Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Waiter!"

Dịch:Bồi bàn!

4 năm trước

84 Nhận xét


PinocchioCarlo

Tiểu nhị :)

3 năm trước

biminhtn4

Bồi bàn

9 tháng trước

tricuongissac

Ko phải tiểu nhị, hiện đại dzồi

1 năm trước

Tng737291

Waiter là người bồi bàn chứ không phải là tiểu nhị

2 năm trước

khnh575292

Haha

11 tháng trước

ngKhnhH

Là sao

8 tháng trước

anhtuanngu7

Mình.cũng trả lời vậy mà sai

3 năm trước

ThanhPhong504401

Me too :))

3 năm trước

ngphanzida

Kết bạn nha mọi người :)

2 năm trước

NgcTm

mình cũng kêu tiểu nhị :))

2 năm trước

zguynz

nó không cho

2 năm trước

NguyenThan945753

mình nghĩ 'anh bồi bàn' để người mới học phân biệt với 'waitress'

4 năm trước

Huysan
Huysan

Mình sẽ thêm vào.

4 năm trước

thanh.dat

bài phục

3 năm trước

VnIEXI

Bồi bàn

8 tháng trước

hauvt2

Mình dịch là "nhân viên phục vụ". Mình nghĩ câu trả lời này nên được chấp nhận

2 năm trước

TongThanhNam1705

đáng lẻ bồi bàn là đúng chứ!

2 năm trước

zzzcoldboyzzz

Phục vụ nam

2 năm trước

thesecretlife

Có dấu chấm cảm lun mà đọc chẳng biểu cảm bằng mình. hí hí

1 năm trước

My_2007

lúc đúng lúc sai

1 năm trước

HMinhAnh7

Đây là viết những gì mình nghe thấy mà cho nên phải viết tiếng Anh mới đúng chứ

7 tháng trước

Meo3chan

This is my job. :(

7 tháng trước

ktiRb3

Không nên dùng "bồi bàn " vì đó là một từ ngữ xúc phạm, bất lịch sự, thiếu văn minh. Nên thay bằng tiếp viên hoặc phục vụ bàn.

6 tháng trước

Anhtu8b

Sao pát âm lại là "d"

5 tháng trước

Yninh6
Yninh6

Phục vụ. Yes

5 tháng trước

nguyenthaomy2606

không tốt chút nào

5 tháng trước

xaeeQRRb

Người biết phép cư xử lích sự không bao giờ dùng từ này khi lên tiếng gọi người phục vụ. Chỉ khi nào thuật lại một điều gì có liên quan thì từ "Bồi Bàn" mới được dùng mà thôi. Hai từ này không sai, nhưng dùng không đúng chỗ. Đây là nét văn hóa cho người có giáo dục tốt, không dùng hai từ "bồi bàn"

4 tháng trước

thuan307882

Toi coi tro giup la dung ngay ma co gi dau ma cai nhau

1 năm trước

caohoan

Quay đờ

7 tháng trước

to-trinh-1501

đáp an là waiter

2 năm trước

l.t.ngoc29

Phục vụ

1 năm trước

DieuDinh1

Cho toi hoc tiep tuc nhe

2 năm trước

QNmai
QNmai

người hầu bàn nam =| anh hầu bàn ;). not waitress

2 năm trước

ThuL728974

"Phục vu"̣ không được ư

2 năm trước

NguynKhnhLinh16

tại sao waiter lại là tiến nhị ?

2 năm trước

HuynhNhuNg12

Nhân viên phục vụ không đc?

1 năm trước

ThanhDong7

Mình dịch thành câu mệnh lệnh. Tại cái dấu chấm than. " bồi bàn đâu!"

1 năm trước

khaminhngo

Hầu bàn là zì zậy mọi người? Có phải là nhân viên phục vụ bàn khách ko?

1 năm trước

hoangthiylop3b

mk cũn nói là tiểu nhị

1 năm trước

caocuong19952013

Nhân viên phụ vụ, wtf tại sao lại sai

1 năm trước

elisa555614

Sao không thể là "Anh hầu bàn " đc nhỉ?

1 năm trước

Apocalypse8888

người bồi bàn mà sai là sao?

3 năm trước

NgaPhay

NGƯỜI BỒI BÀN CŨNG ĐƯỢC VẬY

3 năm trước

dangphuocthinh

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo cho bọn mình. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.

3 năm trước

Taieuro

Thắc mắc để thảo luận mà! Như vầy không khí vui hơn ^^

3 năm trước

giangth113

"Nhân viên phục vụ" không được chấp nhận!?!

