1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "You are my uncle."

"You are my uncle."

Dịch:Bác là bác của cháu.

July 8, 2014

59 Nhận xét


Rien_parfait

Chú của tôi mà kêu là bạn ổng tai cho rụng răng đó nha


ynizih

Đúng thế !


SpacerOhayo

????????????????????????????????????????


Luyen230879

Bạn oi , trong tieng anh thi người đói dien mình chỉ là bạn thôi. Vi câu đó nó lủng củng và thiếu từ "toi"để điền vào


huuva77

"Ông ấy là bác của tôi" tại sao lại sai? Nên sửa & bổ sung cho phù hợp với cách xưng hô tại Việt Nam.


vkvkiuckck

ông ấy phải là he chứ bạn


kennytimion

"ông ấy" là nói về ngôi thứ 3 rồi


thinhlong42357

Phải là" bạn là chú của tôi "chứ


TrnHin748388

Ông ấy thì phải dùng he. Đây là chú đang nói chuyện với cháu mà


NguyenTanBuu

Nếu như câu "I'm your grandfather" được dịch là "Ông là ông của con" thì câu này cũng phải được dịch là "chú là chú của cháu/con"


namnguyenel

"I'm your grandfather" là ông của bạn nói còn câu này là bạn nói đúng ko ~~


YoshimiNguyen.

bạn giỏi quá vậy


teejxyooj

Không có một giáo sư tiếng việt chuẩn nào để dịch cho ra hồn trên douling ta


pmyt

Chỉ có những người trẻ tình nguyện thôi, chứ "giáo sư" thì không.

Mà câu trả lời của bạn là gì?


Luyen230879

Cau áy là" bạn là Bác, chú của tôi. Ma có tư tôi đâu mà điền. Vì "ban" là nói với người trước mặt, còn " my" là của tôi .


phu15402

Câu này có vẻ hack não nhỉ


PhanNguynT4

S mk ko thấy chữ "của" vậy :v


lin330373

Sở hữu b ơi.


Jiangjiang2710

t dịch bạn là chú tớ thì sao mà sai nhi?


NMT335369

Bác là bác của con.... Việt quá


philong695880

Bác là bác của con... Việt quá


HuyHoangphan2

đúng là sai thiệt rồi


Mii_98

bạn là chú của tôi :))


chihuonghu

Câu này dịch sát nghĩa phải là "bạn là chú của tôi " thì sẽ thế nào?


HuyHuynh1905

Câu này report sửa lại chứ như này thì nhiều bạn đúng vẫn sai


hng823559

đây là 1 câu hỏi thì hợp lí. kiểu "bác là bác của cháu hả???"


ngochcmuaf

bạn là chú của tôi vẫn được ??


Linhcute8adh

noi nhu Rien-parfait dung do


chichi_chipu

câu trả lời của mik là bạn là bác của tôi mà vẫn đúng đk ms hay...thấy lỗi ngữ pháp trầm trọng...


ininhamhap

Bạn là chú của tôi


_Infectious_

Bạn là chú tôi =))))


Nhu_Qunh

mình nghĩ là : chú là chú của cháu.


dinhdinhn1

"Ông ấy là chú của tôi" phải được chứ


votaduc

Ong ay la 'he' ma


NamTrnDuy

nếu dịch "bác là bác cháu" thì nên "i am your uncle" chứ nhỉ


hoangducduy1234

Hình như còn nghĩa khác là bạn là bác của cháu


AnhThi296586

Bác ấy là bác tôi


ltng346002

Tiếng Anh nghèo từ quá. Như câu trên "You are my uncle" theo những từ đã học thì phải hiểu là" bạn là chú của tôi" Ở đây không thấy từ nào có nghĩa là cháu. ai giải thích giúp


ltng346002

duolingo bảo "You" chỉ có nghĩa là "bạn" vậy trong câu "You are my uncle" từ "bác" ở đâu???


Haido615562

Tôi cũng muốn hỏi như bạn mà không ai trả lời . Hu hu...


HoangAsmMi

❤❤❤ là bac của may chsc cung duoc


NgcHng318835

"You are my uncle" không hiểu nổi sao lại dc dịch ra là "bác là bác của cháu". Phải là "i'm your uncle" chứ nhỉ


Luyen230879

Cau nay tôi tim mãi ko biet "chữ" tôi ở đau. Vì có đâu mà thấy. Cac bạn làm những câu từ dễ hiểu là dc . Từ khó ngoài đời họ cũng ko dùng đâu.


NguynVnTun978760

Ông là bác của tôi Không được hả ad


HungNguyen594404

bởi vì nó là you không phải I

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.