"Tôiđọcvềbạntrênbáo."

Dịch:I read about you in the newspaper.

4 năm trước

26 Nhận xét


LinhNguyen601389

Sao on khong co the ma in co the

3 năm trước

tamjnhhien

sao "on" khong dc?

4 năm trước

luangothimai

B ckhadung đã trloi phần trên rùi đó

3 năm trước

LNguynHuyn6

Mình làm tới phần thứ ba mới đúng đó

7 tháng trước

Darkrule

tại sao phải có "the" sau "in" mà "on" thì không vậy? lúc nào cũng thế ạ?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

in the newspaper là chỉ nội dung ở trên báo (về mặt nội dung). còn on the newspaper là chỉ những gì có trên báo (về mặt vật lý) như: keep your hands on the newspaper, this category takes huge space on the newspaper.

4 năm trước

Funny_ghost

cho minh hỏi "chữ ở trên tờ báo" dùng on, in hay at?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Tiếng Việt khá phong phú về mặt nghĩa, nên để dịch được cụm "ở trên tờ báo" sang tiếng Anh phải xét mặt nghĩa. Như mình đã nói, nếu đang ám chỉ nội dung thì phải dùng in, hoặc nếu nói về bề mặt vật lí của tờ báo thì dùng on.

4 năm trước

nguyenhungtmx

Vậy sao trên mạng hay thấy "on facebook" ?

3 năm trước

Lourisa424

In ( vì trong đây chỉ mặt nội dung chứ không phải hình thức bên ngoài) ^^

10 tháng trước

Giang597959

Thanks bạn

3 tháng trước

ThoaKim10

On là trên và In là trong

3 năm trước

taylorthoa

tai sao dug on lai sai

3 năm trước

janzanny

Theo như mình biết thì trong tiếng anh sau giới từ thường ko dùng mạo từ các bạn nhé! Ko hiểu sao lại " in the newspaper"? Các bạn xem lại nhé!

3 năm trước

radven.wm

Cùng câu này lúc đầu xài "on" thì báo sai "in" mới đúng. Làm lại cũng câu này thì báo "in" sai "on" mới đúng. Chã hiểu soạn bài có bị lỗi không nữa???

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn đây là tất cả đáp án hiện tại câu này đang có:

tex

Nếu bạn gặp lại lỗi như đã nói, làm ơn chụp lại ảnh màn hình và gửi cho bọn mình để có thể khắc phục (Upload vào một trang web ảnh và gửi link tại đây).

3 năm trước

LoanThiTuo

Có thể dùng i read to you không

3 năm trước

anhthu_26122003

Không, về bạn mà? Phải là about you

4 tháng trước

Ha179

Sau khi xem bài giảng của cô Rebecca trên Engvid ( http://www.engvid.com/english-prepositions-in-or-on/), mình nghĩ đáp án "... on newspaper" cần được loại bỏ.

1 năm trước

Huele125104

We ehf5454y7477y88r

6 tháng trước

Huele125104

Wbefyru

6 tháng trước

Vththytran12

Trên báo phải là on the newspaper chứ

6 tháng trước

NemNganChu

On là đúng rồi, còn about viết tắt đi là đc

3 tháng trước

phan_van

"i read about you on newspaper"....đáp án của mình có đúng không vậy

4 năm trước

doanhop1

'I read about you on newspaper' được chấm đúng nè

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.