"Studentspresenttheirwork."

Dịch:Các học sinh trình bày công việc của họ.

4 năm trước

40 Nhận xét


doanhop1

They và their phát âm khó phân biệt quá.

3 năm trước

trangligi

present : món quà, còn có nghĩa là Thuyết trình

2 năm trước

tlyourname

mon qua cung la gift dung ko

2 năm trước

Canberraa1

Đúng nha :3

1 năm trước

tlyourname

thanks -_^

1 năm trước

Dungstudent08

Đáp án của tôi là đúng chứ sao lại chấm sai? Chương trình cho tôi biết lỗi ở đâu?

2 năm trước

Ruby_DD

nghe như /preznt/ chứ k p /prizent/ ấy

3 năm trước

PhngBT1

Doc hoai ko duoc their work

2 năm trước

thaovan996447

Yê yê sai rồi

2 năm trước

ntnguyen

"present" phát âm như vậy là danh từ, còn động từ là "prɪ'zent"

4 năm trước

LoanMai

Thì ở đây phát âm đúng theo kiểu động từ mà bạn.

4 năm trước

thanhmai.14903

tớ nghe không rõ bạn à

3 năm trước

NgHuynanTh

Phát âm từng chữ cái đó bạn. Như "a" mạo từ đọc là /ei

1 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

Viec lam cua ho cung sai s

3 năm trước

dieuto

Không nên để sẵn đáp án đúng mà đảo lộn các từ để người học phải sắp xếp lại hoặc thêm một số từ thừa vào đó sẽ hay hơn

2 năm trước

thaovan996447

Không

2 năm trước

long231510

Chính xác.

2 năm trước

Kenopt

Cũng khá ổn mà

1 năm trước

jungkc5

work là công việc cũng không được sao

1 năm trước

trnhoangvu

Món kết 20 chở xe hơi nữa ko ơi

1 năm trước

trnhoangvu

Tán r2 tôi@đi! Fa mi tôi rồi!

1 năm trước

trnhoangvu

Các học sinh á?

1 năm trước

trnhoangvu

´ ´nó bậy rồi

1 năm trước

trnhoangvu

Trìh bày wwwbà hả...ha...ha...

1 năm trước

trnhoangvu

Trìh bày cái gì

1 năm trước

trnhoangvu

Nếu tặng chữ ư Nếu tặng chữ món

1 năm trước

trnhoangvu

uểoải 87654321 rào

1 năm trước

trnhoangvu

Uểoải giống ă uông

1 năm trước

Iamhacker1

Hả

1 năm trước

trnhoangvu

Một...hai...ba...bốn...năm!ko học hả sinh

1 năm trước

trnhoangvu

Ta còn có nỗ lực.

1 năm trước

trnhoangvu

-----hả!--------

1 năm trước

Floral_nguyen

những học sinh trình chiếu công việc của họ "present" = "trình chiếu" nữa

1 năm trước

BKyl8jd6

Động từ phải phát âm là /prizent/ chứ

1 năm trước

TranVanTai7

Students dịch là sinh viên đánh sai,phải là những sinh viên trong khi cũng the students dịch là những sinh viên , what the fuck ? Duo

9 tháng trước

NgcAnh494258

Câu này bị lỗi rồi, làm xong muốn ức chế luôn

4 tháng trước

TranVanTai7

Những sinh viên thuyết trình phần họ làm, lý do gì sai. Cả dàn admin, mod duo có đủ trình độ anh văn không vậy

9 tháng trước

Hanabe_Kotori

Chả đúng. Work là công việc/ nhiệm vụ (được giao), hoặc dịch trại đi là kết quả/ thành quả.

1 tháng trước

vinhtruongkhtn

"Các học sinh trình bày sản phẩm của họ" cũng đúng phải không :)

3 năm trước

Iamhacker1

Trời

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.