1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "She writes the opposite answ…

"She writes the opposite answer."

Dịch:Cô ấy viết câu trả lời trái ngược.

July 11, 2014

11 Nhận xét


raulcuong89

"Cô ấy viết ngược câu trả lời"0 không được hả add


tunglethan8

Theo mình nghỉ thì câu của bạn mang nghĩa là câu trả lời của cô ấy viết bị ngược còn trong câu trên thì mang nghĩa câu trả lời của cô ấy đối nghịch với câu của người khác


maianhkha2

Có gì đó ngược ngược nhỉ?


traugo

Câu này dịch Oppisite = đối nghịch không được sao Ad?


Lovebaeyongjoon

hic tui cũng dịch đối nghịch nên sai bét lun nè....T.T


dinhnguyenxda

cô ấy viết câu trả lời "đối nghịch" không đúng sao ad? trong khi "đối ngược" được chấp nhận


BuiKhanhThanh

(Đối lập) thì sao???


ManhtuyenN

Cô ấy viết những đáp án trái ngược cũng sai à


HaNguyen785803

B..b..but it's the same!!! Cô ấy viết ngược câu trả lời = cô ấy viết câu trả lời ngược


MinhXuan5

Cô ấy viết đáp án trái ngược .là sai sao


LmGiaHuy12

Kết quả ko đc kìa

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.