1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I have a brown hat."

"I have a brown hat."

Dịch:Tôi có một chiếc mũ màu nâu.

July 8, 2014

70 Nhận xét


HaiYnn

tôi có một mũ màu nâu tại sao sai ạ :)


congthanh17

bạn trả lời sai vì câu của bạn không thêm chữ''cái''trong câu


HoaNguynTh652602

Phải là tôi có một cái mũ màu nâu mà


VyBao12

Tôi có một chiếc mũ. Đúng ^^


_Hannah-VN_

Bạn cũng chơi gacha à???•~•


thuyduongle13

Cái mũ với chiếc mũ có khác j nhau đâu mà họ cứ làm rách việc


ThchLuMc

Vấn đề câu tl của bạn ấy ko có từ cái or từ chiếc ở đấy. Vấn đề nữa là ad dịch rất móc lốp, quên móc máy, à máy móc. Trong đàm thoại tiếng việt có thể nói là "mũ cô ấy màu nâu" là ok. Nhưng trong TA của ad phải có từ cái mũ, hoặc chiếc mũ.


BruceBui

1 với một khác nhau chỗ nào mà sai? vậy không lẽ: i have 12345 hats phải ghi là: tôi có mười hai nghìn ba trăm bốn mươi lăm cái nón


giahan112

hat doc giong cat


ThuanLe150164

brown la mau nau sai cho nao


nguyennam799473

Câu này nghe ko có a vậy mà lại có zz


nguyennam799473

Lỗi a(ơ) phần mềm đọc bố thành ây ad ạ


HinTrn767055

Dịch thế nào


LaaKaa

Bực mình nói ghi có chữ nâu ❤❤❤ đi không xong nữa


01652266700

'' Tôi có cái mũ màu nâu'' sai chỗ nào vậy...nói vậy cũng ngầm hiểu là 1 cái rồi mà...


NhiYen1

nó có chữ a mà bạn bạn xem lại đi


paygate591

Có chữ "A" mà bạn


Bang140494

Bạn học lên tới phần này thi củng hiểu nguyên tắc làm việc của phần mềm r chứ..ban đâu minh củng thấy khó chịu..nhung rồi cản thấy v mà nhớ lâu hơn.. Minh k biết gì về tieng anh..bât dau tu số 0


Jasmine3009

Cái câu có rành rành chữ " a " ở đấy mà


Thuytuc

Có "a" mà sao dich là "tôi có 1 cái mũ màu nâu" lại là sai? @@


NguyenTanBuu

bạn phải ghi bằng chữ "một" chứ không ghi bằng số "1"


HongKhi3

Tôi có môt chiet mũ màu nau


nhutntc5

Tôi có một cái mũ màu nâu


nguyentanbaoinfo

"Tôi có một mũ nâu" tại sao sai?


khuongkara

Màu nâu . mà nó bảo mà đà là màu gì


vantannguy

màu nâu thì sao


hane.1910

tôi có một chiếc mũ màu nâu. sao mà sai được chứ


PLUSSS-ULTRAAA

toi viet toi co mot cai non mau nau ma no tinh toi co chiec mu mau nau sai chu mu


spuerman123

dung vay to cung sai ne


drol.i.too

tôi có 1 cái mũ màu nâu. Thế chỗ nào thế???


traleeee

"Tôi có một cái mũ nâu" cũng không chấp nhận luôn hả? xD


LouraDinh2008

tui có một cái mũ màu nâu tại sao sai


lllyyy2005

Mấy thánh ơi tiếng Anh phải dịch cho đủ từ chứ, nói tiếng Việt thì mình nói ngắn gọn được còn tiếng anh thì dịch ra nó phải rừm rà vậy rồi. Thân!


G-Dragon3102006

Lỗi phát âm nhe "hat"


Susu2212

đọc đúng rồi mà


HunhNake

Tôi có một cái nón màu nâu (sai éo chổ nào)


LeNgocAnh362227

"Chiếc mũ nâu" và "chiếc mũ màu nâu" khác nhau à?=))


phngthu100885

Tại sao " cái mũ " lại sai ? " cái mũ " với " chiếc mũ " giống nhau mà


Kou_Baka1907

Tôi có 1 chiếc mũ màu nâu. Tại sao sai vậy?


huyenbanhran

Viết số cx ko tính đúng à


huyenbanhran

Viết số cx ko đc à


NganLeHoang

đọc nhanh là " I have brown a hat" đọc chậm là "I have a brown hat"
nếu k xét về ngữ pháp mà chỉ nghe thì t bị sai r


akiranin

đọc nghe như i have my brown hat ấy


Daystar95

Đọc nối "have a" nên nghe giống "Have" Chúc bạn học tốt


thaoluu532002

nghe như i have a browm head


SushiNguyn

Tôi có 1 cái mũ màu nâu,sai luôn =)))


ntdunghp

tôi có một chiếc mũ nâu mà ko được nhỉ


khachongdr

Phai them mau vao nua ban a


thuthuy1996

Chỉ viết nhầm 1 với một thôi mà


MinhDiu1

Sao lại sai ạ


diablosvip

viết thêm cả dấu ''\'' vào và thành câu ''tôi có một cái mũ màu nâu\'' mà vẫn đúng


lanpham2k5

cái và chiếc có khác gì nhau đâu nhỉ


nguyenthu508

Từ Brown khó nghe quá :(


VanCuongLu

Toi co mot mu.Cung Dung Chu: toi co mot mu, mot non,ai cung hieu


mafiavn2412

màu đà cũng được chứ nhỉ???


ltng346002

tôi có chiếc mũ mầu nâu là đủ nghĩa không cần phải thêm từ "một" duolingo xem lại đi


ltng346002

tôi có chiếc mũ màu nâu cần gì phải có từ " môt" thêm rườm rà


ShinNgo18

Cái đổi lại cho dễ dùng từ chứ cá khó dùng lm


oankinQuc

Không nhìn thấy


lngkhnhchi

tôi có 1 cái mũ màu nâu tại sao lại sai z


ltng346002

tôi có một mũ màu nâu cũng đủ nghĩa rồi, thêm "chiếc" không sao nhưng rườm rà , đáp án xem lại đi, không nên máy móc!!!


ah_tun

tôi có một cái mũ nâu, thì thiếu chữ "màu" khác j chứ :D ???


LeDinhTrie

Cái mũ và chiếc mũ ¿¿¿ Vậy cx sai


TiuDipDip1

❤❤❤ có một cái mũ màu nâu:)


inhPhamQuy

Mình ghi " Tôi có một cái mũ màu nâu" vẫn báo lỗi.


Sang423640

Tôi có 1 cái mũ màu nâu tại sao sai

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.