Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We live in different regions of England."

Dịch:Chúng tôi sống ở những vùng khác nhau của nước Anh.

4 năm trước

6 Nhận xét


caominhthe

chúng tôi sống ở những vùng khác của nước Anh...vầy cũng được rồi mà.

2 năm trước

TGCDuc

Chúng tôi sống ở những khu vực khác nhau trong nước Anh, thế mà cung ko được

2 năm trước

YenThuy2

Chúng tôi sống ở nhiều vùng khác nhau của nước Anh. Sao lại không được nhỉ?

1 năm trước

NamLQ
NamLQ
Mod

Mình để ý "live" trong câu lúc thì đọc là "laiv", lúc thì đọc là "li:v", ai chỉ giùm mình qui tắc đọc được không? Mình cảm ơn trước nha.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cái này là máy đọc sai đó bạn.

Live /liv/ - động từ nghĩa là sống

Live /laiv/ - tính từ nghĩa là đang sống hoặc đang truyền hình trực tiếp (VD: live show).

3 năm trước

chuonglovean

mình thấy li:v dùng cho động từ còn laif là danh từ thì phải về nghĩa thì như nhau

3 năm trước