"The man walks near the boy."

Dịch:Người đàn ông đi bộ gần cậu bé.

July 8, 2014

127 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

duyennnnnnnnnn

"ĐI" với "BƯỚC ĐI" khác gì nhau vậy???

June 22, 2015

morithan

đứa bé nên được chấp nhận - rất bình thường trong tiếng Việt

August 16, 2014

DoThanhThu

Đứa bé chỉ chung chung cả con trai và con gái. Đây là the boy mà

February 21, 2015

leminhquan16

"Boy" là cậu bé, "girl" là cô gái, con trai là" son",con gái là" daughter"

May 4, 2016

TmAnh212316

cái nì quá simple rồi,học ta ai cug piết

August 19, 2017

lllyyy2005

Girl là bé gái

August 17, 2019

DoctorThanh

người đàn ông đi bộ gần thằng bé sai mới đau

September 12, 2014

NhoPham2

"người đàn ông đi lại gần cậu bé" is not right, either.

June 22, 2016

ThoTranThi

người đàn ông đi bên cậu bé

July 8, 2014

haminh0105

sai rùi

September 6, 2016

DiepVo2014

Thằng bé KHÁC cậu bé??? Kỳ!

July 9, 2014

thaoanpn2002

thì thôi, cứ thứ lỗi cho người dịch vì không biết tiếng Việt phong phú cỡ nào!

October 31, 2014

TinhBaoCa

phong ba bão táp không bằng ngữ pháp việt-anh

May 22, 2016

43thuhuyen

kì ghê cũng giống thôi mà

December 18, 2015

haminh0105

Đây đúng rồi! Ở đây không được viết từ bậy

September 6, 2016

beebee97

mất tim oan uổng = (

July 23, 2014

kulka93

Nguoi dan ong di bo canh cau be

July 11, 2014

QuangGiaoN

mình tưởng the man là số nhiều thì walk sao lại có đuôi "s" nhỉ

July 15, 2014

puccamatnai

"men" mới là số nhiều bạn ợ

July 19, 2014

giabaopham

man la so it men moi la so nhiu ban ak` =)))

September 13, 2014

hungduongn

the man walks by the boy . có dk k vậy

August 21, 2014

viet7a

be trai hay cau trai thi tu nao dung cac ban

September 10, 2014

dhtrung

Sau nhi Nguoi dan ong di gan dua tre Lai sai why why

September 18, 2014

thaoanpn2002

mình còn kì hơn bạn nữa nè! "Người đàn ông đi bộ kế cậu bé" mà nó còn không chấp nhận đó! Tội mình chưa?

October 31, 2014

tuanminh0105

Sai cũng đúng. "Người ta bảo một đằng, mình làm một nẻo thì còn oan gì nữa??

October 6, 2016

yennhi.09

Tại sao bên canh cậu bé là sai ????

November 19, 2014

tuanminh0105

Vì cậu viết "bên canh" thì sai rồi(Lưu ý: Cạnh chứ không phải canh(Canh là bát canh có sâu(!)))

October 6, 2016

Sherry_Habaraai

Phát âm đúng mà cứ bảo sai. Nói linh tinh lại bảo đúng @@

April 25, 2015

lenix.

January 5, 2017

Anhtu8b

Mời bạn gia nhập câu lạc bộ của tôi: D3PKVX

March 23, 2018

buihoan.hav

Mình ghi là:người đàn ông đi bộ gần đứa trẻ ), máy báo sai chứ

May 18, 2015

buithaoan140905

đứa trẻ là child mà bạn.Trong câu này viết là boy có nghĩa là cậu bé chứ có phải child đâu mà dịch là đứa trẻ

July 6, 2016

tolaly

Bước lai gần có cái đéo j sai

May 19, 2015

vutailong

walk la di bo ma

October 16, 2016

duongpt2

người đàn ông đi đến gần cậu bé

June 12, 2015

NguynLThoN

thieu chu nguoi thoi ma cx cho sai

June 17, 2015

haminh0105

Mình cũng thế.

