"The director wants coffee with milk."

Dịch:Giám đốc muốn cà phê với sữa.

4 năm trước

40 Nhận xét


BrandyKhoa

coffee with milk dịch là cà phê sữa được không mọi người? Cảm ơn!

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Được nha bạn, đáp án này đã được thêm vào. Nhân tiện coffee with milk = white coffee :D

4 năm trước

duy359209

+:)

2 tháng trước

duy359209

Hay day ban

2 tháng trước

vandu.cb91

Giám đốc muốn phê với sữa :))

6 tháng trước

duy359209

Giam doc muon chon va hat

2 tháng trước

lenguyenbakhang

Mình cũng dịch là :" Giám đốc muốn cà phê sữa " . Sai. Lỡ theo đến đây rồi nhưng thiệt tình mỗi ngày học bài là một lần ức chế với cái máy dịch này ! Chắc đầu hàng thôi!

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án của bạn đã được thêm vào nhé :D

4 năm trước

dangvanha

Ấy chết, sao đầu hàng sớm thế. Nhiều lúc tôi cũng ức chế với những câu dịch dở hơi. VD, khi đặt câu hỏi, thêm "vậy" vào y rằng sai be bét. chẳng có tí gì văn vẻ hay mềm mỏng ở đây cả. mình chưa đến Mỹ nên đoán, chắc Mỹ nó nói thế và nghĩ thế. Thôi thì không thích câu nào, chấp nhận bỏ câu ấy cho nó lành. Học câu khác biết đâu lại hay. Tôi nghĩ ông từ cấp 7, lên cấp 14 chắc ông không đầu hàng nữa đâu. :))

4 năm trước

Newbe_N

tôi thấy thú vị mà , không phải cái gì cũng chuẩn cả đâu , ,hahhaa

4 năm trước

Minhgm123

công nhận

4 tháng trước

HiV495604

Cùng chứ k phải vùng @@

2 năm trước

zzzcoldboyzzz

Tờ đơ réc tờ wants khó fi wịt-th miu-k chử vịt cho 10% hơi gió ra ngoài. Tập đọc khoảng 10 lần ở ngoài trước khi đọc ghi âm

2 năm trước

lethetien

cái gì vậy đùa mình nói mãi mà không cho là sao ?

1 năm trước

lethetien

kiểu gì ý

1 năm trước

lamanhho

sao "đạo diễn muốn uống cà phê với sữa" lại sai?

11 tháng trước

yuukikaitou

Em làm bài ko đánh dc dấu sắt nên sai

7 tháng trước

nguynKhanh995270

Tại sao ba hồi đạo diễn,ba hồi giám đốc..lu xa bu

5 tháng trước

Playmakerlinked

KÊU ỔNG TỰ LẤY :D

5 tháng trước

sandy344952

Tao hận mày cái câu quỷ quaid

5 tháng trước

redstrike

Không nghĩ là sẽ bị sai câu này =))) Giám đốc muốn cafe sữa :v

4 năm trước

vanlaem

mình cũng thế. :(

4 năm trước

nvl611

nên add thêm cà phê nâu vào :v

4 năm trước

dungtrunglua

giám đốc muốn cà phê và sữa khác gì với giám đốc muốn cà phê sữa

4 năm trước

LeQuocQuan

giám đốc muốn cà phê có sữa

4 năm trước

lvbao2708

cà phê sữa phải đi với cái ly chứ nhỉ?

4 năm trước

tam.kg.3

Cần với muốn, haiz want

3 năm trước

khong.bo_cuoc

manager cũng là giám đốc vậy chọn nghĩa nào thích hợp hơn vậy?

3 năm trước

ThanhThuHo

director là có nghĩa là quản lí nữa mà

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

quản lý là manager bạn ơi

3 năm trước

ThanhThuHo

mình dùng từ điển của Tflat nó bảo là người quản lí ( nhất là với tư cách một thành viên trong ban giám đốc. cảm ơn c nhé

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Từ điển này nghe lạ quá, trước giờ mình chưa dùng bao giờ

3 năm trước

DARKMEN.

từ điển đó ở trong cửa hàng chrome đấy chị ạ, trong đó cũng có vài thứ khá hay

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Oh thế hả, cảm ơn em nhé

3 năm trước

DARKMEN.

Chị khen nghe sướng tai ghê,

3 năm trước

VHngT

Director trong câu này dịch chỉ huy k biết sao nghe thấy gượng quâ

3 năm trước

ThngLTn

Vị quản lý mà cũng k đc, phải là vị quản lí mới đc, haiz

3 năm trước

mrtranzid

Đạo diễn muốn cà phê sữa

3 năm trước

DragonThan

Mình ghi nhà đạo diễn thì bị sai..hj

3 năm trước

TuynEny

Cà phê sữa là sai ư??

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.