"Inthecastle,shewearsapinkdress."

Dịch:Trong tòa lâu đài, cô ấy mặc một chiếc đầm màu hồng.

4 năm trước

6 Nhận xét


quangtranv3

trong lâu đài cô ấy mang một cái đầm màu hồng - sao nó không chịu

9 tháng trước

lean093

Tại tiếng anh ko thể diễn tả 1 hành động bằng nhiều từ được. Mặc là sát nghĩa nhất rồi chứ tiếng việt còn có trưng, diện, mang, ... nữa

1 tháng trước

thaithitbo

trong lâu đài, cô ấy mặc một cái đầm màu hồng

4 năm trước

VyThanhVy

Trong lâu đài, cô ấy mặc váy màu hồng - Cũng đúng nghĩa mà.

4 năm trước

bichphuong1994

váy đầm sao sai

3 năm trước

DUNG650482

Tôi không biết sao tôi lại sai

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.