"He sets the stage."

Dịch:Anh ấy bố trí sân khấu.

July 11, 2014

28 Nhận xét


Pisces_Angel

SET nhiều nghĩa lắm, sao chỉ có ít ít nghĩa rồi bị TRỪ TIM :v

July 29, 2014

dinhquanghieu

Phần đưa chuột vào hiển thị từ "set" chỉ thể hiện mình nghĩa: lặn mà chưa bổ sung nhiều đáp án khác.

July 26, 2014

holechihieu

Từ "set" có rất nhiều nghĩa khác nhau, nên bổ sung thêm.

August 6, 2014

phuong806414

Đúng là "set" có nhiều nghĩa, nhưng phải tùy vào ngữ cảnh mà ta dịch nghĩa cho phù hợp nhé. Vd: the sun sets ( set = lặn), nếu đem nghĩa " lặn" này áp dụng cho câu của đề bài " he sets the stage" thì toi...

November 25, 2018

HoangXuanTam

bố trí hay thiết kế như nhau ; còn thiết lập có vẻ không hay lắm

January 12, 2015

vintratec

Đáp án anh ấy đặt sân khấu là không chính xác. Cần sửa lai thành anh ấy lắp đặt sân khấu.

April 7, 2015

NguyetTran265038

Anh ấy bố trí sàn diễn. Bị sai ( bó tay!)

November 19, 2018

XunMai176654

Người bản xứ thường chỉ dùng 2 động từ lay & set để miêu tả cho việc dọn (bàn)/chuẩn bị (bàn)/bày (bàn) - Set/lay the table

Mình nghĩ trong trường hợp này thì nghĩa "bố trí" cũng không phải là một ngoại lệ.

July 29, 2019

Nam_Ta

set có nghĩa là "chuẩn bị" nữa ak

July 11, 2014

Nhatle268

chuẩn bị ko chuẩn lắm

July 21, 2014

thanhhuyhcm

bó tay với từ set, mỗi lần gặp là sai :v

August 13, 2014

ChauLe3

Bổ sung thêm nghĩa anh ta

December 13, 2014

ThnhNight

Anh ấy và anh ta

May 10, 2015

vanduc1102

anh ta cài đặt sân khấu

June 18, 2015

TranBachLi

Thiết kế sân khấu chuẩn hơn thiết lập chứ

July 18, 2015

giodaumua

Anh ấy bố trí lại sân khấu ..ko dc sao?

July 20, 2015

letrunghieu89

anh ấy trang trí sân khấu ????

July 24, 2015

nah7391

anh ấy thiết đặt sân khấu thì sao các bạn?

August 31, 2015

nampvhn

"He" dịch là "anh ta" là sai sao???

October 25, 2015

Phc624733

He sets the stage.

January 6, 2016

anguye7351

minh nghe la she sets ttthe stage ma2

May 3, 2016

anguye7351

minh cung vay

May 3, 2016

duythai1302

he chứ

March 13, 2017

phuong806414

Chắc giọng của người đọc có treble nhiều quá nên nghe gần giống she, nhưng thật ra thì chữ she ta sẽ nghe âm treble dày hơn và mạnh hơn nhé!

November 25, 2018

l.t.ngoc29

Mình sai suối ----_---- hazii

January 28, 2017

nguyenthit155996

'' set '' có nghĩa là ''dọn''

February 8, 2017

HuyLCh

Bố thí chứ

June 2, 2018

Prime532089

Sap dat = sai

January 19, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.