"They change you."

Dịch:Họ thay đổi bạn.

4 năm trước

13 Nhận xét


trangligi

Doulingo changes me.

2 năm trước

nguyennhu188022

Duoilingo thay đổi tôi

1 năm trước

minhquang012007

không đâu

2 năm trước

ThanhLu9

Change là thay đổi , changes chắc là thay đổi nhiều .^_^

2 năm trước

nguyennhu188022

Changes là sự thay đổi chứ bạn

1 năm trước

hong344949

Change là động từ dành cho chủ ngữ số nhiều, changes là động từ dành cho chủ ngữ số ít chứ làm gì có thay đổi nhiều với thay đổi ít

1 tháng trước

Miku07

they change me

1 năm trước

SKYRAGON

Họ thay đổi bạn.nghe như kiểu thay đổi xấu đi

3 năm trước

kientrididuy

tây chém rìu :V Mình nghe loạn cả lên zzz

2 năm trước

HaoVy7

họ đã thay đổi bạn. tại sao lại sai cũng có nghĩa mà

1 năm trước

MDBdX3

Đã thay đổi là phải changed chứ bạn

7 tháng trước

Lukaku115943

thằng doulingo thay đổi tôi

1 năm trước

LienNguyen692575

Ă sâ

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.