3 năm trước

Chichareds

thế TIẾP TÂN thì là sai à?

3 năm trước

PhuongPham802478

Tiếp tân đâu đúng đâu bạn

3 năm trước

Kittypaws120

tiếp tân là reception mà...

3 năm trước

tramanh2578

mình viết waiter là nữ bồi bàn mà nó viết lại là anh bồi bàn tức quá

3 năm trước

Taieuro

Thì đúng waiter là nam bồi bàn mà! Bạn nhầm thành nữ nên sai rồi!

3 năm trước

tuandang0901

Phụ vụ nam mà sai

3 năm trước

phunghuuthinh

Nghe khó wá@

2 năm trước

TranThienTruc

Nam bồi bàn/nam phục vụ bàn đúng hơn phục vụ bàn phải không?

2 năm trước

KichDoc

Nam phục vụ bàn mà sai ah ?

2 năm trước

baodanlong

viết thành waay tờ rồi,chết cha

2 năm trước

Hung13081981

Giọng mỹ. Way đờ - giọng anh way tờ. ite , t nằm giữa 2 ng âm. Ng mỹ sẽ đọc đờ nhe bạn. Âm đờ xuống giong . nêu t giữ 2 nguyên âm nhấn thì tờ nha vd: metarial - mờ tía ri ồ . tiá . ko phải mờ điá ri ồ nha.

2 năm trước

Hung13081981

Các bạn cố gắng đọc chuẩn âm "the "nhe. Nghe rõ sau này nghe rất dễ các từ còn lại. Âm the đọc là " tờ" để lưỡi giữ 2 hàm răng . đọc nhanh. Đẩy hơi ra. Tờ/2 . Âm s là quan trong nhat.

2 năm trước

_GoodBye_

Tiếp thị đâu! :)

2 năm trước

KohaJeseMe

"Ê bồi bàn!" Cũng sai à

2 năm trước

Julia__Ellis

sai hoàn toàn luôn phải là "bồi bàn" mới đúng nhe bn.

2 năm trước

Hieu958810

Boi ban trai ko chiu la Sao?

2 năm trước

phuong_minh1993

Hung13081981 ơi,bạn có thể miêu tả rõ hơn về cách đọc chữ t mà thành đ của âm Mỹ được ko? Vd từ posting mình đọc là pos ting hay pos đing nếu theo âm Mỹ? Cảm ơn bạn.

2 năm trước

tinh714264

Âm t đứng giữa 2 nguyên âm thì đọc thành d nha bạn

2 năm trước

DieuDinh1

Tôi cung dong y voi cac ban

2 năm trước

Kiulsa

Thợ phụ đc mà

2 năm trước

xala2207

Thêm nghĩa: "người phục vụ"

4 năm trước

Huysan
Huysan

Bạn để ý thấy dấu chấm than phía sau, có nghĩa là trong câu này bạn đang kêu người phục vụ. Nếu vậy , cách kêu "người phục vụ" không được phù hợp lắm.

4 năm trước

DiepVo2014

Nên thêm "người phục vụ"

4 năm trước

Huysan
Huysan

Xem trả lời ở trên nha bạn.

4 năm trước

marunguyen

"nam bồi bàn" sao cũng sai nhỉ

4 năm trước

rongdenpvu

Bồi! cũng đúng

3 năm trước

DoTho1

"Phục vụ bàn" thì khác gì "Bồi bàn" mà mình lại bị sai nhỉ??

3 năm trước

nhocquay_123

Uh mình cũng thấy "phục vụ bàn" ok :D

3 năm trước

HaiChinh

bồi bàn, dịch vụ bàn

3 năm trước

Will.Tran

"Phục vụ bàn" có sai đâu, lịch sự hơn mà

3 năm trước

kandypham

Mình trả lời "Người bồi bàn" thì bị báo sai! hic' Trong khi đáp án là "Người hầu bàn" hoặc "Bồi bàn"

3 năm trước

ddentran

Waiter - nô tài Waitress - a hoàn :)

3 năm trước

kaihcmus

Tiểu nhị được không ạ ?

3 năm trước

ruby141201

Phục vụ nam lại sai...

3 năm trước

Chu_Cancer

sao e gõ 'bồi bàn ơi' lại là sai!?!

3 năm trước

ThuongHoang

"người phục vụ nam" cũng được mà

3 năm trước

Vdd1234

Mày ngu thế tiểu nhị ư ngu thế

3 năm trước

anhthu848248

mày thì biết đếch gì mà trả lời

2 năm trước