"The mouse plays."

Dịch:Con chuột chơi.

July 10, 2014

45 Nhận xét


lenguyenbakhang

" con chuột chơi đùa " nghe thuận tai hơn " con chuột chơi " . Và mình nghĩ câu này nên được chấp nhận.


DuyenLe6

Được rồi mình chấp nhận


garenVN

ukm đ chấp nhận mà bạn


Greenbird2014

đọc plays cũng giống place sao phân biệt được


nguthihoc95

Khác nhau mà bạn sao giống được?


cqrIX

Sau danh từ thì phải là động từ chứ bạn


traiban2006

Con chuột chơi ha ha so funny


truongvuha_93

dịch ra tiếng việt nghe chẳng có nghĩa gì hết :(


huongtran1010

Mik thấy câu này hơi vô lí...


VThThuCc

Sao mình dịch con chuột chơi nó báo đáp án khác cũng là con chuột chơi, là sao?


MinhHongvn

Đáp án khác thêm dấu chấm " . " cuối câu nữa. Cả 2 câu đều đúng


levisgang

câu này dịch bá đạo quá ! con chuột chơi cái gì ? nghe tối nghĩa quá. play ở đây có thể dịch là : đừa giỡn, nô đùa nghe thuận tai hơn :)


huybk00

Mouse la chuotj nhắt mà


JasonHai1

Con chuột đùa giỡn, mình nghĩ ok chứ nhỉ


dung_9x

chuột game nghe hay hơn


danghienanh

Sao lại như thế nhỉ các bạn sao lại cứ......cãi nhau thế nhỉ


minhthu2008

có cãi nhau đâu


MinhChung90

cả 2 từ đều có âm gió phía sau khó đọc theo thật :((


E-IsMyPassion

The mouse plays. The cat works.


vanbang559

sao play thêm s nhỉ


jellyhuynh

theo mình vì ở đây con chuột số ít nên sau động từ thêm "s"


Cuong.PM

Câu con chuột chơi trong tiếng Việt nghe nó chả có nghĩa gì.


hoangdung16

con chuột chơi k phù hợp lắm với tiếng việt,nên có nghĩa hơn


CnhYa

The mouse plays guitar hahaha


traformer

câu này cũng hay the mouse play piano khá giống


Tso_14

Con chuột đang chơi có gì không đúng?


ThuyTinhLinhChau

đây là hiện tại đơn mà bạn, không phải hiện tại tiếp diễn.


dat826139

Có từ con đâu mà đáp án là con chuột chơi nhỉ


haigiait

Dùng câu nào thực tế nhé . Tiếng việt đúng là phức tạp hơn cả nước ngoài


LeDinhNga

giong tu the male place


ducanhle976

bạn nên cho thêm hình ảnh minh họa vào thì hay hơn đó


Nguyenductrieu

Con chuột chơi : câu này nghe lạ


uzumakinar916597

Làm gì có chữ con,đồ mất dạy


VoDoanNgoc1

Plays và place khác nhau mà . Nếu bạn để ý kĩ sẽ thấy khác rõ rệt .^_^


nguyenthanhan2

mình cũng chấp nhận


phamtranhaidang

chuột sao chơi được,quá vô lí


PhucandVinh

Tai sao con chuot choi duoc


cungdinhkhanhduy

mouse la ngoi so ba nen play phai them s. cung giong nhu he,she,it thoi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.