Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have a brown hat."

Dịch:Tôi có một chiếc mũ màu nâu.

4 năm trước

51 Nhận xét


HaiYnn

tôi có một mũ màu nâu tại sao sai ạ :)

2 năm trước

congthanh17

bạn trả lời sai vì câu của bạn không thêm chữ''cái''trong câu

2 năm trước

NguynLong146566

đúng chứ

6 tháng trước

thuyduongle13

Cái mũ với chiếc mũ có khác j nhau đâu mà họ cứ làm rách việc

2 năm trước

fankuroko

đúng rồi đó

10 tháng trước

ThchLuMc

Vấn đề câu tl của bạn ấy ko có từ cái or từ chiếc ở đấy. Vấn đề nữa là ad dịch rất móc lốp, quên móc máy, à máy móc. Trong đàm thoại tiếng việt có thể nói là "mũ cô ấy màu nâu" là ok. Nhưng trong TA của ad phải có từ cái mũ, hoặc chiếc mũ.

2 tháng trước

nguyentanbaoinfo

"Tôi có một mũ nâu" tại sao sai?

2 năm trước

Phuongthaots2005

đúng

1 năm trước

khuongkara

Màu nâu . mà nó bảo mà đà là màu gì

1 năm trước

giahan112

hat doc giong cat

1 năm trước

ThuanLe150164

brown la mau nau sai cho nao

1 năm trước

nguyennam799473

Câu này nghe ko có a vậy mà lại có zz

1 năm trước

nguyennam799473

Lỗi a(ơ) phần mềm đọc bố thành ây ad ạ

1 năm trước

HinTrn767055

Dịch thế nào

1 năm trước

01652266700

'' Tôi có cái mũ màu nâu'' sai chỗ nào vậy...nói vậy cũng ngầm hiểu là 1 cái rồi mà...

4 năm trước

NhiYen1

nó có chữ a mà bạn bạn xem lại đi

3 năm trước

paygate591

Có chữ "A" mà bạn

4 năm trước

Bang140494

Bạn học lên tới phần này thi củng hiểu nguyên tắc làm việc của phần mềm r chứ..ban đâu minh củng thấy khó chịu..nhung rồi cản thấy v mà nhớ lâu hơn.. Minh k biết gì về tieng anh..bât dau tu số 0

2 năm trước

Thuytuc

Có "a" mà sao dich là "tôi có 1 cái mũ màu nâu" lại là sai? @@

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

bạn phải ghi bằng chữ "một" chứ không ghi bằng số "1"

3 năm trước

NhiYen1

đúng đấy

3 năm trước

thuthuy1996

Chỉ viết nhầm 1 với một thôi mà

2 năm trước

BruceBui

1 với một khác nhau chỗ nào mà sai? vậy không lẽ: i have 12345 hats phải ghi là: tôi có mười hai nghìn ba trăm bốn mươi lăm cái nón

2 năm trước

CUCLE5

Chứ còn gì nữa bạn ,xem như luyện viết chính tả và rèn luyện sự kiên nhẫn cũng hay mà bạn

2 năm trước

HongKhi3

Tôi có môt chiet mũ màu nau

2 năm trước

nhutntc5

Tôi có một cái mũ màu nâu

2 năm trước

vantannguy

màu nâu thì sao

1 năm trước

ulzzangbui

tôi có một chiếc mũ màu nâu. sao mà sai được chứ

1 năm trước

anime3312

toi viet toi co mot cai non mau nau ma no tinh toi co chiec mu mau nau sai chu mu

1 năm trước

spuerman123

dung vay to cung sai ne

11 tháng trước

AOI164779

tôi có 1 cái mũ màu nâu. Thế chỗ nào thế???

10 tháng trước

ltng346002

tôi có chiếc mũ mầu nâu là đủ nghĩa không cần phải thêm từ "một" duolingo xem lại đi

1 tháng trước

ltng346002

tôi có chiếc mũ màu nâu cần gì phải có từ " môt" thêm rườm rà

1 tháng trước

akiranin

đọc nghe như i have my brown hat ấy

3 năm trước

Daystar95

Đọc nối "have a" nên nghe giống "Have" Chúc bạn học tốt

3 năm trước

thaoluu532002

nghe như i have a browm head

3 năm trước

SushiNguyn

Tôi có 1 cái mũ màu nâu,sai luôn =)))

3 năm trước

ntdunghp

tôi có một chiếc mũ nâu mà ko được nhỉ

2 năm trước

khachongdr

Phai them mau vao nua ban a

2 năm trước

MinhDiu1

Sao lại sai ạ

2 năm trước

diablosvip

viết thêm cả dấu ''\'' vào và thành câu ''tôi có một cái mũ màu nâu\'' mà vẫn đúng

2 năm trước

lanpham2k5

cái và chiếc có khác gì nhau đâu nhỉ

2 năm trước

nguyenthu508

Từ Brown khó nghe quá :(

2 năm trước

VanCuongLu

Toi co mot mu.Cung Dung Chu: toi co mot mu, mot non,ai cung hieu

2 năm trước

mafiavn2412

màu đà cũng được chứ nhỉ???

2 năm trước

Thinh-Nguyen

hat là mũ lưỡi trai sao lại ko cho tôi có một cái mũ lưỡi trai màu nâu :3

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

"cap" mới là nón lưỡi trai nha bạn. hat là cái nón tròn tròn, có vành á =))

3 năm trước

khachongdr

Ban thong minh that

2 năm trước

NhiYen1

hat là từ tiếng anh chung của các loại mũ

3 năm trước

thanh_tra

sao không phải là '' i have a hat brown "

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

vì trong tiếng Anh tính từ đứng trước danh từ bạn à

3 năm trước