"Không phải do tôi."

Dịch:Not because of me.

4 năm trước

30 Nhận xét


YenKim_0607

câu "not by me" cho đáp án là "không phải do tôi" bây giờ viết lại "not by me" ở câu này lại sai

4 năm trước

sandy344952

Ủa tại sao sai ? Sandy đúng mà ??

5 tháng trước

khanhlinh1802

Đúng mà

3 tháng trước

Trang_Moon19

Sandy oi la sandyyyy

2 tháng trước

nguyentnguyen

Đáp án It's not because of me cũng đúng so với trường hợp này, nó có subject và đủ nghĩa hơn.

4 năm trước

Alstonialts

not by me vs not because of me khác nhau hả?

4 năm trước

Nguyen_Loc

not my fault mà cũng sai hả ad? câu này cũng có nghĩa là không phải do tôi mà

4 năm trước

Hamiltonvn

Có tới hai câu nghĩa giống nhau "Không phải do tôi" và "Không phải vì tôi"

4 năm trước

Simbenly
Simbenly

not by me" sao lại đúng sao?

4 năm trước

utit

"not by me" và sai??????why?why?why?

4 năm trước

CunYeu1

"Not by me" >> wrong.... why?.....

4 năm trước

nhocken123

on la gi di

3 năm trước

nink5000

not me được đáy

3 năm trước

YoloMost

tại sao "it's not my fault'" lại không đúng vậy?

3 năm trước

Tungoc29

miết rứa

3 năm trước

NguyenChiLong

Đáp án là not because of me đấy các bạn

2 năm trước

Binn9

Ghi lụi NOT BY ME mà cũng đúng

2 năm trước

KhanhNgoc13472

cái gì cũng đúng cả

1 năm trước

trungcbi

Not me có được không ạ

8 tháng trước

buinhatthao

Not me ko dk sao

4 tháng trước

HuynMy132078

not me cũng đúng mà

4 tháng trước

PhungPham17

Not by me cũng được mà

3 tháng trước

nhn142912

not by me với not because of me là khác nhau hả mọi người???? hell me!!!

3 tháng trước

ngNghi4

ấn bỏ qua mà cũng trừ điểm nữa hả bạn cú Du

2 tháng trước

ChauThao5

Tôi thấy tôi ghi not by me nó vẫn chấp nhận, nhưng tôi ghi nhanh nên thiếu chữ

2 tháng trước

VQuangi

Sao not by me lại sai vậy ad

1 tháng trước

Darkness113

trong đó ghi "no by me" đâu phải "not by me" nhỉ

3 năm trước

PhamMinhLam

It is not my fault ko đúng à ad?

3 năm trước

PopeLuke

cau nay moi chuan, chứ not because of me bh =))

3 năm trước

PopeLuke

Tro nay cu chuoi. dich toan kieu word by word.

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.