Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I do not have any answers."

Dịch:Tôi không có bất kỳ đáp án nào.

4 năm trước

15 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


Karson_Yip

tôi không có câu trả lời nào khác, không đúng à @@

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

4 năm trước

KhoiNguyen2111

Bạn là ai

2 năm trước

quyet_ga

tôi không có bất kỳ những câu trả lời nào

4 năm trước

apollofantastic

Answers có "s" mà ad. Phải là nhưnhx câu trả lời chứ

4 năm trước

gautrucbe

tôi không có câu trả lời nào. Nhiều khi bị trừ điểm rất ấm ức

4 năm trước

Melody240861

tôi không có những câu trả lời

3 năm trước

kimngan69

tại sao dùng trợ động từ ở đây vậy ad? không dùng "have not" thay cho "do not have"?

3 năm trước

HaiHoang20

Có khác nhau giữa đáp án lần trước và lần này

3 năm trước

hongyanggreat

I dont have toi khong co

2 năm trước

hongyanggreat

Any answers bat ky dap an nao

2 năm trước

TrnThanhDu1

Tôi không có nhiều câu trả lời sao sai nhỉ

2 năm trước

Phc624733

I do not have any answer.

2 năm trước

KhoiNguyen2111

Tôi không có bất kỳ một đáp án nào không được à

2 năm trước

thanhhuy9789

tạo sao mình không dùng "haven't" mà lại mượn trợ động từ "do" nhỉ

3 năm trước