Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is my culture."

Dịch:Nó là văn hóa của tôi.

4 năm trước

46 Nhận xét


ing900837

Nên dịch là "đó là văn hóa của tôi" mod ạ.

3 năm trước

annawinstar

kết bạn nha

2 năm trước

annawinstar

hay hỉ

2 năm trước

thienancivil

đó là văn hóa của tôi.

4 năm trước

RikarikaMoon

mình thấy dịch "đây là" hoặc "đó là" hay hơn (y)

4 năm trước

tinashawol01

mình cũng dịch là "đây là" nhưng nó chấm sai T^T

4 năm trước

KhanhTran8

Nói "đây" trong tiếng Việt thì Tiếng anh là "this" và "đó" dịch ra là "that"

3 năm trước

trnhoangvu

Hay ''đây là" và ''kia là" cũng được

1 năm trước

Hung13081981

This that là sự chỉ gần hay xa. It tựơng trưng vật hũu hinh va vo hinh. Bạn hiểu đây là cũng đựợc. Nhưng dùng nó thì hay hơn dễ hình dung hơn.

2 năm trước

trnhoangvu

Là mình củng cố hơn

1 năm trước

trnhoangvu

Đó quá khó

1 năm trước

trnhoangvu

m.t.ta đó cũng thế

1 năm trước

trnhoangvu

Khó

1 năm trước

DaiHuynhTh

Mình bị sai chỉ vì khác "hóa" với "hoá" T.T

3 năm trước

Dillie_97

Đây là cũng bị sai ! Ức chế

3 năm trước

baoquang4.1

i don t know

3 năm trước

khoianha10

Câu này tối nghĩa trong tiếng Việt.

2 năm trước

Aquarius305

Tại sao lại tối nghĩa

2 năm trước

nhatminhnguyen

câu này dùng trong ngữ cảnh giao tiếp với người nước ngoài khi giới thiệu về văn hóa nước mình

2 năm trước

buitruongson02

quá ức chế

2 năm trước

qunh192088

đang tìm một clb có tính thi đua học một mình chán quá

10 tháng trước

lamanhho

một người mà có nguyên cả một văn hóa

8 tháng trước

PhngLinhin

Đương nhiên rồi. "Đây là" là this còn" đó là" là that. Còn "it is" thì nên dịch là nó.

2 năm trước

ThienOc
ThienOc

Lieu co dich dc "no la phong cach cua toi' ko moi nguoi

2 năm trước

thanhvan2103

It là nó, lâu lâu ghi là đó thì cho sai, ấy vậy mà đáp án lại là đó. Bực ghê

2 năm trước

thoh1

có ai nghe thành is it my culture không?

2 năm trước

Aquarius305

Ko.It is mà

2 năm trước

PhongQuocDinh

Chính xác

2 năm trước

Aquarius305

Đọc thiếu có 1 chữ cũng sai. Bực thật đấy

2 năm trước

BchPhng462761

Nen dich la "Do la van hoa cua toi" se hay hon

2 năm trước

hieuhuyen98

từ này khó nghe thật. như kiểu 'The you'

2 năm trước

HuynNguyn696480

Dịch là nó là văn hoá của tôi tại sao lại báo lỗi gõ chữ trong câu hả ad?:\

2 năm trước

draker123

qua herobire

1 năm trước

Callie28

lỡ đánh chữ tui cũng hong đc :)))

1 năm trước

huynhtouyen

nó là văn hóa của tôi của tôi

1 năm trước

dieuly12

Tôi thì có văn hoá gì chứ

1 năm trước

HunhTnCng2

d

1 năm trước

Hiu167288

Nên dịch "đó là bản sắc của tôi" . câu "đó là văn hóa của tôi" mình chưa bao giờ nghe thấy. Chúng tôi thì được.

1 năm trước

Yo.xchupchuv
Yo.xchupchuv

Theo mình nghĩ thì văn hóa thường chỉ một cộng đồng, một dân tộc, một đất nước, ... chứ nhỉ. Chứ cá nhân mình thì sao lại làm nên nền văn hóa riêng được @@

1 năm trước

trnhoangvu

Tôi sự bất tiện!!!!!!!!!!!!!

1 năm trước

YeahBoy6969

Theo dõi mình đi các bạn ơi

11 tháng trước

ChauTran172

dich no la nen van hoa cua toi cung duoc ma

8 tháng trước

talangthang_111

Nó là nhẫn đạo của tôi-Naruto said

6 tháng trước

PhmVnHo5

Đó là văn hoá của tôi đúng mà

1 tháng trước

hoanangyeu

"It is my cultural" được không ạ? Vui lòng!

3 năm trước

stellaquach

Cultural là adjective còn đây culture là noun thì đúng hơn bạn nha.

2 năm trước