"It is completely impossible."

Dịch:Nó thì hoàn toàn bất khả thi.

4 năm trước

15 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


letientai299

MÌnh xin góp ý là từ "is" nếu đã dịch thành "thì" ở mọi nơi rồi thì các bạn cập nhật luôn cho nó thành "là" ở mọi nơi đi. Trong nhiều trường hợp, dịch thành "thì" rất tối nghĩa.

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Bọn mình đang cập nhật dần. Cảm ơn ý kiến của bạn.

4 năm trước

vietminh263

mình góp ý thêm chút: một số trường hợp từ "is" khi dịch sang tiếng việt nó được đưa ra sau trạng từ. Như câu này chúng ta có thể dịch sang tiếng việt như sau : nó hoàn toàn là bất khả thi . ít người dịch là : nó là hoàn toàn bất khả thi hay nó thì hoàn toàn bất khả thi

4 năm trước

vietminh263

mình góp ý thêm chút: một số trường hợp từ "is" khi dịch sang tiếng việt nó được đưa ra sau trạng từ. Như câu này chúng ta có thể dịch sang tiếng việt như sau : nó hoàn toàn là bất khả thi . ít người dịch là : nó là hoàn toàn bất khả thi hay nó thì hoàn toàn bất khả thi

4 năm trước

bravemanvvn

Nó thì không thể hoàn thành => sai nè ad

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, cách dịch của bạn như vậy là không khớp nghĩa câu rồi. câu này tính từ là impossible, và completely là trạng từ bổ nghĩa cho tính từ. Cho nên phải dịch là "nó thì hoàn toàn không khả thi" (hoàn toàn - completely bổ nghĩa cho không khả thi - impossible)

3 năm trước

bravemanvvn

Củm ơn bạn nha :)

3 năm trước

rinsama1988

mình dịch là "nó chắc chắn là không thể " được ko bạn.

3 năm trước

DuyLuuQuan

"Nó hoàn toàn bất khả thi", cũng đúng với ngữ cảnh chứ sao lại không đúng?

3 năm trước

IceOcean

nó là hoàn toàn không thể nào sao lại sai vậy

3 năm trước

Trangcute2004

Mình cũng đồng ý với ý kiến của bạn IceOcean.

3 năm trước

ilentt

Trả lời nó thực sự không khả thi cũng sai là sao?

3 năm trước

ntdunghp

no hoan toan khong the

3 năm trước

Thanh_Thuy1

' do hoan toan bat kha thi' co le khong phai

2 năm trước

tom-tung-tang123

nó thì không thể hoàn thành cũngng được mà

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.