1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "In the castle, she wears a p…

"In the castle, she wears a pink dress."

Dịch:Trong tòa lâu đài, cô ấy mặc một chiếc đầm màu hồng.

July 12, 2014

14 Nhận xét


quangtranv3

trong lâu đài cô ấy mang một cái đầm màu hồng - sao nó không chịu


lean093

Tại tiếng anh ko thể diễn tả 1 hành động bằng nhiều từ được. Mặc là sát nghĩa nhất rồi chứ tiếng việt còn có trưng, diện, mang, ... nữa


thaithitbo

trong lâu đài, cô ấy mặc một cái đầm màu hồng


QuyenDo77138

Thiếu chữ một =(((


TPhuong9

mình ghi trong lâu đài nó ko chịu bắt bẻ ❤❤


VyThanhVy

Trong lâu đài, cô ấy mặc váy màu hồng - Cũng đúng nghĩa mà.


Minhpc

Váy là skirt nha bạn là quần một ống chỉ che phần dưới. Còn dress là đầm thì che cả thân thay thế cho áo và quần.


DUNG650482

Tôi không biết sao tôi lại sai


hieu1191

Váy với đầm khác nhau à, bắt bẻ ❤❤


Minh702804

Trong những đáp án chữ dress và chữ skirt dùng chung lẩn lộn không hề phân biệt rõ ràng bởi vậy nếu có dùng chữ váy ở đây cũng không nên bắt bẻ là sai được.


Maianhchien83

Lũ biên tập óc chó không phân biệt được đáp án, buồn cho một cái app free


minhquan_1997

Thiếu chữ tòa cũng sai. Chơi lầy

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.