Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The mouse plays."

Dịch:Con chuột chơi.

4 năm trước

50 Nhận xét


lenguyenbakhang

" con chuột chơi đùa " nghe thuận tai hơn " con chuột chơi " . Và mình nghĩ câu này nên được chấp nhận.

4 năm trước

DuyenLe6

Được rồi mình chấp nhận

3 năm trước

Tran-Duy-Tri

mình thử kiểm tra xem

3 năm trước

TRNGTHNH11

Dung roi ha

1 năm trước

TranPhuNguyen

Đề nghị của bạn đã được thêm vào đáp án ;-) ;-)

2 năm trước

ngocsangnam12

gắn mác hoạt hình vào

3 năm trước

TrangNguye984637

mình không nghĩ vậy đâu,bạn ạ.

3 năm trước

ngocsangnam12

Thế cậu nghĩ gì đây ?

3 năm trước

Greenbird2014

đọc plays cũng giống place sao phân biệt được

4 năm trước

nguthihoc95

Khác nhau mà bạn sao giống được?

3 năm trước

cqrIX

Sau danh từ thì phải là động từ chứ bạn

1 tháng trước

thanhminhsv94

dựa vào nghĩa của câu.........sau the mouse thì phải là động từ rồi

3 năm trước

traiban2006

Con chuột chơi ha ha so funny

3 năm trước

truongvuha_93

dịch ra tiếng việt nghe chẳng có nghĩa gì hết :(

3 năm trước

Tran-Duy-Tri

đúng

3 năm trước

huongtran1010

Mik thấy câu này hơi vô lí...

9 tháng trước

VThThuCc

Sao mình dịch con chuột chơi nó báo đáp án khác cũng là con chuột chơi, là sao?

3 năm trước

PhmPhngTho2

mình cũng tek

3 năm trước

MinhHongvn

Đáp án khác thêm dấu chấm " . " cuối câu nữa. Cả 2 câu đều đúng

3 năm trước

levisgang

câu này dịch bá đạo quá ! con chuột chơi cái gì ? nghe tối nghĩa quá. play ở đây có thể dịch là : đừa giỡn, nô đùa nghe thuận tai hơn :)

2 năm trước

huybk00

Mouse la chuotj nhắt mà

3 năm trước

JasonHai1

Con chuột đùa giỡn, mình nghĩ ok chứ nhỉ

3 năm trước

dung_9x

chuột game nghe hay hơn

3 năm trước

danghienanh

Sao lại như thế nhỉ các bạn sao lại cứ......cãi nhau thế nhỉ

3 năm trước

minhthu2008

có cãi nhau đâu

3 năm trước

MinhChung90

cả 2 từ đều có âm gió phía sau khó đọc theo thật :((

3 năm trước

E-IsMyPassion

The mouse plays. The cat works.

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Tom & Jerry LOL

2 năm trước

vanbang559

sao play thêm s nhỉ

3 năm trước

jellyhuynh

theo mình vì ở đây con chuột số ít nên sau động từ thêm "s"

2 năm trước

Cuong.PM

Câu con chuột chơi trong tiếng Việt nghe nó chả có nghĩa gì.

3 năm trước

hoangdung16

con chuột chơi k phù hợp lắm với tiếng việt,nên có nghĩa hơn

3 năm trước

CnhYa

The mouse plays guitar hahaha

3 năm trước

traformer

câu này cũng hay the mouse play piano khá giống

2 năm trước

Tso_14

Con chuột đang chơi có gì không đúng?

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

đây là hiện tại đơn mà bạn, không phải hiện tại tiếp diễn.

2 năm trước

phamtranhaidang

không

1 năm trước

dat826139

Có từ con đâu mà đáp án là con chuột chơi nhỉ

2 năm trước

haigiait

Dùng câu nào thực tế nhé . Tiếng việt đúng là phức tạp hơn cả nước ngoài

2 năm trước

LeDinhNga

giong tu the male place

2 năm trước

dhngan2006

troi oi

2 năm trước

ducanhle976

bạn nên cho thêm hình ảnh minh họa vào thì hay hơn đó

2 năm trước

Nguyenductrieu

Con chuột chơi : câu này nghe lạ

2 năm trước

uzumakinar916597

Làm gì có chữ con,đồ mất dạy

2 năm trước

VoDoanNgoc1

Plays và place khác nhau mà . Nếu bạn để ý kĩ sẽ thấy khác rõ rệt .^_^

2 năm trước

nguyenthanhan2

mình cũng chấp nhận

2 năm trước

phamtranhaidang

chuột sao chơi được,quá vô lí

1 năm trước

PhucandVinh

Tai sao con chuot choi duoc

1 năm trước

cungdinhkhanhduy

mouse la ngoi so ba nen play phai them s. cung giong nhu he,she,it thoi

1 năm trước

Evans549471

I LOVE YOU

3 tuần trước