1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We live in different regions…

"We live in different regions of England."

Dịch:Chúng tôi sống ở những vùng khác nhau của nước Anh.

July 11, 2014

16 Nhận xét


DucTGC

Chúng tôi sống ở những khu vực khác nhau trong nước Anh, thế mà cung ko được


thit609364

Hình như của vs trong là khác nhau đấy


YenThuy2

Chúng tôi sống ở nhiều vùng khác nhau của nước Anh. Sao lại không được nhỉ?


NamLQ

Mình để ý "live" trong câu lúc thì đọc là "laiv", lúc thì đọc là "li:v", ai chỉ giùm mình qui tắc đọc được không? Mình cảm ơn trước nha.


Trang.

Cái này là máy đọc sai đó bạn.

Live /liv/ - động từ nghĩa là sống

Live /laiv/ - tính từ nghĩa là đang sống hoặc đang truyền hình trực tiếp (VD: live show).


chuonglovean

mình thấy li:v dùng cho động từ còn laif là danh từ thì phải về nghĩa thì như nhau


caominhthe

chúng tôi sống ở những vùng khác của nước Anh...vầy cũng được rồi mà.


cgi979021

Chúng tôi sống ở nhiều nơi của nước anh ko đc ạ


hieptran95.yb

Chúng tôi sồng ở những nơi khác nhau của nước Anh


giabaonadal

chữ live mà đọc thành life???


tringxuanp

?????????????????????


phuongle950292

Mình viết đúng nghĩa rồi mà nó lại kêu say


TrnTunHuy6

mình phải tua chậm mới nghe được vì duolingo đọc nhanh quá

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.