"The mouse plays."

Dịch:Con chuột chơi đùa.

July 10, 2014

57 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


lenguyenbakhang

" con chuột chơi đùa " nghe thuận tai hơn " con chuột chơi " . Và mình nghĩ câu này nên được chấp nhận.


DuyenLe6

Được rồi mình chấp nhận


TranPhuNguyen

Đề nghị của bạn đã được thêm vào đáp án ;-) ;-)


Greenbird2014

đọc plays cũng giống place sao phân biệt được


nguthihoc95

Khác nhau mà bạn sao giống được?


thanhminhsv94

dựa vào nghĩa của câu.........sau the mouse thì phải là động từ rồi


cqrIX

Sau danh từ thì phải là động từ chứ bạn


traiban2006

Con chuột chơi ha ha so funny


truongvuha_93

dịch ra tiếng việt nghe chẳng có nghĩa gì hết :(


huongtran1010

Mik thấy câu này hơi vô lí...


VThThuCc

Sao mình dịch con chuột chơi nó báo đáp án khác cũng là con chuột chơi, là sao?


[tài khoản đã đóng]

    Đáp án khác thêm dấu chấm " . " cuối câu nữa. Cả 2 câu đều đúng


levisgang

    câu này dịch bá đạo quá ! con chuột chơi cái gì ? nghe tối nghĩa quá. play ở đây có thể dịch là : đừa giỡn, nô đùa nghe thuận tai hơn :)


huybk00

    Mouse la chuotj nhắt mà


JasonHai1

    Con chuột đùa giỡn, mình nghĩ ok chứ nhỉ


dung_9x

    chuột game nghe hay hơn


danghienanh

    Sao lại như thế nhỉ các bạn sao lại cứ......cãi nhau thế nhỉ


minhthu2008

    có cãi nhau đâu


MinhChung90

    cả 2 từ đều có âm gió phía sau khó đọc theo thật :((


phamtranhaidang

    chuột sao chơi được,quá vô lí


E-IsMyPassion

    The mouse plays. The cat works.


Garino3.0

    Tom & Jerry LOL


vanbang559

    sao play thêm s nhỉ


jellyhuynh

    theo mình vì ở đây con chuột số ít nên sau động từ thêm "s"


Cuong.PM

    Câu con chuột chơi trong tiếng Việt nghe nó chả có nghĩa gì.


hoangdung16

    con chuột chơi k phù hợp lắm với tiếng việt,nên có nghĩa hơn


CnhYa

    The mouse plays guitar hahaha


traformer

    câu này cũng hay the mouse play piano khá giống


Tso_14

    Con chuột đang chơi có gì không đúng?


Garino3.0

    đây là hiện tại đơn mà bạn, không phải hiện tại tiếp diễn.


dat826139

    Có từ con đâu mà đáp án là con chuột chơi nhỉ


haigiait

    Dùng câu nào thực tế nhé . Tiếng việt đúng là phức tạp hơn cả nước ngoài


LeDinhNga

    giong tu the male place


ducanhle976

    bạn nên cho thêm hình ảnh minh họa vào thì hay hơn đó


Nguyenductrieu

    Con chuột chơi : câu này nghe lạ


uzumakinar916597

    Làm gì có chữ con,đồ mất dạy


VoDoanNgoc1

    Plays và place khác nhau mà . Nếu bạn để ý kĩ sẽ thấy khác rõ rệt .^_^


nguyenthanhan2

    mình cũng chấp nhận


PhucandVinh

    Tai sao con chuot choi duoc


cungdinhkhanhduy

    mouse la ngoi so ba nen play phai them s. cung giong nhu he,she,it thoi


Yan051199

    Đúng ra là "con chuột chơi đá"


GiaKhanhCh

    chơi cái gì mới được


GiaKhanhCh

    à biết rồi nó chơi đồ


besanspro.123

    Con chuột này choi fai fai à mn


t.trinh_

    Con chuột chơi gì cơ?


TrnhHin712574

    Mình ko thêm dấu chấm mà cũng đúng


uyennguyen2012

    Cần j dấu chấm ???????


trang_1312

    chắc chơi với mèo

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.