"Hesetsthestage."

Dịch:Anh ấy bố trí sân khấu.

4 năm trước

26 Nhận xét


Pisces_Angel

SET nhiều nghĩa lắm, sao chỉ có ít ít nghĩa rồi bị TRỪ TIM :v

4 năm trước

dinhquanghieu

Phần đưa chuột vào hiển thị từ "set" chỉ thể hiện mình nghĩa: lặn mà chưa bổ sung nhiều đáp án khác.

4 năm trước

holechihieu

Từ "set" có rất nhiều nghĩa khác nhau, nên bổ sung thêm.

4 năm trước

phuong806414

Đúng là "set" có nhiều nghĩa, nhưng phải tùy vào ngữ cảnh mà ta dịch nghĩa cho phù hợp nhé. Vd: the sun sets ( set = lặn), nếu đem nghĩa " lặn" này áp dụng cho câu của đề bài " he sets the stage" thì toi...

2 tuần trước

Nam_Ta

set có nghĩa là "chuẩn bị" nữa ak

4 năm trước

Nhatle268

chuẩn bị ko chuẩn lắm

4 năm trước

thanhhuyhcm

bó tay với từ set, mỗi lần gặp là sai :v

4 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Bổ sung thêm nghĩa anh ta

4 năm trước

HoangXuanTam

bố trí hay thiết kế như nhau ; còn thiết lập có vẻ không hay lắm

3 năm trước

vintratec

Đáp án anh ấy đặt sân khấu là không chính xác. Cần sửa lai thành anh ấy lắp đặt sân khấu.

3 năm trước

ThnhNight

Anh ấy và anh ta

3 năm trước

vanduc1102

anh ta cài đặt sân khấu

3 năm trước

TranBachLi

Thiết kế sân khấu chuẩn hơn thiết lập chứ

3 năm trước

giodaumua

Anh ấy bố trí lại sân khấu ..ko dc sao?

3 năm trước

letrunghieu89

anh ấy trang trí sân khấu ????

3 năm trước

nah7391

anh ấy thiết đặt sân khấu thì sao các bạn?

3 năm trước

nampvhn

"He" dịch là "anh ta" là sai sao???

3 năm trước

Phc624733

He sets the stage.

2 năm trước

anguye7351

minh nghe la she sets ttthe stage ma2

2 năm trước

anguye7351

minh cung vay

2 năm trước

duythai1302

he chứ

1 năm trước

phuong806414

Chắc giọng của người đọc có treble nhiều quá nên nghe gần giống she, nhưng thật ra thì chữ she ta sẽ nghe âm treble dày hơn và mạnh hơn nhé!

2 tuần trước

l.t.ngoc29

Mình sai suối ----_---- hazii

1 năm trước

nguyenthit155996

'' set '' có nghĩa là ''dọn''

1 năm trước

HuyLCh

Bố thí chứ

6 tháng trước

NguyetTran265038

Anh ấy bố trí sàn diễn. Bị sai ( bó tay!)

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.