"Tomato soup"

Dịch:Súp cà chua

July 9, 2014

105 Nhận xét


huiying235

Hay quá mk mới đánh súp c vẫn đúng !!!!!!!!!


HongQun10

Súp c đúng đúng


venusstone

các bạn giúp mình"tomato soup"nghĩa là gì với


LNguyncTru

" tomato soup " nghĩa là súp cà chua đó bạn=))


phuong669336

Các bạn nói đúng đấy!!!!!.


nh9fxv

Mình đọc sai rất nhiều lần từ này phải làm gì đây


huycongmai

súp sao lại xúp


lan229729

Vì tụi nó viết sai chính tả :P


Truong750219

Đó là xúp lơ xanh đó


hang29091987

Alert pro APK miễn phi là


quynh16trang

sao micro không nghe tôi nói


NguynThAnh236728

Có lẽ micro của nhà bạn hỏng rồi


Phong687876

Lại gì nữa đây


1010686642

soup là súp sao lại là canh


HYooD

Whats your name and how old are you


HYooD

Thank you and what is your name and how old are you


thuhuongLe9

Soup là từ chỉ súp,canh,cháo.... Cho nên đừng lo nữa nha.


Luuquenhi

Soup cũng có nghĩa là canh nha


tuhoang1997

Sốt cà chua cũng đúng mà :'(


Luuquenhi

Sốt và súp khác nhau


TUEMANNGUYEN

co mon sup ca chua nua ha . nghe la qua


Hau253

sốt có được không


redmoon1724

Có ai ăn súp cà chua ko nhỉ


kin404448

Tôi thấy mình đọc đâu có sai!


QuangChinh1

Nói nhanh khó nghe quá à


vtkimhue27

bấm vào nút có hình con rùa ý bạn, đọc chậm hơn đó.


mBug2

mình ghét cà chua x x _


kh607084

Bạn Trần văn hòa nói đúng đấy


nguynvngkh3

mình hỏi các bạn:soup là súp hay canh?.Theo mình là súp


PhanAnhTh5

Soup là món súp mà sao cũng được coi là canh nhỉ ai hiểu giải thích cho mình với


mnmn361151

Should pay attention to ending sound


chihuonghu

Đọc theo nhưng không biết chỗ nào đúng cũng chẳng biết chỗ nào sai, khổ thực, vậy học cái gì?


tan902100

Súp là canh đó :))


phanbohn1

Nó đọc mình nghe không rõ


LeIchChien

Không liên quan câu này, nhưng tại sai mình không thấy câu hỏi phát âm nữa nhỉ, trước thấy có mà giờ chả thấy đâu cả


TinhDo8

Chữ soup sao đọc kì kì vậy


cBo934642

Tôi học tiếng Anh rất là dốt từ khi học cái này tùy trở lên


NguyenTuanyh

Đọc là Tờ mê hay tờ mo mới đúng ta


taekittien

Câu này e nghe ko rõ nên cứ bị sai hoài


hoctructuyen

Minh phát âm sai rất nhiều


tinphong4

Canh cà chua khác gì xup cà chua


thuan481456

Tại sao mình mới nhấn chưa đọc đã đúng luôn vậy Dou?


thuan481456

Vì mình ko biết


Tonyninhdu

Súp cà chua.. Hí


HungDao1

có cách nào nghe được tốt câu này không mọi người ?


volethanhtruc

có đấy bạn . bạn nhấn giữ phím shift cùng với ctrl và spacebar là hệ thống sẽ tự động đọc chậm cho bạn đấy . thử nhé . ở phần hướng dẫn cũng có mà .


volethanhtruc

phần hướng dẫn chính là phím tắt bàn phím .


vutrieulongg

Bạn vào hình con rùa cạnh cái ấn ghi âm ý có 2 cách đọc : chậm,nhanh


AntVWz

Không biết nữa


duythai1302

tặng tôi lingot


giang676598

Mình trả lời sai rất nhiều


ThiNguyen09

t nghe thành: the major soup :v


hvtelphthtt

Nói đến lầm ba mới đc


tinhnhi542703

Mình ghi chữ súp mà sai


Dang.Lai

Xúp mới đúng, không phải súp. Nếu thắc mắc mời lên Fanpage Ngày ngày viết chữ trên Facebook để biết thêm chi tiết.


Hanh318002

K nghe được từ "tomato"


cmtu714088

Hi hi suop vẫn đúng


tuonghan1906

Mk mới ăn súp xong


hgyeen

Sao là những tờ báo buổi sáng


Hung129778

Quá dễ tôi là trẻ con cũng làm được


DragonThan

Ghi là món súp cà chua mà báo sai sao?


tuoanh-vt01

Sai la dung roi sup ca chua moi dung


thu518

sao đọc gẫy cả mồm mà vẫn k đúng.hic


NgocLinh30102005

Súp cà chua là đúng sao lai là xúp cà chua


haotisi

nghe được chết liền


binhsupinsokute

Sao lai ko nghe duoc an vao con rua la tu dong no se dong cham lai


lehoan

từ tomato đọc sai hay sao nhi? lên google đọc khác


NguynTrngQ

s ở đây đọc nhẹ, nên khi dich "soup" ra tiếng Việt phải là "xúp".


nghiabk92

Đọc là suu pờ nhé chứ ko phải súp pờ


PhanThanhNha

soup là súp.Tomato là cà chua.Ghép lại thành súp cà chua chứ đâu phải canh cà chua. ??????????????????????????


TanPhamSong

Soup còn có nghĩa là canh đó nha bạn. Bạn tra từ điển đi.


lan229729

Chú này nói đúng đó


trum_so

nước sốt cà chua mà nó báo sai :D


thanh.201002

Bây giờ mình mới biết soup còn có nghĩa là canh


90jx4zbh6

Chỉ có "canh cà chua" chứ "súp cà chua" thì chưa thấy có ai dùng từ này bao giờ.


minhngoc47

gì kì vậy súp hay xúp đây


Minhcute414

Là ...... bí mật nhe.


maithaoxuanbe

sao nước súng cf chua cx sai


Ngockhanh_1304

Theo mình SÚP chứ không phải là XÚP. Mình tra từ điển. Nếu không bọn trẻ con học trên web này hỏng mất.


phuong669336

Cậu hãy cho scary maze vào đi


LcHOu3

Góp ý : nên kết hợp trò scary maze vào,đang làm bổng "á á á á á á" vui :)))

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.