"He sets the stage."

Dịch:Anh ấy bố trí sân khấu.

July 11, 2014

32 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


Pisces_Angel

SET nhiều nghĩa lắm, sao chỉ có ít ít nghĩa rồi bị TRỪ TIM :v


dinhquanghieu

Phần đưa chuột vào hiển thị từ "set" chỉ thể hiện mình nghĩa: lặn mà chưa bổ sung nhiều đáp án khác.


holechihieu

Từ "set" có rất nhiều nghĩa khác nhau, nên bổ sung thêm.


phuong696

Đúng là "set" có nhiều nghĩa, nhưng phải tùy vào ngữ cảnh mà ta dịch nghĩa cho phù hợp nhé. Vd: the sun sets ( set = lặn), nếu đem nghĩa " lặn" này áp dụng cho câu của đề bài " he sets the stage" thì toi...


vintratec

Đáp án anh ấy đặt sân khấu là không chính xác. Cần sửa lai thành anh ấy lắp đặt sân khấu.


NguyetTran265038

Anh ấy bố trí sàn diễn. Bị sai ( bó tay!)


XunMai176654

Người bản xứ thường chỉ dùng 2 động từ lay & set để miêu tả cho việc dọn (bàn)/chuẩn bị (bàn)/bày (bàn) - Set/lay the table

Mình nghĩ trong trường hợp này thì nghĩa "bố trí" cũng không phải là một ngoại lệ.


Nam_Ta

set có nghĩa là "chuẩn bị" nữa ak


Nhatle268

chuẩn bị ko chuẩn lắm


thanhhuyhcm

bó tay với từ set, mỗi lần gặp là sai :v


ChauLe3

Bổ sung thêm nghĩa anh ta


HoangXuanTam

bố trí hay thiết kế như nhau ; còn thiết lập có vẻ không hay lắm


ThnhNight

Anh ấy và anh ta


vanduc1102

anh ta cài đặt sân khấu


TranBachLi

Thiết kế sân khấu chuẩn hơn thiết lập chứ


HumancatYT

Thiết kế là design mà


giodaumua

Anh ấy bố trí lại sân khấu ..ko dc sao?


letrunghieu89

anh ấy trang trí sân khấu ????


nah7391

anh ấy thiết đặt sân khấu thì sao các bạn?


nampvhn

"He" dịch là "anh ta" là sai sao???


Phc624733

He sets the stage.


anguye7351

minh nghe la she sets ttthe stage ma2


phuong696

Chắc giọng của người đọc có treble nhiều quá nên nghe gần giống she, nhưng thật ra thì chữ she ta sẽ nghe âm treble dày hơn và mạnh hơn nhé!


l.t.ngoc29

Mình sai suối ----_---- hazii


nguyenthit155996

'' set '' có nghĩa là ''dọn''


HuyLCh

Bố thí chứ


Prime52

Sap dat = sai


Uniemeongan

Ko cho từ đúng nữa app này có học được hok đây

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.