1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันกินข้าวกับสามีของฉัน"

"ฉันกินข้าวกับสามีของฉัน"

แปลว่า:I eat with my husband.

February 6, 2020

ความคิดเห็น


Pick563466

I eat rice with my husband ผิดเฉย


Thane4411

จริง ทำไมต้องแปลว่ากินข้าวมาให้งงเลย กินเฉยๆก็พอ


Chai357176

ใส่คำว่าข้าวเข้ามาใจโจทย์ทำไมครับ


thana292594

แก้ไขด่วน


LuckyToT

I eat rice with my husband. หรือเปล่าครับ


suWA69

ในประโยคคำไหนแปลว่า ข้าว อยากรู้จัง


vY6t9

เช็คคำถามด้วยค่ะ I eat rice with my husband rice แปลว่า ข้าว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย