Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The girl sleeps once a day."

Dịch:Cô gái ngủ một lần một ngày.

4 năm trước

51 Nhận xét


hoalywhite

Cô bé ngủ một lần một ngày.

4 năm trước

dngphnglinh1

nghe cũng được đấy chứ!

1 năm trước

nguyenngoccuong

Cô gái ngủ một lần một ngày.

3 năm trước

dngphnglinh1

quá chính xác!

1 năm trước

NguynQuang57047

Ghi số 1 ko được à

3 năm trước

nguyen32mayman
nguyen32mayman

uk

3 năm trước

dngphnglinh1

giỏi quá đi mất

1 năm trước

duythai1302

1 năm trước

Lynhkem2012

cô gái ngủ 1 lần 1 ngày --> mình viết số thế này bị báo lỗi ?

1 năm trước

TrangNguye796087

Khi nào thì thêm S và không thêm S vậy

3 năm trước

nguyen32mayman
nguyen32mayman

khi chủ ngữ là i , you , we , they , danh từ số nhiều thì không thêm/ khi chủ ngữ là he , she , it , danh từ số ít thì thêm "s" hoặc thêm "es"

3 năm trước

baochau852369

Khi nhiều thì dùng S

3 tháng trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

ngke k ro !!!!

3 năm trước

doan2thuy

con gái khác j vs cô gái. thế mà cũng sai

3 năm trước

duythai1302

con gái là daughther

1 năm trước

NcsMnP

Cô gái lên cơn điên một ngày :))

1 năm trước

ti.ay

cô gái ngủ mỗi ngày một lần

4 năm trước

dngphnglinh1

sai bét

1 năm trước

Luuductam

vẫn đúng mà bạn.

1 năm trước

haihangthuyha

all most people sleeps once a day . do you think so ?

3 năm trước

Ice_Crystals

Yeah, but sometime I sleep twice a day: one in noon and one in evening :)

1 năm trước

dngphnglinh1

dịch tiếng việt đi, tớ không hiểu

1 năm trước

Luuductam

hầu như tất cả mọi người đều ngủ một lần một ngày. bạn nghĩ sao ? :)

1 năm trước

Dungnakaijma

Yeah, Nhưng đôi khi tôi ngủ hai lần trong một ngày. Một lần ở buổi trưa và một lần ở buổi tối.

9 tháng trước

Dungnakaijma

Ạc ạc!. Học tiếng Anh mà ko hiểu, bộ lên đây nhắn tin, chat thay cho facebook àk.

9 tháng trước

phamcong87

Cô gái ngủ một lần trong một ngày.

3 năm trước

anthien2005

me too

2 năm trước

MiaNguyen

1 với một như nhau mà

2 năm trước

huong020395

Viết số mà cũng bị sai

9 tháng trước

dangkien92

Cô gái cũng có thể dịch là người con gái chứ nhỉ?

8 tháng trước

vugiabao3

Cô gái ấy ngủ một lần một ngày mà cũng sai???

8 tháng trước

hainguyen5896

Ghi số 1 tính sai ak -_-

3 năm trước

peaemin

cô ấy là sai à. bực quá

3 năm trước

huynhducquang

cô ấy thì phải là "She is" còn "the girl" phải dịch là cô gái bạn ạ

2 năm trước

anakin112

"cô gái ngủ một lần trong một ngày" cái này báo là sai :))

2 năm trước

thuha175926

Tại sao the girl mà m dịch cô gái lại báo sai

2 năm trước

butterfly1325

ngủ một giấc không được à mà phải là ngủ 1 lần? ngta nói giấc ngủ chứ có ai nói lần ngủ đâu, tào lao =_=

2 năm trước

LUUPHUC2

Cô gái ngủ 1 lần một ngày.

2 năm trước

huynhducquang

trả lời là "cô gái ngủ một lần trong một ngày" mà cũng sai là sao? ad xem lại

2 năm trước

haopt

cô gái ngủ mỗi lần một ngày: vẫn fail?

1 năm trước

NguyenNganPhuc

cô gái ngủ 1 lần 1 ngày, vậy mà cũng sai

1 năm trước

Mr_Khu

Cô gái ngủ một lần một ngày.

1 năm trước

mamtuan1977

ai mà chẳng ngủ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

1 năm trước

HungRau3

Cô gái chỉ ngủ một lần trong ngày.

1 năm trước

Binhhappy

cô ấy ngủ 1 lần mỗi ngày

1 năm trước

qui487888

cô gái ngủ mỗi ngày một lần mà vẫn sai

1 năm trước

tranletrungkien

cô gái ngủ mười lần một ngày :)) đúng đó :')

3 năm trước

LinhPhamHuyen

ngủ một lần thui, 24h/1 lần . :D

1 năm trước

linhlinhhtu

CÂU NÀY NGHE KHÔNG HỢP LÝ CHO LẮM add ƠI!

2 năm trước

tranhoan.q

"cô bé ngủ mỗi lần một ngày" tại sao lại sai?

2 năm trước

_hoang_thuy_

Viet mot thanh1 thi khong duoc chac

2 năm trước