"Itisaspecialdate."

Dịch:Nó là một cuộc hẹn đặc biệt.

4 năm trước

49 Nhận xét


nguyenlinh_ktqd

Đó là một ngày đặc biệt nghe hay hơn

4 năm trước

QNmai
QNmai

ngày đặc biệt = special day

2 năm trước

phinguyen202

Mình cũng trả lời giống bạn. Ad nên thêm vào đi nhỉ :D.

3 năm trước

Ngoclinh07022006

huhuhuhuhuhhuhu

1 năm trước

HongAnhJr.

date là buổi hẹn

3 năm trước

hominhdieu

Chẳng hiểu nổi

2 năm trước

mynguyen321

buổi hẹn,cuộc hẹn là appointment

2 năm trước

OopsEvelyn

và ngày nữa

1 năm trước

bapkaj

day mới là ngày date là buổi hẹn

2 năm trước

OopsEvelyn

ok

1 năm trước

ntinh

Đây là một ngày đặc biệt.

4 năm trước

lenhuy2005

mình cũng trả lời giống bạn

3 năm trước

VCtKhnh

ừ thế mà cũng sai

2 năm trước

AnderManucian

mình cũng vậy

1 năm trước

hieushinoda12

it is a special day cũng sai hả

4 năm trước

nguyenduc14

khó hiệur

3 năm trước

nguyenduc14

tất nhiên rồi

3 năm trước

thanhtan60

Tại sao chỉ là nó ma không được là đó

4 năm trước

nguyenvanthoa

It nghĩa là nói còn This nghĩa là đây. nên It không thể là đây được bạn ah

4 năm trước

black_t_24

Trong đáp án chỉ được dùng chữ không được dùng chữ phải không Ad, mình dùng "1" thay vì "một" thì bị sai!

3 năm trước

tramanh2578

Mình cũng trả lời giống bạn nguyenlinh202

3 năm trước

TrangRock
TrangRock

"đó là" thì hay hơn là "nó là" và cũng đúng với tiếng Việt hơn. Đó là một ngày đặc biệt hoặc Đó là một cuộc hẹn đặc biệt.

3 năm trước

lannguyenp

cho minh hoi "it is "luc thi dich "do la" luc thi "day la" vay thi luc nao moi dung

2 năm trước

tUb7D

nó là một buổi đặc biệt

2 năm trước

NguynThanh301954

Nó là một ngày đặc biệt!

2 năm trước

trnthngcdi

Special là đặc biệt sao còn nhét hẹn hò vào nhỉ

2 năm trước

ThuyDungNg3

"day" ko đc ak? vì sao vậy

4 năm trước

CunYeu1

Đó là một ngày đặc biệt, nghe hay hơn

4 năm trước

ngocthien13

đó là một ngày đặc biệt sao lại không được

3 năm trước

UyenClair

Đó là một ngày đặc biệt sao lại không được nhỉ

3 năm trước

thuln

Mình type "1" mà cũng không được chấp nhận nhỉ????

3 năm trước

jigmen

thieu moi chu mot ha

3 năm trước

VoVnT

Từ nào là hẹn hò đâu?

2 năm trước

nguyenminh846834

Tại sao dùng từ đây lại là sai?

2 năm trước

manhcuong2312

thấy là lạ sao í

2 năm trước

hoangdung2004

date là ngày

2 năm trước

jonywong1

Sao trước đó ad không dạy chữ date là buổi hẹn

2 năm trước

LienBatter1

Câu trả lời lại sai (dịch ba trơn

2 năm trước

LeThuHuong7

Đây là một ngày đặc biệt như thế cũng sai à mọi người

2 năm trước

Lecumen
Lecumen

Nó là một cuộc hò hẹn đặc biệt. Hò hẹn có khác với hẹn hò không???

2 năm trước

thuyen340253

Co gai co dia cua rieng cung duoc ma sao lai sai

2 năm trước

Dng689547

ôi sao mình dịch : nó là một ngày đặc biệt mà Duolingo lại báo là không đúng nhỉ ? mình dịch vậy có dc không mọi người ?

1 năm trước

Vietnamminer

nó là một ngày đặc biệt để hẹn hò nghe hay hơn

1 năm trước

Vietnamminer

nó là một ngày hẹn hò đặc biệt là đúng copy bài không hả cho copy đấy

1 năm trước

hoanggia345

đó là một ngày hẹn hò nghe hay hơn

1 năm trước

LQunhHng4

người ta thì hen hò nhưng mình chua có''' gấu'''

1 năm trước

nguyendang622914

no voi do giong nhau ma ???????????????????????????

1 năm trước

chin03030907

date la ngày chứ có phải hẹn hò đâu dịch nghĩa sai bét

1 năm trước

xunv10

Bó tay

11 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.