1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy có những con ngựa."

"Anh ấy có những con ngựa."

Dịch:He has horses.

July 9, 2014

15 Nhận xét


NguyenDucV

Mấy đáp án trong các bài học mình thấy cách dùng có "the" và không có "the" mâu thuẫn nhau quá.

July 9, 2014

ckhadung

thường thì có the hay không có the đều được chấp nhận. nếu hệ thống báo sai, làm ơn bấm nút báo lỗi trong quá trình làm bài.

July 9, 2014

NguyenDucV

vâng cám ơn bạn. Mình đều báo khi gặp vấn đề cần làm rõ. :)

July 10, 2014

VonPhngMai

2 đáp án bấm vào sai như nhau là sao ạ

February 10, 2017

marakata

Đối với những câu bài tập chọn đáp án đúng, bạn phải chọn tất cả những đáp án bạn cho là đúng nhé.

February 10, 2017

ThThyTin

Mấy cái bài kia ko dùng the cx dc mà

March 22, 2017

ninh152

Chọn "He has horses" thì nó ra "He has the horses" và ngược lại.

March 24, 2015

nguyenvantuan97

Phải chọn cả 2

April 20, 2015

ThanhXuanN6

Không hiểu sao mình đã viết là He has horses. rồi còn đáp án khác cũng là.He has horses. Khác chỗ nào????

December 9, 2015

Haido615562

Tôi cũng bị như thế . Chính xác là chính xác sao lại còn đáp án khác ???

April 25, 2019

Trung169417

Câu này sao chọn cả 2 máy báo sai là sao

March 30, 2016

trinhyennh1

Đáp án khác của chương trình giống với tôi

November 19, 2016

Hi4SU2

Làm s để phân biệt has và have v :))

June 12, 2017

anhthynguy1

Động từ have được dùng cho các ngôi I, you, we, they, danh từ số nhiều; cònhas thì sử dụng cho các ngôi he, she, it, danh từ số ít ở thì hiện tại đơn.

September 14, 2017

Niki31903

Chọn 1 trong 2 đều báo sai là sao?

July 25, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.