September 6, 2016

NguynTrnBo2

Đàn ông đi bộ gần cậu bé trai cũng sai là sao trời

July 5, 2015

Minh960320

nôb

July 21, 2015

keosua1906

đàn ông đi gần cậu bé sao không được chấp nhận ạ đàn ông đủ hiểu là người đàn ông rồi chẳng lẽ con vật đực gọi là đàn ông ạ

July 22, 2015

cvwSF

Đàn ông là men người đan ông là man ,

April 3, 2018

ngocnhi0701

vậy đúng hơn

September 2, 2015

DungDang7

Near là vị trí gần cái j đó

September 6, 2015

ThuanVu4

Người đàn ông đi gần cậu bé ,sao lại không được nhỉ.lại phải thêm chữ "bộ" nhỉ.

September 8, 2015

NguynDng378472

Sau danh từ nào thí thêm S vậy mọi người

September 11, 2015

NinhTich2005

sau danh từ số ít

March 12, 2018

phamhuongque0909

"người đàn ông đi gần cậu bé trai" cũng sai

September 16, 2015

Genzo.W

Người đàn ông đi lại gần cậu bé sao lại sai nhỉ

November 12, 2015

hoaiandiana

đàn ông đi bộ gần cậu bé cx đk mà mấy bạn ha?

February 2, 2016

habotbien

đàn ông đi bộ gần cậu bé....phải đúng

March 2, 2016

kiethacksao

đứa trẻ-> OUt

April 13, 2016

theanh.bao

làm sao để bật lại micro

June 18, 2016

Candy_Yst

chàng trai đi cạnh cậu bé ... kh đc à -_-

July 11, 2016

hanakimi_3516

Thêm có chữ "với" mà cũng sai mà nghĩa cũng có khác gì đâu!!

July 11, 2016

tuanminh0105

Thừa chữ rồi cưng ơi!!!!!!!!!!!!

October 6, 2016

hanakimi_3516

Vâng ạ :(

November 10, 2016

NinhTich2005

thừa chữ nào?

March 12, 2018

longjonny1998

Người đàn ông đi bộ gần VỚI cậu bé?! Sao thừa chữ với lại sai?

July 24, 2016

anhnguyencpvm2

mình viết người đàn ông đi bộ ở gần cậu bé mà không được

July 27, 2016

lehaonhan5568

mình đúng mà

October 6, 2016

NinhTich2005

bỏ chữ ở đi bạn ơi

March 12, 2018

tuanminh0105

Thừa chữ ơ

October 6, 2016

minh704053

Tới với đi khác nhau chỗ nào?

August 1, 2016

vutailong

ban di bo voi cau be thi co gi sai , cac ban chi voi

October 16, 2016

vutailong

f***

October 16, 2016

vuicoi

Cái này dịch là cậu bé đi gần đến cạnh cô bé thì hay hơn

October 26, 2016

duongminhhuy

người đan ông đi gần tới cậu bé được không

October 28, 2016

CUONGYEUYEN

nguoi dan ong di bo ben canh cau be

November 14, 2016

bn801s

người đàn ông lại gần cậu bé ko đc à ???? :(

November 22, 2016

dangquangduong

chán quá

December 28, 2016

chinhphm3

vai! chắc ông này bắt cóc cậu bé

January 24, 2017

s-s-s-s-s

mấy bạn ghi sai hết rồi . Ngu VL

April 25, 2017

NinhTich2005

giỏi lm ik

March 12, 2018

sakuramizu5

con minh thi khong doc tu duoc

June 19, 2017

LuongQuynh7

Khó quá

August 7, 2017

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^

September 23, 2017

_Bii_

Địt mịa cẩn thận, Minh Béo đêý!

October 3, 2017

ngHoiBoThy

mình ghi thế cũng bị sai

December 26, 2017

LNguynYnKh

Nguoi dan ong di bo ben canh cau be

January 1, 2018

ngockhanh300806

hình như phần nhận giọng bị sai thì phải

January 11, 2018

inhNgocAnh

đi gần để làm gì?????????????????????

February 4, 2018

NinhTich2005

near là gần hay ik bộ vậy????

March 12, 2018

LongPhanHo1

Người đàn ông đi gần cậu bé.

