Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy có những con ngựa."

Dịch:He has horses.

4 năm trước

17 Nhận xét


NguyenDucV

Mấy đáp án trong các bài học mình thấy cách dùng có "the" và không có "the" mâu thuẫn nhau quá.

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

thường thì có the hay không có the đều được chấp nhận. nếu hệ thống báo sai, làm ơn bấm nút báo lỗi trong quá trình làm bài.

4 năm trước

NguyenDucV

vâng cám ơn bạn. Mình đều báo khi gặp vấn đề cần làm rõ. :)

4 năm trước

ninh152

Chọn "He has horses" thì nó ra "He has the horses" và ngược lại.

3 năm trước

nguyenvantuan97

Phải chọn cả 2

3 năm trước

ThanhXuanN6

Không hiểu sao mình đã viết là He has horses. rồi còn đáp án khác cũng là.He has horses. Khác chỗ nào????

2 năm trước

trinhyennh1

Đáp án khác của chương trình giống với tôi

1 năm trước

Nguyendinh96409

Những lúc nào dùng từ has và từ have. Có ai trả lời hộ không ?

1 năm trước

anhthynguy1

Khi nào chủ ngữ là he/she/it nha bạn

11 tháng trước

VonPhngMai

2 đáp án bấm vào sai như nhau là sao ạ

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Đối với những câu bài tập chọn đáp án đúng, bạn phải chọn tất cả những đáp án bạn cho là đúng nhé.

1 năm trước

ThThyTin

Mấy cái bài kia ko dùng the cx dc mà

1 năm trước

Hi4SU2

Làm s để phân biệt has và have v :))

1 năm trước

anhthynguy1

Động từ have được dùng cho các ngôi I, you, we, they, danh từ số nhiều; cònhas thì sử dụng cho các ngôi he, she, it, danh từ số ít ở thì hiện tại đơn.

11 tháng trước

Niki31903

Chọn 1 trong 2 đều báo sai là sao?

1 năm trước

l4f2NCKD

tại sao trong đáp án cũng có câu này mà no báo sai vậy

1 năm trước

MinhTinh6

24555

2 tháng trước