Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Là cô ấy à ?"

Dịch:Is it her?

0
4 năm trước

7 Nhận xét


PhamThanhLiem

Có nhất thiết phải đảo chủ ngữ và động từ ko nhỉ?

0
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Bạn đang nói câu tiếng Anh hay tiếng Việt?

0
Trả lời4 năm trước

phenolphenic

is she? sao không được nhỉ.?????

0
Trả lời4 năm trước

lechienbkpro

ờ sao không được nhỉ? thêm từ it có phải thành nó là cô ấy không?

0
Trả lời4 năm trước

Pisces_Angel

"Is that / this her?" ko được à?

0
Trả lời4 năm trước

Cao_Trung

Theo mình thì nó ko được sát nghĩa

"Is that/this her?" Là cô đó/cô kia à?

đề cho Là cô ấy à?

0
Trả lời4 năm trước

Cao-dien18

Is her sao ko dc

0
Trả lời3 năm trước