1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I have a brown hat."

"I have a brown hat."

Dịch:Tôi có một chiếc mũ màu nâu.

July 8, 2014

43 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

HaiYnn

tôi có một mũ màu nâu tại sao sai ạ :)

May 16, 2016

congthanh17

bạn trả lời sai vì câu của bạn không thêm chữ''cái''trong câu

June 20, 2016

NguynLong146566

đúng chứ

February 14, 2018

thuyduongle13

Cái mũ với chiếc mũ có khác j nhau đâu mà họ cứ làm rách việc

July 6, 2016

TruongThanhLong

đúng rồi đó

October 5, 2017

ThchLuMc

Vấn đề câu tl của bạn ấy ko có từ cái or từ chiếc ở đấy. Vấn đề nữa là ad dịch rất móc lốp, quên móc máy, à máy móc. Trong đàm thoại tiếng việt có thể nói là "mũ cô ấy màu nâu" là ok. Nhưng trong TA của ad phải có từ cái mũ, hoặc chiếc mũ.

June 6, 2018

BruceBui

1 với một khác nhau chỗ nào mà sai? vậy không lẽ: i have 12345 hats phải ghi là: tôi có mười hai nghìn ba trăm bốn mươi lăm cái nón

November 18, 2015

nguyentanbaoinfo

"Tôi có một mũ nâu" tại sao sai?

April 25, 2016

Phuongthaots2005

đúng

June 13, 2017

khuongkara

Màu nâu . mà nó bảo mà đà là màu gì

December 31, 2016

giahan112

hat doc giong cat

February 7, 2017

ThuanLe150164

brown la mau nau sai cho nao

March 8, 2017

nguyennam799473

Câu này nghe ko có a vậy mà lại có zz

March 8, 2017

nguyennam799473

Lỗi a(ơ) phần mềm đọc bố thành ây ad ạ

March 8, 2017

HinTrn767055

Dịch thế nào

June 6, 2017

LaaKaa

Bực mình nói ghi có chữ nâu mày đi không xong nữa

June 26, 2019

01652266700

'' Tôi có cái mũ màu nâu'' sai chỗ nào vậy...nói vậy cũng ngầm hiểu là 1 cái rồi mà...

July 8, 2014

NhiYen1

nó có chữ a mà bạn bạn xem lại đi

July 17, 2015

paygate591

Có chữ "A" mà bạn

August 10, 2014

Bang140494

Bạn học lên tới phần này thi củng hiểu nguyên tắc làm việc của phần mềm r chứ..ban đâu minh củng thấy khó chịu..nhung rồi cản thấy v mà nhớ lâu hơn.. Minh k biết gì về tieng anh..bât dau tu số 0

February 4, 2016

Thuytuc

Có "a" mà sao dich là "tôi có 1 cái mũ màu nâu" lại là sai? @@

July 8, 2015

NguyenTanBuu

bạn phải ghi bằng chữ "một" chứ không ghi bằng số "1"

July 8, 2015

NhiYen1

đúng đấy

July 17, 2015

HongKhi3

Tôi có môt chiet mũ màu nau

January 22, 2016

nhutntc5

Tôi có một cái mũ màu nâu

March 31, 2016

vantannguy

màu nâu thì sao

June 20, 2017

thanhha.1910

tôi có một chiếc mũ màu nâu. sao mà sai được chứ

July 17, 2017

THUGLIKE

toi viet toi co mot cai non mau nau ma no tinh toi co chiec mu mau nau sai chu mu

August 13, 2017

spuerman123

dung vay to cung sai ne

August 30, 2017

AOI164779

tôi có 1 cái mũ màu nâu. Thế chỗ nào thế???

September 24, 2017

ltng346002

tôi có chiếc mũ mầu nâu là đủ nghĩa không cần phải thêm từ "một" duolingo xem lại đi

June 18, 2018

ltng346002

tôi có chiếc mũ màu nâu cần gì phải có từ " môt" thêm rườm rà

June 23, 2018

shin167937

Cái đổi lại cho dễ dùng từ chứ cá khó dùng lm

August 16, 2018

oankinQuc

Không nhìn thấy

August 22, 2018

lngkhnhchi

tôi có 1 cái mũ màu nâu tại sao lại sai z

October 4, 2018

ltng346002

tôi có một mũ màu nâu cũng đủ nghĩa rồi, thêm "chiếc" không sao nhưng rườm rà , đáp án xem lại đi, không nên máy móc!!!

November 29, 2018

ah_tun

tôi có một cái mũ nâu, thì thiếu chữ "màu" khác j chứ :D ???

February 14, 2019

LeDinhTrie

Cái mũ và chiếc mũ ¿¿¿ Vậy cx sai

March 28, 2019

traleeee

"Tôi có một cái mũ nâu" cũng không chấp nhận luôn hả? xD

June 13, 2019

LouraDinhfa121

tui có một cái mũ màu nâu tại sao sai

July 8, 2019

lllyyy2005

Mấy thánh ơi tiếng Anh phải dịch cho đủ từ chứ, nói tiếng Việt thì mình nói ngắn gọn được còn tiếng anh thì dịch ra nó phải rừm rà vậy rồi. Thân!

August 14, 2019

G-Dragon3102006

Lỗi phát âm nhe "hat"

August 26, 2019

Susu2212

đọc đúng rồi mà

September 30, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.