March 29, 2018

nga668230

Tai sao no co 1 cau hoi quai a chan qua

April 13, 2018

Nhung175436

người đàn ông đi gần cậu bé mà cũng sai? walk là đi k được à

May 31, 2018

Quyn894784

Không có chữ "gần"

June 12, 2018

Minhgm123

tại sao lại là cậu bé chứ không phải thằng bé

June 30, 2018

Solar...

Mình thấy cô mùi đam mỹ với luyến đồng ở đây :))

July 1, 2018

baquoc

Đi với đi bộ khác nhau chỗ nào chứ

July 10, 2018

Nhi531790

Khá là khó đó nha

August 26, 2018

Trng520736

cái éo gì đây trả lời đúng y không sai một chữ báo sai

October 14, 2018

QunhTrnh2

Có ai có lớp cho mình tham gia nha

July 7, 2019

QunhTrnh2

Ai có lớp cho tớ tham gia với

July 7, 2019

phonglh6890

"Người đàn ông đi bộ lại gần cậu bé" sao sai nhỉ ??

August 17, 2019

cuc649980

U

August 20, 2019

MinhNhtNgu1

Câu nào tào lao

January 11, 2015

danghienanh

Tào lao là gì, mà sao cậu lại nói thế

March 11, 2015

yeetrang

Chu be khong chap nhan :(

February 27, 2015

danghienanh

Người đàn ông đi bộ gần cậu bé thì sao?

March 11, 2015

Quyenronaldo

g

March 3, 2016

tranducthinh1

loi roi

June 7, 2016

Quyenronaldo

f

March 3, 2016

anhnguyencpvm2

thật đáng gét, có ai đồng tình xin hãy tặng lingot

July 27, 2016

lehaonhan5568

thôi đi mơ đi

October 6, 2016

anhnguyencpvm2

ngươi là ai mà dám trả lời chị

October 6, 2016

anhnguyencpvm2

ngoan đi cưng đừng có hỗn

October 6, 2016

lehaonhan5568

cái gì ta là chàng trai 23 tuổi nha đừng có hỗn

October 7, 2016

anhnguyencpvm2

23 tuổi à!đúng là đồ trẻ trâu

October 7, 2016

anhnguyencpvm2

23 tuổi mà còn naruto?

October 7, 2016

anhnguyencpvm2

đừng có nói dốc chị cưng

October 7, 2016

anhnguyencpvm2

hứ ta 24 tuổi rồi đó nhóc con

October 7, 2016

lehaonhan5568

kệ em em thích naruto thì đã sao nào

October 7, 2016

lehaonhan5568

lớn hơn 1 tuổi thiệt hay là xạo vậy, lớn thì đã chăm chú làm bài từ lâu rồi , vậy sao lại thích lingot

October 7, 2016

anhnguyencpvm2

vì dạo này hay làm biếng, thường xuyên bỏ ngày nên phải mua trang bị, nhưng khổ nỗi hết lingot rồi nên lên đây đành cầu cứu

October 7, 2016

anhnguyencpvm2

he he, nói chị cái sinh em liền Cũng lễ phép dữ

October 7, 2016

lehaonhan5568

thôi cho lingot đó

October 7, 2016

lehaonhan5568

thank

October 7, 2016

anhnguyencpvm2

chị nói chơi thôi, em tốt bụng quá rồi chị mới lên cấp với chị cũng đâu làm biếng tới mức đó trả em nè chị chỉ muốn có thêm lingot thôi

October 7, 2016

lehaonhan5568

ủa tại sao em lại có thêm 2 lingot chị đưa dư rồi

October 8, 2016

anhnguyencpvm2

chị cho đó!chị biết em nghèo mà !

October 8, 2016

lehaonhan5568

THANK YOU VERRY MUCH

October 9, 2016

TmAnh212316

hahaha, thảo luận trên trang lingo mà như facebook á nhờ

August 19, 2017

NinhTich2005

ờ, cạn lời á...

March 12, 2018

QunhTrnh2

Hình như hơi kịnh bản thì phải ,chớ ai rảnh đến vậy

July 7, 2019

QunhTrnh2

Bạn à cày mức nào mà sao vẫn Đồng vậy

July 7, 2019

DaminhHuynh

đứa trẻ=child nha bạn

October 19, 2014

colabirb

1 đứa trẻ=child, 2 đứa trẻ trở lên=children bạn à.

February 1, 2015

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.