"Thanks and good night!"

Dịch:Cảm ơn và chúc ngủ ngon!

July 9, 2014

45 Nhận xét


np2012

Good night thường được dịch là chúc ngủ ngon nhưng nó không chỉ được dùng với nghĩa đó. Người ta chào nhau vào ban đêm và sau đó có thể không ngủ mà lại tiếp tục làm việc, khi đó "good night" vẫn được sử dụng.

July 12, 2014

lythi83

Thanks and good night! Cảm ơn và chúc ngon

July 21, 2014

thuyhiengiaytot

thêm đáp án " Cảm ơn và chúc ngon giấc " nữa nhé

February 2, 2017

sndimqunh

Cho thêm thì lại sai thì sao, tui trả lời đúng hay sai thì Duolingo có sửa như vậy đâu, đúng là thuyhiengiaytot

August 24, 2019

manchef96

trong " Thanks and good night" chữ thank mình không s có được không ?

October 25, 2016

hlan1009

Không được nha

August 6, 2018

nguyenanhquan12

ko dc nha

August 12, 2018

duyvi3

Khong duoc!Neu ban muon ghi khong co s thi phai them chu "you"vao.

August 17, 2017

Jade860693

Nếu muốn không có s thì phải thêm you vào

May 30, 2019

ThanhHa5

cám ơn mà nó không chịu à, phải cảm ơn mới chịu

August 3, 2014

nghoainhan

cảm và cám khác nhau nhiều lắm bạn. Cảm là cảm nhận, ghi nhận còn Cám là gi? cám dỗ ...

September 9, 2014

TinyCanary

bó tay cho kiểu suy diễn này.

May 19, 2015

phan761344

Hiểu như bạn là tối nghĩa,cám hay cảm ở đây đơn giản là do mặc định.

April 19, 2019

khanhdang4a123

đúng vậy

November 21, 2017

anhhoihp1999

Vo van hoa ↓↓↓↓↓↓↓

December 28, 2014

tepriu

Cảm ơn và ngủ ngon nhé!

August 19, 2014

thanluathue3792

Cảm ơn nhiều không được ak

October 17, 2014

ThuyTinhLinhChau

Cảm ơn nhiều là Thanks so much nhé

November 13, 2015

LinhMyAnni

Vậy cảm ơn nhiều là Thanks very much cũng đc hả

September 12, 2018

NewDevilVN

Thiếu chữ và

May 27, 2016

dghong2004

dở quá

August 8, 2016

TrncHu17

Trời ạ

August 31, 2016

Hung07hv

chào buổi tối có được không

September 6, 2016

tonga104

được chứ sao không

March 6, 2017

dollatrang

ai đời nói cảm ơn VÀ chúc ngủ ngon không? mất tự nhiên

September 11, 2016

trnhing655349

v gdfc

February 18, 2017

leanhthu14

thanks, thank you có khác nhau về cách sử dụng không ạ

July 29, 2017

sleaqulove

mình thấy night người đọc thêm s trong khi mình viết thì lại là sai còn thanks đọc là thinh s ( cho viết PHIÊN Âm VLISH nha )

August 19, 2017

Tv1SE

Thanks

November 20, 2017

VanAnh183967

Thanks chữ s đọc ntn ạ

August 7, 2018

nguyenanhquan12

có đúng ko ạ

August 12, 2018

DzungNguye199819

Tôi đề nghị thêm đáp án các bản dịch Cảm ơn, chúc ngủ ngon Cảm ơn, chúc ngon giấc Cảm ơn bạn, chúc ngủ ngon Cảm ơn bạn, chúc ngon giấc

Không nhất thiết dịch liên từ kiểu dịch chữ "and" ra TV trong trường hợp này

August 17, 2018

DzungNguye199819

Mình enter, kg "chấm" cuối câu và kg giãn đoạn ra kết quả kg xuống dòng liền câu luôn nhỉ admin?!

August 17, 2018

chihuonghu

Thank có s phải được hiểu kèm với bạn chứ? khi không +s mới là cảm ơn thôi, có đúng không?

September 12, 2018

nguynduytr1

Tại sao lúc dùng thanks lúc lại dùng thank

October 18, 2018

nguynduytr1

Khi nào dùng thank và khi nào dùng thanks

October 18, 2018

LyNguyenCongDuy

thanks = thank you. thank không đi riêng nha bạn :)

January 2, 2019

giabao28021

Gáy ccc

December 31, 2018

tinhthai1

Mik viết là:"cảm ơn và chúc cậu nhủ ngon" mà vẫn sai

June 9, 2019

ThngHunhVn

goodnight sao lại sai? 2 từ này có thể viết dính liền mà?

July 22, 2014

Nhi_11

Theo mình nghĩ là ko nha bạn

July 28, 2014

long55207

Sao lai sai ạ

September 5, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.