"Are we almost there?"

Dịch:Chúng ta gần đến đó không?

4 năm trước

46 Nhận xét


Nga627387

"chúng tôi gần tới đó chưa?" thì có gì sai????

4 năm trước

dangquochoanghn

góp ý chút :D "Chúng ta gần đến đó chưa?" nghe hay hơn :D

4 năm trước

BaHunh

Ok

4 tháng trước

TuytLan6

Dịch kỳ lắm, ko hiểu... Có ai giống tui hk???

2 năm trước

onThLy
onThLy

câu này kì kì?

1 năm trước

HongTrang

dịch kiểu gì thế

4 năm trước

ngodennhatrang

Những nghĩa tương đương có thể không được chấp nhận, không sao, miễn là khi giao tiếp người nghe hiểu ta nói gì là được đừng quá cầu toàn.

1 năm trước

BaHunh

Trong tiếng việt ,,gần đến =chưa ,,gần đó = không » gần đến đó = không ,nghe không thuận

3 tháng trước

yahiba
yahiba

"Are we" mà sao lại dịch thành "đã" ở quá khứ được!!

2 năm trước

NguynTrnBo9

Thêm chữ thật không được à? Chúng tôi đến thật gần đó chưa?

2 năm trước

NguynTrnBo9

Chúng ta gần tới đó chưa không được à? Phải là tới gần nó mới chịu sao

2 năm trước

nontrang1

Chúng ta ở gần nơi đó phải không ? Được không các bạn?

2 năm trước

CaoXunQun

sao tôi gõ chúng ta gần đó không nó bảo sai vậy

2 năm trước

lananhle0711

Chúng ta gần tới chỗ đó chưa?? Sao lại sai?

1 năm trước

NGUYENHAHUY

Are We almost there, are We almost there, are We almost there

1 năm trước

tranvietqua

Chúng ta đến gần đó không? Nghe có được không?

1 năm trước

tranvietqua

Chúng ta đến gần đó á? có được không?

1 năm trước

VoNgocDiem

Chúng ta ở gần đó không? Sao không đúng ta?:)

1 năm trước

VanLy215
VanLy215

Đã à

1 năm trước

vanquangvp

Câu này phải dịch là: Chúng ta gần đến đó à ? thì mới đúng. Admin chỉnh lại đi nhé. Câu tiếng việt của bạn tối nghĩa quá.

1 năm trước

GiaHy9

Almost =Gần như nó khác hoàn toàn với NEAR (Ở gần một nơi nào đó) :Đại loại câu này và cả câu trước nên hiểu là "Are we almost there? = Chúng nó,/Chúng ta gần như ở đó phải không?" phải đặt trong văn cảnh nào đó.

1 năm trước

Dokien512

Chúng ta có gần đó không cũng đc chứ nhỉ

1 năm trước

PhanTVC

Gần tới và tới gần.

1 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Câu này nhiều bình luận nhỉ,

1 năm trước

thangnv1985

Đáp án quá củ chuối

1 năm trước

nguyenedu

đáp án rất tối nghĩa

1 năm trước

Tuyen298389

câu này khó hiểu quá

1 năm trước

ngk68695

Chung ta gan den do khong noi bo xuong than thoai do va mot su nguy hiem dang rinh rap chung ta

1 năm trước

HnsqY

Câu này rất bất bình thuờng

11 tháng trước

bsTai
bsTai

Câu này lung tung quá

6 tháng trước

bsTai
bsTai

Quá tối nghĩa ad ah

6 tháng trước

HOAHOANG10

Hỏi kiểu gì ấy nhỉ

5 tháng trước

Luyentam

Câu này đáp án nghe không ổn. Theo tôi dịch là gần đến đó chưa?

4 tháng trước

PhngNam192749

trả lời cái quần gì cũng sai hết là sao :D dịch Theo sửa mà cũng sai

4 tháng trước

duytanNguy4

Chúng ta gần đến đó không? Doc xong ko hieu gi het ,no ko phai la mot cau hoi no cung ko phai la 1 cau tra lời.

1 tháng trước

TieuKet

almost dùng trong câu này nghe kỳ kỳ

4 năm trước

GiaHy9

Yeap! Mình nghĩ dùng Near"Are we near there?

1 năm trước

CuongCo

chúng tôi gần đó à. và sai =.=

4 năm trước

ellahuynh

chúng ta sắp tới chưa đúng ko

4 năm trước

banhquanglong

Chúng ta gần tới chưa? Như vậy hợp hơn

4 năm trước

Anhnangbanmai

trk đáp án là "chúng ta hầu như ở đó" giờ lại đổi đáp án khác ?????

4 năm trước

stronghold268

Chúng ta gần đến nơi rồi phải không? câu dịch không xuôi lắm.

4 năm trước

jackdiep

chúng ta gần đến chưa? có gì là sai?

4 năm trước

minhpta

Có phải chúng ta sắp tới rồi không? tại sao sai

3 năm trước

butterfly1325

chúng ta hầu như ở đó hả lại sai? có chỗ thì dịch củ chuối, có chỗ thì lại dịch ntn là sao

3 năm trước

Zenki136

lạy thánh , hiểu gì chết liền à

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.