"Bạn ăn đường."

Dịch:You eat the sugar.

July 10, 2014

34 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

NgcChu879429

Báo lỗi

May 18, 2016

Ngocyoonah

Úi giòi ăn đường, chắc thần kinh:))


PatelMoham

Vì sao I , You lại không thêm s (VD: I eat not I eats). Ai giúp mình với


duyvi3

Ex: I eat bread She eats bread.

I/you/we/they +eat. She/he/it/name +eats


BuiAnh

"You eat the sugar" không được hả admin?


luckyngan

uk đúng mik cũng chọn vào "you eat sugar"


Trang.

Bạn click báo lỗi nhé :)


tuonglaituoisang

Ckick báo lỗi đi hả mày


trunghieutom

có chữ báo lỗi cạnh chữ bình luận ấy


GabrielMin9

A sugar thì dc nhé , bạn tìm hiểu kỹ The với A đi


Potato-sempai

A sugar đâu đc,đường làm j đếm đc mak A,A chỉ dùng vào nhừng trường hợp đếm đc thôi bn ak


luc.duong

mk thấy sugar không xác định nên k dùng the


NguynCng6

Sao chọn you eat sugar lại sai nhỉ


luc.duong

you have sugar thì sao à


PentapperMr.K

het cai an roi ak ma phai an duong


CngChaTomo2

Chắc người này thần kinh . Ăn đường là tiểu đường mà lỵ


trunghieutom

cà phê và đường sẽ ngon hơn chứ ai lại ăn đường bao giờ,vô lí thế


trunghieutom

phải là you drink cooffe and sugar chứ


NguynPhong0

tất cả các bạn nhé


killer191

hết cái ăn rồi


minhquoc123

viết nhầm thành aet vẫn đúng ^_^


VnxQNd

You eat sugar thì sai là s ta?


CngTuyn6

K có " the" có đc k nhỉ


yui96634

Aet đây là quá khứ lên đấy Hình như bạn nhầm rồi


yui96634

Chắc là có lỗ đấy bạn từ Kích báo lỗi trên minhquoc123


HunhBuKhan

K nên ăn đường nhiều quá nhé


phanngc14

An nhieu qua chac bi tieu duong lun qua!


khoa842970

Khi nào thì dùng "the" v mn Mình bị ngu nên ko phân biệt danh từ hay động từ nên mn giải giải thik dễ hiểu giúp mình với

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.