé trai cũng sai là sao trời

3 năm trước

Minh960320

nôb

3 năm trước

keosua1906

đàn ông đi gần cậu bé sao không được chấp nhận ạ đàn ông đủ hiểu là người đàn ông rồi chẳng lẽ con vật đực gọi là đàn ông ạ

3 năm trước

cvwSF

Đàn ông là men người đan ông là man ,

9 tháng trước

ngocnhi0701

vậy đúng hơn

3 năm trước

DungDang7

Near là vị trí gần cái j đó

3 năm trước

ThuanVu4

Người đàn ông đi gần cậu bé ,sao lại không được nhỉ.lại phải thêm chữ "bộ" nhỉ.

3 năm trước

NguynDng378472

Sau danh từ nào thí thêm S vậy mọi người

3 năm trước

NinhTich2005

sau danh từ số ít

10 tháng trước

phamhuongque0909

"người đàn ông đi gần cậu bé trai" cũng sai

3 năm trước

Genzo.W

Người đàn ông đi lại gần cậu bé sao lại sai nhỉ

3 năm trước

hoaiandiana

đàn ông đi bộ gần cậu bé cx đk mà mấy bạn ha?

2 năm trước

habotbien

đàn ông đi bộ gần cậu bé....phải đúng

2 năm trước

kiethacksao

đứa trẻ-> OUt

2 năm trước

theanh.bao

làm sao để bật lại micro

2 năm trước

Candy_Yst

chàng trai đi cạnh cậu bé ... kh đc à -_-

2 năm trước

hanakimi_3516

Thêm có chữ "với" mà cũng sai mà nghĩa cũng có khác gì đâu!!

2 năm trước

tuanminh0105

Thừa chữ rồi cưng ơi!!!!!!!!!!!!

2 năm trước

hanakimi_3516

Vâng ạ :(

2 năm trước

NinhTich2005

thừa chữ nào?

10 tháng trước

longjonny1998

Người đàn ông đi bộ gần VỚI cậu bé?! Sao thừa chữ với lại sai?

2 năm trước

anhnguyencpvm2

mình viết người đàn ông đi bộ ở gần cậu bé mà không được

2 năm trước

lehaonhan5568

mình đúng mà

2 năm trước

NinhTich2005

bỏ chữ ở đi bạn ơi

10 tháng trước

tuanminh0105

Thừa chữ ơ

2 năm trước

anhnguyencpvm2

thật đáng gét, có ai đồng tình xin hãy tặng lingot

2 năm trước

lehaonhan5568

thôi đi mơ đi

2 năm trước

TmAnh212316

hahaha, thảo luận trên trang lingo mà như facebook á nhờ

1 năm trước

NinhTich2005

ờ, cạn lời á...

10 tháng trước

minh704053

Tới với đi khác nhau chỗ nào?

2 năm trước

vutailong

ban di bo voi cau be thi co gi sai , cac ban chi voi

2 năm trước

vutailong

f***

2 năm trước

vuicoi

Cái này dịch là cậu bé đi gần đến cạnh cô bé thì hay hơn

2 năm trước

duongminhhuy

người đan ông đi gần tới cậu bé được không

2 năm trước

CUONGYEUYEN

nguoi dan ong di bo ben canh cau be

2 năm trước

bn801s

người đàn ông lại gần cậu bé ko đc à ???? :(

2 năm trước

dangquangduong

chán quá

2 năm trước

chinhphm3

vai! chắc ông này bắt cóc cậu bé

1 năm trước

s-s-s-s-s

mấy bạn ghi sai hết rồi . Ngu VL

1 năm trước

NinhTich2005

giỏi lm ik

10 tháng trước

sakuramizu5

con minh thi khong doc tu duoc

1 năm trước

LuongQuynh7

Khó quá

1 năm trước

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^

1 năm trước

_Bii_
_Bii_

Địt mịa cẩn thận, Minh Béo đêý!

1 năm trước

ngHoiBoThy

mình ghi thế cũng bị sai

1 năm trước

LNguynYnKh

Nguoi dan ong di bo ben canh cau be

1 năm trước

ngockhanh300806

hình như phần nhận giọng bị sai thì phải

1 năm trước

inhNgocAnh

đi gần để làm gì?????????????????????

11 tháng trước

NinhTich2005

near là gần hay ik bộ vậy????

10 tháng trước

LongPhanHo1

Người đàn ông đi gần cậu bé.

9 tháng trước

nga668230

Tai sao no co 1 cau hoi quai a chan qua

9 tháng trước

Nhung175436

người đàn ông đi gần cậu bé mà cũng sai? walk là đi k được à

7 tháng trước

Quyn894784

Không có chữ "gần"

7 tháng trước

Minhgm123

tại sao lại là cậu bé chứ không phải thằng bé

6 tháng trước

Solar...

Mình thấy cô mùi đam mỹ với luyến đồng ở đây :))

6 tháng trước

baquoc

Đi với đi bộ khác nhau chỗ nào chứ

6 tháng trước

Nhi531790

Khá là khó đó nha

4 tháng trước

Trng520736

cái éo gì đây trả lời đúng y không sai một chữ báo sai

3 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.