Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Không phải do tôi."

Dịch:Not because of me.

0
4 năm trước

26 Nhận xét


YenKim_0607

câu "not by me" cho đáp án là "không phải do tôi" bây giờ viết lại "not by me" ở câu này lại sai

15
Trả lời4 năm trước

sandy344952

Ủa tại sao sai ? Sandy đúng mà ??

1
Trả lời2 tháng trước

khanhlinh1802

Đúng mà

0
Trả lời13 tuần trước

nguyentnguyen

Đáp án It's not because of me cũng đúng so với trường hợp này, nó có subject và đủ nghĩa hơn.

3
Trả lời4 năm trước

Alstonialts

not by me vs not because of me khác nhau hả?

1
Trả lời4 năm trước

Nguyen_Loc

not my fault mà cũng sai hả ad? câu này cũng có nghĩa là không phải do tôi mà

1
Trả lời3 năm trước

Hamiltonvn

Có tới hai câu nghĩa giống nhau "Không phải do tôi" và "Không phải vì tôi"

0
Trả lời4 năm trước

Simbenly
Simbenly

not by me" sao lại đúng sao?

0
Trả lời3 năm trước

utit
utit

"not by me" và sai??????why?why?why?

0
Trả lời3 năm trước

CunYeu1

"Not by me" >> wrong.... why?.....

0
Trả lời3 năm trước

nhocken123

on la gi di

0
Trả lời3 năm trước

nink5000

not me được đáy

0
Trả lời3 năm trước

PopeLuke

Tro nay cu chuoi. dich toan kieu word by word.

0
Trả lời3 năm trước

YoloMost

tại sao "it's not my fault'" lại không đúng vậy?

0
Trả lời2 năm trước

Tungoc29

miết rứa

0
Trả lời2 năm trước

NguyenChiLong

Đáp án là not because of me đấy các bạn

0
Trả lời2 năm trước

Binn9

Ghi lụi NOT BY ME mà cũng đúng

0
Trả lời2 năm trước

KhanhNgoc13472

cái gì cũng đúng cả

0
Trả lời1 năm trước

trungcbi

Not me có được không ạ

0
Trả lời5 tháng trước

buinhatthao

Not me ko dk sao

0
Trả lời1 tháng trước

HuynMy132078

not me cũng đúng mà

0
Trả lời1 tháng trước

PhungPham17

Not by me cũng được mà

0
Trả lời3 tuần trước