Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tomato soup"

Dịch:Canh cà chua

4 năm trước

58 Nhận xét


huiying235

Hay quá mk mới đánh súp c vẫn đúng !!!!!!!!!

3 năm trước

HongQun10

Súp c đúng đúng

2 năm trước

nh9fxv

Mình đọc sai rất nhiều lần từ này phải làm gì đây

2 năm trước

duythai1302

báo lỗi

1 năm trước

AntVWz

Viết ra tập

2 năm trước

huycongmai

súp sao lại xúp

2 năm trước

lan229729

Vì tụi nó viết sai chính tả :P

1 năm trước

hang29091987

Alert pro APK miễn phi là

1 tháng trước

Phong687876

Lại gì nữa đây

2 năm trước

1010686642

soup là súp sao lại là canh

2 năm trước

nhathuy360286

nhat huy

6 tháng trước

hang29091987

Thanks

1 tháng trước

TUEMANNGUYEN

co mon sup ca chua nua ha . nghe la qua

2 năm trước

quynh16trang

sao micro không nghe tôi nói

2 năm trước

mBug2

mình ghét cà chua x x _

1 năm trước

QuangChinh1

Nói nhanh khó nghe quá à

4 năm trước

vtkimhue27

bấm vào nút có hình con rùa ý bạn, đọc chậm hơn đó.

4 năm trước

HungDao1

có cách nào nghe được tốt câu này không mọi người ?

4 năm trước

volethanhtruc

có đấy bạn . bạn nhấn giữ phím shift cùng với ctrl và spacebar là hệ thống sẽ tự động đọc chậm cho bạn đấy . thử nhé . ở phần hướng dẫn cũng có mà .

4 năm trước

volethanhtruc

phần hướng dẫn chính là phím tắt bàn phím .

4 năm trước

vutrieulongg

Bạn vào hình con rùa cạnh cái ấn ghi âm ý có 2 cách đọc : chậm,nhanh

3 năm trước

duythai1302

tặng tôi lingot

1 năm trước

AntVWz

Không biết nữa

2 năm trước

tuhoang1997

Sốt cà chua cũng đúng mà :'(

2 năm trước

giang676598

Mình trả lời sai rất nhiều

1 năm trước

Vdongold
Vdongold

Xúp cà chua

1 năm trước

NgocLinh30102005

Súp cà chua là đúng sao lai là xúp cà chua

1 năm trước

thien2910

nói cho đúng vào

1 năm trước

kh607084

Ok

1 năm trước

kh607084

Bạn Trần văn hòa nói đúng đấy

1 năm trước

nguynvngkh3

mình hỏi các bạn:soup là súp hay canh?.Theo mình là súp

1 năm trước

PhanAnhTh5

Soup là món súp mà sao cũng được coi là canh nhỉ ai hiểu giải thích cho mình với

1 năm trước

NganKim18

Hihi

1 năm trước

PaulRagnar1

Sup ca chua

1 năm trước

mnmn361151

Should pay attention to ending sound

10 tháng trước

lehoan

từ tomato đọc sai hay sao nhi? lên google đọc khác

3 năm trước

NguynTrngQ

s ở đây đọc nhẹ, nên khi dich "soup" ra tiếng Việt phải là "xúp".

3 năm trước

nghiabk92

Đọc là suu pờ nhé chứ ko phải súp pờ

3 năm trước

PhanThanhNha

soup là súp.Tomato là cà chua.Ghép lại thành súp cà chua chứ đâu phải canh cà chua. ??????????????????????????

3 năm trước

TanPhamSong

Soup còn có nghĩa là canh đó nha bạn. Bạn tra từ điển đi.

3 năm trước

lan229729

Chú này nói đúng đó

1 năm trước

trum_so

nước sốt cà chua mà nó báo sai :D

3 năm trước

thanh.201002

Bây giờ mình mới biết soup còn có nghĩa là canh

3 năm trước

90jx4zbh6

Chỉ có "canh cà chua" chứ "súp cà chua" thì chưa thấy có ai dùng từ này bao giờ.

3 năm trước

habet01123

Súp cà chua

3 năm trước

ChuKhnhSa

Súp cà chua

2 năm trước

DragonThan

Ghi là món súp cà chua mà báo sai sao?

4 năm trước

tuoanh-vt01

Sai la dung roi sup ca chua moi dung

3 năm trước

haotisi

nghe được chết liền

4 năm trước

binhsupinsokute

Sao lai ko nghe duoc an vao con rua la tu dong no se dong cham lai

3 năm trước

HoaiBaoTran

nghe kém quá

2 năm trước

minhngoc47

gì kì vậy súp hay xúp đây

2 năm trước

maithaoxuanbe

sao nước súng cf chua cx sai

2 năm trước

thu518

sao đọc gẫy cả mồm mà vẫn k đúng.hic

2 năm trước

anhnguyetread

loa như điên á

2 năm trước

myanh824852

Sao lại z

2 năm trước

Ngockhanh_1304

Theo mình SÚP chứ không phải là XÚP. Mình tra từ điển. Nếu không bọn trẻ con học trên web này hỏng mất.

2 năm trước

LcHOu3

Góp ý : nên kết hợp trò scary maze vào,đang làm bổng "á á á á á á" vui :)))

2 năm trước