Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The parties are not tomorrow."

Dịch:Những bữa tiệc không diễn ra vào ngày mai.

4 năm trước

14 Nhận xét


lovallothers
lovallothers

tôi đã dịch " những bữa tiệc không phải vào ngày mai" và được chấp nhận , đăng lên để các bạn tham khảo

3 năm trước

tng276051

sao t trả lời z mà nó sai

4 tháng trước

Hng4

Ngày mai không có những bữa tiệc

3 năm trước

phantra

theo mình nghĩ, trả lời như bạn vẫn được chấp nhận

3 năm trước

suanhoa

bạn có thể bấm vào "Báo lỗi" chọn vào mục đầu tiên "đáp án của tôi nên được chấp nhận" team sẽ cố gắng cập nhật sớm

3 năm trước

tu.truong

cái này tại sao lại sai? "Ngày mai không có những bữa tiệc"

3 năm trước

phuong806414

There are not parties tomorrow. Câu của bạn tôi sẽ dịch như vậy. Về nội dung thì giống nhau, nhưng về cấu trúc câu thì sẽ khác nhau.

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The parties are not tomorrow, the parties are not tomorrow, the parties are not tomorrow,

1 năm trước

cChnh772899

Tại sao từ "parties" ở đây là những bữa(đảng) nhưng khi dịch ở google dịch lại là "các bên"

3 tuần trước

Sonic0103

có từ nào chỉ nghĩa "diễn ra" không? nhiều lúc vớ vẩn quá

3 năm trước

TanNguyenMinh

những bữa tiệc không diễn ra trong ngày mai

4 năm trước

suanhoa

bạn có thể bấm vào "Báo lỗi" chọn vào mục đầu tiên "đáp án của tôi nên được chấp nhận" team sẽ cố gắng cập nhật sớm

3 năm trước

mafiavn2412

Những bữa tiệc không được tổ chức vào ngày mai cũng sai??? Cần bổ sung nghĩa nhé add ơi

3 năm trước

suanhoa

bạn có thể bấm vào "Báo lỗi" chọn vào mục đầu tiên "đáp án của tôi nên được chấp nhận" team sẽ cố gắng cập nhật sớm

3 năm trước