"Students present their work."

Dịch:Các học sinh trình bày công việc của họ.

July 8, 2014

50 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


[tài khoản đã đóng]

    present : món quà, còn có nghĩa là Thuyết trình


tlyourname

    mon qua cung la gift dung ko


doanhop1

    They và their phát âm khó phân biệt quá.


yasuomontage2017

    they thì nghe có vần ey còn theri thì nghe là chữ E lun bạn


Dungstudent08

    Đáp án của tôi là đúng chứ sao lại chấm sai? Chương trình cho tôi biết lỗi ở đâu?


tranvantai0011

    Students dịch là sinh viên đánh sai,phải là những sinh viên trong khi cũng the students dịch là những sinh viên , what the ❤❤❤❤ ? Duo


dongthilan

    Present mình tưởng là món quà chớ


dongthilan

    Nếu nghĩa còn là trình bày thì cách phát âm khác nhau ở đâu ai chỉ mình với nhé


NgcAnh494258

    Câu này bị lỗi rồi, làm xong muốn ức chế luôn


1a024d778

    Trìh bày cái gì


1a024d778

    Nếu tặng chữ ư Nếu tặng chữ món


1a024d778

    uểoải 87654321 rào


Floral_nguyen

    những học sinh trình chiếu công việc của họ "present" = "trình chiếu" nữa


BKyl8jd6

    Động từ phải phát âm là /prizent/ chứ


ntnguyen

    "present" phát âm như vậy là danh từ, còn động từ là "prɪ'zent"


LoanMai

    Thì ở đây phát âm đúng theo kiểu động từ mà bạn.


Bichhuong2006

    tớ nghe không rõ bạn à


NgHuynanTh

    Phát âm từng chữ cái đó bạn. Như "a" mạo từ đọc là /ei


anhhoihp1999

    Viec lam cua ho cung sai s


Ruby_DD

    nghe như /preznt/ chứ k p /prizent/ ấy


dieuto

    Không nên để sẵn đáp án đúng mà đảo lộn các từ để người học phải sắp xếp lại hoặc thêm một số từ thừa vào đó sẽ hay hơn


PhngBT1

    Doc hoai ko duoc their work


Kenopt

    Cũng khá ổn mà


sofmrapper

    work là công việc cũng không được sao


1a024d778

    Món kết 20 chở xe hơi nữa ko ơi


1a024d778

    Tán r2 tôi@đi! Fa mi tôi rồi!


1a024d778

    Các học sinh á?


1a024d778

    ´ ´nó bậy rồi


1a024d778

    Trìh bày wwwbà hả...ha...ha...


1a024d778

    Uểoải giống ă uông


1a024d778

    Một...hai...ba...bốn...năm!ko học hả sinh


1a024d778

    Ta còn có nỗ lực.


1a024d778

    -----hả!--------


tranvantai0011

    Những sinh viên thuyết trình phần họ làm, lý do gì sai. Cả dàn admin, mod duo có đủ trình độ anh văn không vậy


Hanabe_Kotori

    Chả đúng. Work là công việc/ nhiệm vụ (được giao), hoặc dịch trại đi là kết quả/ thành quả.


Uyen374822

    Mệt ghê thay đổi từ các sang những cx ko cho


Kardsduolingo

    Nếu các bạn có từ nào chưa hiểu thì c9s thể nhấn vào... phía dưới của mỗi từ


ndttuan

    Giới thiệu mà


NguyetTran265038

    Work còn có nghĩa là tác phẩm. Có thể dịch câu này là : Các sinh viên / học sinh trình bày tác phẩm của họ.


ltng346002

    những sinh viên trình bày công việc của họ đáp án naỳ có gì khác "các học sinh trình bày công việc của họ" Đáp án cần xem lại


ltng346002

    theo duolingo giới thiệu job là công việc,còn làm việc là work. vậy câu trên phải dùng "việc làm" mới đúng


TngVy374319

    Work dịch là việc làm cũng được mà tại sao bắt buộc phải dịch là công việc


LanVHongNg

    Student ngoài nghĩa học sinh còn có nghĩa sinh viên. Dịch sinh viên . Sai. Wth

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.