Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He sets the stage."

Dịch:Anh ấy bố trí sân khấu.

4 năm trước

26 Nhận xét


Pisces_Angel

SET nhiều nghĩa lắm, sao chỉ có ít ít nghĩa rồi bị TRỪ TIM :v

4 năm trước

dinhquanghieu

Phần đưa chuột vào hiển thị từ "set" chỉ thể hiện mình nghĩa: lặn mà chưa bổ sung nhiều đáp án khác.

4 năm trước

holechihieu

Từ "set" có rất nhiều nghĩa khác nhau, nên bổ sung thêm.

4 năm trước

Nam_Ta

set có nghĩa là "chuẩn bị" nữa ak

4 năm trước

Nhatle268

chuẩn bị ko chuẩn lắm

4 năm trước

thanhhuyhcm

bó tay với từ set, mỗi lần gặp là sai :v

4 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Bổ sung thêm nghĩa anh ta

3 năm trước

HoangXuanTam

bố trí hay thiết kế như nhau ; còn thiết lập có vẻ không hay lắm

3 năm trước

vintratec

Đáp án anh ấy đặt sân khấu là không chính xác. Cần sửa lai thành anh ấy lắp đặt sân khấu.

3 năm trước

ThnhNight

Anh ấy và anh ta

3 năm trước

vanduc1102

anh ta cài đặt sân khấu

3 năm trước

TranBachLi

Thiết kế sân khấu chuẩn hơn thiết lập chứ

3 năm trước

giodaumua

Anh ấy bố trí lại sân khấu ..ko dc sao?

3 năm trước

letrunghieu89

anh ấy trang trí sân khấu ????

3 năm trước

nah7391

anh ấy thiết đặt sân khấu thì sao các bạn?

2 năm trước

nampvhn

"He" dịch là "anh ta" là sai sao???

2 năm trước

Phc624733

He sets the stage.

2 năm trước

anguye7351

minh nghe la she sets ttthe stage ma2

2 năm trước

anguye7351

minh cung vay

2 năm trước

duythai1302

he chứ

1 năm trước

l.t.ngoc29

Mình sai suối ----_---- hazii

1 năm trước

nguyenthit155996

'' set '' có nghĩa là ''dọn''

1 năm trước

HuyLCh

Bố thí chứ

2 tháng trước

nguyentk2
nguyentk2

Oh my god! Không sai

1 năm trước

HuyLCh

Cái đồ làm oai, cứ làm giống chắc bạn đúng á

2 tháng trước

Nguyenthaodien

Tự thưởng thôi mà. Chúc mừng bạn.

2 tháng trước