"The man walks near the boy."

Dịch:Người đàn ông đi bộ gần cậu bé.

4 năm trước

99 Nhận xét


morithan

đứa bé nên được chấp nhận - rất bình thường trong tiếng Việt

4 năm trước

DoThanhThu

Đứa bé chỉ chung chung cả con trai và con gái. Đây là the boy mà

3 năm trước

duyennnnnnnnnn

"ĐI" với "BƯỚC ĐI" khác gì nhau vậy???

3 năm trước

Sherry_Habaraai

Phát âm đúng mà cứ bảo sai. Nói linh tinh lại bảo đúng @@

3 năm trước

Francisca.Flish_

1 năm trước

Anhtu8b

Mời bạn gia nhập câu lạc bộ của tôi: D3PKVX

7 tháng trước

DiepVo2014

Thằng bé KHÁC cậu bé??? Kỳ!

4 năm trước

thaoanpn2002

thì thôi, cứ thứ lỗi cho người dịch vì không biết tiếng Việt phong phú cỡ nào!

4 năm trước

TinhBaoCa

phong ba bão táp không bằng ngữ pháp việt-anh

2 năm trước

43thuhuyen

kì ghê cũng giống thôi mà

2 năm trước

haminh0105

Đây đúng rồi! Ở đây không được viết từ bậy

2 năm trước

kulka93

Nguoi dan ong di bo canh cau be

4 năm trước

QuangGiaoN

mình tưởng the man là số nhiều thì walk sao lại có đuôi "s" nhỉ

4 năm trước

puccamatnai

"men" mới là số nhiều bạn ợ

4 năm trước

giabaopham

man la so it men moi la so nhiu ban ak` =)))

4 năm trước

hungduongn

the man walks by the boy . có dk k vậy

4 năm trước

viet7a

be trai hay cau trai thi tu nao dung cac ban

4 năm trước

DoctorThanh

người đàn ông đi bộ gần thằng bé sai mới đau

4 năm trước

dhtrung

Sau nhi Nguoi dan ong di gan dua tre Lai sai why why

4 năm trước

tolaly

Bước lai gần có cái đéo j sai

3 năm trước

vutailong

walk la di bo ma

2 năm trước

duongpt2

người đàn ông đi đến gần cậu bé

3 năm trước

NguynLThoN

thieu chu nguoi thoi ma cx cho sai

3 năm trước

haminh0105

Mình cũng thế.

2 năm trước

NguynTrnBo2

Đàn ông đi bộ gần cậu bé trai cũng sai là sao trời

3 năm trước

Minh960320

nôb

3 năm trước

keosua1906

đàn ông đi gần cậu bé sao không được chấp nhận ạ đàn ông đủ hiểu là người đàn ông rồi chẳng lẽ con vật đực gọi là đàn ông ạ

3 năm trước

cvwSF

Đàn ông là men người đan ông là man ,

7 tháng trước

ngocnhi0701

vậy đúng hơn

3 năm trước

DungDang7

Near là vị trí gần cái j đó

3 năm trước

ThuanVu4

Người đàn ông đi gần cậu bé ,sao lại không được nhỉ.lại phải thêm chữ "bộ" nhỉ.

3 năm trước

NguynDng378472

Sau danh từ nào thí thêm S vậy mọi người

3 năm trước

Asuna2004

sau danh từ số ít

8 tháng trước

phamhuongque0909

"người đàn ông đi gần cậu bé trai" cũng sai

3 năm trước

Genzo.W

Người đàn ông đi lại gần cậu bé sao lại sai nhỉ

3 năm trước

hoaiandiana

đàn ông đi bộ gần cậu bé cx đk mà mấy bạn ha?

2 năm trước

habotbien

đàn ông đi bộ gần cậu bé....phải đúng

2 năm trước

kiethacksao

đứa trẻ-> OUt

2 năm trước

theanh.bao

làm sao để bật lại micro

2 năm trước

Candy_Yst

chàng trai đi cạnh cậu bé ... kh đc à -_-

2 năm trước

hanakimi_3516

Thêm có chữ "với" mà cũng sai mà nghĩa cũng có khác gì đâu!!

2 năm trước

tuanminh0105

Thừa chữ rồi cưng ơi!!!!!!!!!!!!

2 năm trước

hanakimi_3516

Vâng ạ :(

2 năm trước

Asuna2004

thừa chữ nào?

8 tháng trước

longjonny1998

Người đàn ông đi bộ gần VỚI cậu bé?! Sao thừa chữ với lại sai?

