1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The director wants coffee wi…

"The director wants coffee with milk."

Dịch:Giám đốc muốn cà phê với sữa.

July 10, 2014

50 Nhận xét


BrandyKhoa

coffee with milk dịch là cà phê sữa được không mọi người? Cảm ơn!

July 10, 2014

Trang.

Được nha bạn, đáp án này đã được thêm vào. Nhân tiện coffee with milk = white coffee :D

July 30, 2014

duy359209

+:)

August 20, 2018

long231510

Giám đốc muốn cà phê sữa

January 2, 2019

duy359209

Hay day ban

August 20, 2018

YnLinh2K61

chắc đực nó cũng như nhau thôi mà

February 5, 2019

NguynThiKh9

Đc

June 3, 2019

chiucn

Milk coffee nha bạn

September 9, 2019

heodenthui

Được chứ bạn

June 13, 2015

_RY_

sao "đạo diễn muốn uống cà phê với sữa" lại sai?

December 11, 2017

chiucn

Trong câu đâu có từ drinks đâu bạn

September 9, 2019

vandu.cb91

Giám đốc muốn phê với sữa :))

April 18, 2018

duy359209

Giam doc muon chon va hat

August 20, 2018

thy591309

Buồn cười quá

June 10, 2019

emeraldgame517

:v

July 22, 2018

lenguyenbakhang

Mình cũng dịch là :" Giám đốc muốn cà phê sữa " . Sai. Lỡ theo đến đây rồi nhưng thiệt tình mỗi ngày học bài là một lần ức chế với cái máy dịch này ! Chắc đầu hàng thôi!

July 14, 2014

Trang.

Đáp án của bạn đã được thêm vào nhé :D

July 30, 2014

dangvanha

Ấy chết, sao đầu hàng sớm thế. Nhiều lúc tôi cũng ức chế với những câu dịch dở hơi. VD, khi đặt câu hỏi, thêm "vậy" vào y rằng sai be bét. chẳng có tí gì văn vẻ hay mềm mỏng ở đây cả. mình chưa đến Mỹ nên đoán, chắc Mỹ nó nói thế và nghĩ thế. Thôi thì không thích câu nào, chấp nhận bỏ câu ấy cho nó lành. Học câu khác biết đâu lại hay. Tôi nghĩ ông từ cấp 7, lên cấp 14 chắc ông không đầu hàng nữa đâu. :))

August 13, 2014

Newbe_N

tôi thấy thú vị mà , không phải cái gì cũng chuẩn cả đâu , ,hahhaa

October 31, 2014

Minhgm123

công nhận

July 1, 2018

HiV495604

Cùng chứ k phải vùng @@

July 24, 2016

zzzcoldboyzzz

Tờ đơ réc tờ wants khó fi wịt-th miu-k chử vịt cho 10% hơi gió ra ngoài. Tập đọc khoảng 10 lần ở ngoài trước khi đọc ghi âm

August 5, 2016

lethetien

cái gì vậy đùa mình nói mãi mà không cho là sao ?

April 23, 2017

lethetien

kiểu gì ý

April 23, 2017

yuukikaitou

Em làm bài ko đánh dc dấu sắt nên sai

March 16, 2018

nguynKhanh995270

Tại sao ba hồi đạo diễn,ba hồi giám đốc..lu xa bu

June 2, 2018

Playmakerlinked

KÊU ỔNG TỰ LẤY :D

June 5, 2018

sandy344952

Tao hận mày cái câu quỷ quaid

June 12, 2018

TuynEny

Cà phê sữa là sai ư??

September 11, 2018

long231510

Tuy vậy thôi chứ đáp án của bạn là đúng đấy

January 2, 2019

redstrike

Không nghĩ là sẽ bị sai câu này =))) Giám đốc muốn cafe sữa :v

July 11, 2014

vanlaem

mình cũng thế. :(

July 26, 2014

nvl611

nên add thêm cà phê nâu vào :v

July 25, 2014

dungtrunglua

giám đốc muốn cà phê và sữa khác gì với giám đốc muốn cà phê sữa

August 30, 2014

LeQuocQuan

giám đốc muốn cà phê có sữa

September 13, 2014

lvbao2708

cà phê sữa phải đi với cái ly chứ nhỉ?

October 15, 2014

tam.kg.3

Cần với muốn, haiz want

December 16, 2014

khong.bo_cuoc

manager cũng là giám đốc vậy chọn nghĩa nào thích hợp hơn vậy?

February 1, 2015

ThanhThuHo

director là có nghĩa là quản lí nữa mà

March 31, 2015

Trang.

quản lý là manager bạn ơi

April 1, 2015

ThanhThuHo

mình dùng từ điển của Tflat nó bảo là người quản lí ( nhất là với tư cách một thành viên trong ban giám đốc. cảm ơn c nhé

April 2, 2015

Trang.

Từ điển này nghe lạ quá, trước giờ mình chưa dùng bao giờ

April 2, 2015

DARKMEN.

từ điển đó ở trong cửa hàng chrome đấy chị ạ, trong đó cũng có vài thứ khá hay

April 2, 2015

Trang.

Oh thế hả, cảm ơn em nhé

April 2, 2015

DARKMEN.

Chị khen nghe sướng tai ghê,

April 2, 2015

VHngT

Director trong câu này dịch chỉ huy k biết sao nghe thấy gượng quâ

April 10, 2015

ThngLTn

Vị quản lý mà cũng k đc, phải là vị quản lí mới đc, haiz

April 10, 2015

mrtranzid

Đạo diễn muốn cà phê sữa

April 12, 2015

DragonThan

Mình ghi nhà đạo diễn thì bị sai..hj

June 9, 2015

luyn300419

sai chỗ nào ta

April 12, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.