"So who has my dog?"

Dịch:Vậy ai có con chó của tôi?

4 năm trước

21 Nhận xét


datpv4

Câu thấy ko có nghĩa

3 năm trước

TuanNguyen12072

Câu dễ như ăn bánh! Vui ghê

4 tuần trước

smartphonebank

Câu trả lời là "ai có con chó của tôi vậy?" mà sai???

3 năm trước

Hung13081981

Tu so la tu cam than. Bieu cam thoi. No dung dung truoc khi noi. So co the hieu la. Ua thi. Ah .oh thi....

2 năm trước

TuanNguyen12072

Mấy điểm kn rồi nhỉ?

4 tuần trước

Hung13081981

Vi no vay. Has la co my dog . danh tu so it

2 năm trước

lam779857

Bạn có biết không những câu này quá khó đi

4 tháng trước

huynhhoaivu92

Thặt là

2 năm trước

drhoang999

Vậy ai có chó của tôi

2 năm trước

mexikumoprovai

Nghi mai moi ra ai co con cho cua toi

2 năm trước

HuyTuan2208

so cứ như show vậy

2 năm trước

iTho6

Cáu này hiểm

2 năm trước

haidangwsx

"Con chó" chứ sao có mỗi "chó" nhỉ?

2 năm trước

Nguytnh258946

Ý câu này là sao ạ? Dùng ngữ cảnh nào ạ?

2 năm trước

TinNghch

Cau nay bo tay ko

1 tháng trước

haidinh1994

ai có con chó của tôi vậy? Sai ở đâu hè?

1 năm trước

TChinThng

Câu này có vấn đề

1 năm trước

huongtrinh6

Vậy ai có con chó của tôi :)

7 tháng trước

bingctho2

Vậy ai con chó của tôi hài quá

7 tháng trước

trungcbi

Ai giữ con chó của tôi được không ad

6 tháng trước

Hungnv84

nghĩa đúng rồi nhưng phát âm kiểu đánh đố, ko nghe ra dc từ "who"

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.