1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "It is a special date."

"It is a special date."

Dịch:Nó là một cuộc hẹn đặc biệt.

July 9, 2014

65 Nhận xét


nguyenlinh_ktqd

Đó là một ngày đặc biệt nghe hay hơn


QNmai

ngày đặc biệt = special day


phinguyen202

Mình cũng trả lời giống bạn. Ad nên thêm vào đi nhỉ :D.


HongAnhJr.

date là buổi hẹn


hominhdieu

Chẳng hiểu nổi


mynguyen321

buổi hẹn,cuộc hẹn là appointment


OopsEvelyn

và ngày nữa


bapkaj

day mới là ngày date là buổi hẹn


ntinh

Đây là một ngày đặc biệt.


lenhuy2005

mình cũng trả lời giống bạn


VCtKhnh

ừ thế mà cũng sai


hieushinoda12

it is a special day cũng sai hả


nguyenduc14

tất nhiên rồi


thanhtan60

Tại sao chỉ là nó ma không được là đó


nguyenvanthoa

It nghĩa là nói còn This nghĩa là đây. nên It không thể là đây được bạn ah


black_t_24

Trong đáp án chỉ được dùng chữ không được dùng chữ phải không Ad, mình dùng "1" thay vì "một" thì bị sai!


tramanh2578

Mình cũng trả lời giống bạn nguyenlinh202


TrangRock

"đó là" thì hay hơn là "nó là" và cũng đúng với tiếng Việt hơn. Đó là một ngày đặc biệt hoặc Đó là một cuộc hẹn đặc biệt.


lannguyenp

cho minh hoi "it is "luc thi dich "do la" luc thi "day la" vay thi luc nao moi dung


tUb7D

nó là một buổi đặc biệt


NguynThanh301954

Nó là một ngày đặc biệt!


trnthngcdi

Special là đặc biệt sao còn nhét hẹn hò vào nhỉ


ThuyDungNg3

"day" ko đc ak? vì sao vậy


CunYeu1

Đó là một ngày đặc biệt, nghe hay hơn


ngocthien13

đó là một ngày đặc biệt sao lại không được


UyenClair

Đó là một ngày đặc biệt sao lại không được nhỉ


thuln

Mình type "1" mà cũng không được chấp nhận nhỉ????


jigmen

thieu moi chu mot ha


VoVnT

Từ nào là hẹn hò đâu?


nguyenminh846834

Tại sao dùng từ đây lại là sai?


manhcuong2312

thấy là lạ sao í


jonywong1

Sao trước đó ad không dạy chữ date là buổi hẹn


LienBatter1

Câu trả lời lại sai (dịch ba trơn


LeThuHuong7

Đây là một ngày đặc biệt như thế cũng sai à mọi người


Lecumen

Nó là một cuộc hò hẹn đặc biệt. Hò hẹn có khác với hẹn hò không???


thuyen340253

Co gai co dia cua rieng cung duoc ma sao lai sai


Dng689547

ôi sao mình dịch : nó là một ngày đặc biệt mà Duolingo lại báo là không đúng nhỉ ? mình dịch vậy có dc không mọi người ?


Vietnamminer

nó là một ngày đặc biệt để hẹn hò nghe hay hơn


Vietnamminer

nó là một ngày hẹn hò đặc biệt là đúng copy bài không hả cho copy đấy


hoanggia345

đó là một ngày hẹn hò nghe hay hơn


LQunhHng4

người ta thì hen hò nhưng mình chua có''' gấu'''


nguyendang622914

no voi do giong nhau ma ???????????????????????????


chin03030907

date la ngày chứ có phải hẹn hò đâu dịch nghĩa sai bét


LocHuynh3

Đó là ngày đặc biệt, có chữ nào để là hẹn, vậy mà lên chấm bài xuống dùm đi, dạy kiểu này coi chừng học khùng luôn


LocHuynh3

Hẹn thằng cha mày sao mà hẹn


BongBong505421

Đm đoc một đằng ghi một nẻo


VinhPhmHuy

"Đó là một cuộc gặp đặc biệt " mình nghĩ là đúng


ct2forever

nó là một ngày đặc biệt sap lại không được? date là ngày mà


HelenSelena

nó là một ngày đặc biệt thì có gì sai nhỉ. chán thật


ksxdcd

Nó là một ngày đặc biệt. - cũng đúng mà!


Huysan

Đã thêm đáp án đó nha bạn.


tronghai92

thêm rồi mà t trả lời vẫn sai


TrnNhCa

Nó là một bữa hẹn đặc biệt - "bữa" mà sai à?


Trang-Nguyen107

nó là một ngày đặc biệt cũng được chứ


nguyenduc14

người cài đặt là một thằng điên


HoldMyHand1

Bạn còn long trọng hơn nhiều

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.