Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He has the answer."

Dịch:Anh ấy có câu trả lời.

4 năm trước

20 Nhận xét


dangvanha

Có thể là câu sau không? He has an answer.

4 năm trước

VivianVivi11

không được, vì a/an là mạo từ không xác định. the là mạo từ xác định. Bạn đã xác định được câu trả lời dành cho câu hỏi nào rồi thì phải dùng the. a/an chỉ dùng trong trường hợp danh từ dc đề cập lần đầu trong ngữ cảnh, chưa xác định trong ngữ cảnh.

2 năm trước

DNGTINT15

Anh giỏi quá

1 năm trước

trongphuc

Nếu ví dụ who sao lại có thể đảo ngược còn answer lại không đảo ngược sao, mà sao lại không công bằng chứ duligo

3 năm trước

huyenluong16

Hffghj

1 năm trước

lethangrubic98

anh ấy có đáp án cũng đc

4 năm trước

mavuganster

Sao has ma ko phai la have

3 năm trước

tienganh188

trỏ chuột vào has rồi bấm chia động từ nha bạn

3 năm trước

4bvuuyennhicoi

he và she là has

2 năm trước

Thuyduong541425

Sao answer dùng the mà question lại dùng a nhỉ

2 năm trước

TGiaHn2

Khó đọc quá

2 năm trước

NGOC-HA28

"anh ấy có một câu trả lời " ko được tính là đúng hả ad

2 năm trước

giahan04

đáp án cũng đúng mà

2 năm trước

vunguynanh

Đúng rồi

1 năm trước

tamkiemzoro

nafnhgtrdwsws/ơ;ơ'.;ư'.;ijuyrdsws quesgtdesgsyggg gàgfytrdrc

/ư/'.;.;,lmkn

1 năm trước

Trn320529

Chán quá à

1 năm trước

phuthinh9

Weeee lớp lớp lớp lớp lớp lớp ở lời ơiii iuuuyy

11 tháng trước

Thai921645

Đáp án với câu trả lời khác nhau à

9 tháng trước

AnDangCom

Cho tui hỏi anh ta hay anh ấy

1 tháng trước

Phmmai654060

Hfayyawqqy kg xzsgvv

1 tháng trước

Thảo luận liên quan