2 năm trước

anhnguyencpvm2

mình viết người đàn ông đi bộ ở gần cậu bé mà không được

2 năm trước

lehaonhan5568

mình đúng mà

2 năm trước

tuanminh0105

Thừa chữ ơ

2 năm trước

Asuna2004

bỏ chữ ở đi bạn ơi

8 tháng trước

anhnguyencpvm2

thật đáng gét, có ai đồng tình xin hãy tặng lingot

2 năm trước

lehaonhan5568

thôi đi mơ đi

2 năm trước

anhnguyencpvm2

ngươi là ai mà dám trả lời chị

2 năm trước

anhnguyencpvm2

ngoan đi cưng đừng có hỗn

2 năm trước

lehaonhan5568

cái gì ta là chàng trai 23 tuổi nha đừng có hỗn

2 năm trước

anhnguyencpvm2

hứ ta 24 tuổi rồi đó nhóc con

2 năm trước

anhnguyencpvm2

23 tuổi à!đúng là đồ trẻ trâu

2 năm trước

anhnguyencpvm2

23 tuổi mà còn naruto?

2 năm trước

anhnguyencpvm2

đừng có nói dốc chị cưng

2 năm trước

lehaonhan5568

kệ em em thích naruto thì đã sao nào

2 năm trước

lehaonhan5568

lớn hơn 1 tuổi thiệt hay là xạo vậy, lớn thì đã chăm chú làm bài từ lâu rồi , vậy sao lại thích lingot

2 năm trước

anhnguyencpvm2

vì dạo này hay làm biếng, thường xuyên bỏ ngày nên phải mua trang bị, nhưng khổ nỗi hết lingot rồi nên lên đây đành cầu cứu

2 năm trước

anhnguyencpvm2

he he, nói chị cái sinh em liền Cũng lễ phép dữ

2 năm trước

lehaonhan5568

thôi cho lingot đó

2 năm trước

lehaonhan5568

thank

2 năm trước

anhnguyencpvm2

chị nói chơi thôi, em tốt bụng quá rồi chị mới lên cấp với chị cũng đâu làm biếng tới mức đó trả em nè chị chỉ muốn có thêm lingot thôi

2 năm trước

lehaonhan5568

ủa tại sao em lại có thêm 2 lingot chị đưa dư rồi

2 năm trước

anhnguyencpvm2

chị cho đó!chị biết em nghèo mà !

2 năm trước

lehaonhan5568

THANK YOU VERRY MUCH

2 năm trước

TmAnh212316

hahaha, thảo luận trên trang lingo mà như facebook á nhờ

1 năm trước

Asuna2004

ờ, cạn lời á...

8 tháng trước

minh704053

Tới với đi khác nhau chỗ nào?

2 năm trước

vutailong

ban di bo voi cau be thi co gi sai , cac ban chi voi

2 năm trước

vutailong

f***

2 năm trước

vuicoi

Cái này dịch là cậu bé đi gần đến cạnh cô bé thì hay hơn

2 năm trước

duongminhhuy

người đan ông đi gần tới cậu bé được không

2 năm trước

CUONGYEUYEN

nguoi dan ong di bo ben canh cau be

2 năm trước

bn801s

người đàn ông lại gần cậu bé ko đc à ???? :(

1 năm trước

dangquangduong

chán quá

1 năm trước

chinhphm3

vai! chắc ông này bắt cóc cậu bé

1 năm trước

s-s-s-s-s

mấy bạn ghi sai hết rồi . Ngu VL

1 năm trước

Asuna2004

giỏi lm ik

8 tháng trước

sakuramizu5

con minh thi khong doc tu duoc

1 năm trước

LuongQuynh7

Khó quá

1 năm trước

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^

1 năm trước

_Bii_
_Bii_

Địt mịa cẩn thận, Minh Béo đêý!

1 năm trước

ngHoiBoThy

mình ghi thế cũng bị sai

10 tháng trước

LNguynYnKh

Nguoi dan ong di bo ben canh cau be

10 tháng trước

ngockhanh300806

hình như phần nhận giọng bị sai thì phải

10 tháng trước

inhNgocAnh

đi gần để làm gì?????????????????????

9 tháng trước

Asuna2004

near là gần hay ik bộ vậy????

8 tháng trước

LongPhanHo1

Người đàn ông đi gần cậu bé.

7 tháng trước

nga668230

Tai sao no co 1 cau hoi quai a chan qua

7 tháng trước

Nhung175436

người đàn ông đi gần cậu bé mà cũng sai? walk là đi k được à

5 tháng trước

Quyn894784

Không có chữ "gần"

5 tháng trước

Minhgm123

tại sao lại là cậu bé chứ không phải thằng bé

4 tháng trước

Solar...

Mình thấy cô mùi đam mỹ với luyến đồng ở đây :))

4 tháng trước

baquoc

Đi với đi bộ khác nhau chỗ nào chứ

4 tháng trước

Nhi531790

Khá là khó đó nha

2 tháng trước

Trng520736

cái éo gì đây trả lời đúng y không sai một chữ báo sai

1 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.