Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy thích thiết kế trên cái dĩa."

Dịch:She likes the design on the plate.

4 năm trước

5 Nhận xét


NQ3
NQ3

sửa lỗi chính tả từ dĩa đi làm sai , gõ là fork

3 năm trước

LeCuong2
LeCuong2

Cái dĩa hay cái đĩa. Cần viết đúng chính tả

4 năm trước

HongMinhTh

Đĩa chứ ko phải dĩa ad ơi. Dĩa chỉ là tiếng địa phương thui

3 năm trước

doanhop1

Design ở đây là động từ hay danh từ vậy?

3 năm trước

doanhop1

Cô ấy thích thiết kế của cái đĩa thì sao

3 năm trước