Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Với những cô gái?"

Dịch:With girls?

4 năm trước

23 Nhận xét


cunau098

tên này đào hoa

1 năm trước

HoaTran519531

có nghĩa với những cô gái!!

1 năm trước

ThoNguyn275460

Các bạn vào CLB của mình nhé mã là 9BQY2M

7 tháng trước

trungthnh17

With girls nghĩa là với những cô gái mà !

1 năm trước

Minh-Thien3

WITH POKEMON GO

1 năm trước

NguynVnHin1

Trời ạ

11 tháng trước

ccNguyn426918

with to girls lai ko dc ?

3 tuần trước

Truongngoc246521

Đúng rồi còn gì nữa.

2 năm trước

haiphu

with girls?

2 năm trước

TrcL6

Mình làm with the girls đúng mà?

2 năm trước

thienmy07

mình cũng làm with the girls

1 năm trước

Truongngoc246521

Bạn chỉ cần viết " With girls? " là được rồi

2 năm trước

thaonhi191263

Ai cũng biết

11 tháng trước

levantinh1

cái này đáng ra vẫn dùng được for the girls chứ nhỉ

2 năm trước

linhchipha1

Tại sao lại dùng " With" mà không dùng " Plus" vậy?

1 năm trước

NguyenQuye671776

"Plus" nghĩa là dấu+ hoặc mở rộng của cái gì đó. Ví dụ: iphone 6 plus, nó sẽ to hơn iphone 6, camera có thể đẹp hơn...vvv

8 tháng trước

huyenseohyun

đúng vậy

1 năm trước

Chikul

tại sao with the girl lại đúng mà with the girls không đúng hả ad? những cô gái mà..

4 năm trước

AnhDoThiKi

bấm vào báo lỗi đi

1 năm trước

hoan_micheal

Chắc nhầm thôi

3 năm trước

nhocken123

ukm

3 năm trước

TrnVnBa

dùng the rồi mà vẫn phải thêm s vào sau ak

3 năm trước

Willy0603

tại sao with those girls lại sai nhỉ ???

2 năm trước