Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The soldier does not have a family."

Dịch:Người lính không có một gia đình.

4 năm trước

52 Nhận xét


anhthutdm

Ý nói người lính luôn phải làm việc xa nhà, không có người thân bên cạnh.

3 năm trước

Geminilotter

vậy mà tớ tưởng anh lính mồ côi ko có gia đình

2 năm trước

thichtuot
thichtuot

các bạn liên tưởng sâu xa quá, tui thì nghĩ ngay đến bom tấn Winter Soldier, hehe

1 năm trước

TrngThin12

Minhg cũng vậy =]] fan mavel

2 tháng trước

Anomyous-chan

Kiểu truyện "không gia đình"

1 năm trước

tiencuong155

cái ý này thì chuẩn nè (y)

3 năm trước

PhngKHTH-S

Ur

2 tháng trước

canguroo

"The soldier does not have a family". Chắc là nhấn mạnh vào "a family". Cũng giống như ở việt nam, bộ đội coi dân là nhà, họ không có một gia đình mà có rất nhiều gia đình.

3 năm trước

.-.kaiz.-.

hay đấy

1 năm trước

rainbow091686

Bộ đội không đúng sao?

3 năm trước

NguynnhLc8

vl :)))) bạn trên ko biết thể hiện vailon :)))

11 tháng trước

BoTom2014

Không hiểu nghĩa TIẾNG VIỆT của câu này lắm. Sao người lính lại không có gia đình nhỉ? Không có gia đình thì anh ấy sinh ra từ đâu??? Chả có nhẽ...à mà thôi

3 năm trước

MarianaRobinson

người lính không có gđ nghĩa là chưa có vợ con chứ không phải người sinh thành đâu nha !!!

3 năm trước

My_2007

chuẩn ko cần chỉnh

1 năm trước

QuoctoanVu

chúng ta nên hiểu là người lính không được phân tâm vào gia đình (không có gia đình là thế) mà chỉ có tổ quốc chuyên tâm phục vụ tuyệt đối

1 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

Trước đó thì người lính có gia đình, nhưng khi nhập ngũ thì bên quân đội sẽ cắt hộ khẩu tại địa phương & nhập khẩu vào quân đội nên: nếu người lính (quân nhân) bị lỡ phạm pháp thì chỉ có tòa án quân sự mới đc xử anh ta thôi. Vì vậy cta phải hiểu người lính k có gia đình là ý như vậy.

1 năm trước

cohuongxd

has not được không bạn ơi?

4 năm trước

ddentran

Có does rồi have giữ nguyên bạn ah

3 năm trước

myloveknight

ý của nó là người lính có nhiều hơn một gia đình. bời vì anh em quân nhân, chiến hữu cũng như gia đình của họ vậy. chứ mấy thanh niên nói xa nhà là mình biết là không hiểu rồi

3 năm trước

tranhoan9

Có lẽ anh ấy đã không có khả năng lập gia đình

1 năm trước

trmnguyn10

Chữ does bấm dịch là "liệu" nhưng cuối cùng lại sai :))) troll thật

3 năm trước

HoangLan8

"người lính thì không có gia đình" ???

3 năm trước

quoccuong54

binh lính với người lính có khác nhau cái chó gì

2 năm trước

forever781661

khác mà

2 tuần trước

VnHinNguyn

Câu này tối nghĩa.

2 năm trước

forever781661

tối nghĩa là như thế nào

2 tuần trước

GreatTran
GreatTran

Binh sĩ không được, phải là chiến sĩ mới chịu

2 năm trước

vutailong

nguoi linh do kho nhi

1 năm trước

SuBuiThi

sao ''chiến binh không có gia đình'' được mà ''chiến binh không gia đình'' lại không được nhỉ

1 năm trước

Lamnhuquyn

Tui viết đúng mà nó viết là không đúng

1 năm trước

ThanhHoaVi

Thêm từ ấy vào sau người lính ko được à

1 năm trước

samanthaquach

giống Rê-mi trong chuyện Không gia đình thế

1 năm trước

QNmai
QNmai

Người lính ấy (the) không có một gia đình.

1 năm trước

Canberraa1

Ghi "Người lính không có gia đình" .-. SAI .-. ai giải thích giúp tui với éc :<

1 năm trước

My_2007

Đúng rồi lạ bảo sai tức điên người.hừ hừ hừ

1 năm trước

hainam0702

tụi nghiệp vãi! : (

1 năm trước

bum102233

Nhìu nghĩa wá

1 năm trước

rayquaza0.2

hi mọi người, tặng mình lingot đi, please

1 năm trước

NguynnhHi6

tôi đã viết đúng rồi cơ mà

1 năm trước

My_2007

umk

1 năm trước

KhitTrang

Câu này rất ý nghĩa

1 năm trước

AnhChau12

ơ? Vậy từ "bộ đội" không đúng à?

1 năm trước

VPhng131144

Ng lính ko có 1 gd vs ng lính ko có gd khác nhau lắm ak??. Sao cứ phải bắt bẻ nhau thế?

1 năm trước

TrungTrung267

Dùng từ :đâu; thay cho ;không; mà không đk à

11 tháng trước

Tun875685

mình chỉ biết sài does nhưng cũng không hiểu sao mà does mà không sài is hoặc haven't a family ai giải thích dùm mình được không ?

11 tháng trước

ruansunian

Các bạn vào nhóm “English Is My Life” mã DFKRWQ để cùng nhau học hỏi, giúp đỡ nha ^^

10 tháng trước

bach.lehoa

Câu này buồn quá !

10 tháng trước

huynnguyn701999

người lính chắc j đã gắc ko? bộ đội mà xai. chỉ có bộ đội mới làm trong army ( doanh trại ) thoy chứ

8 tháng trước

HongMinhTc

Sao lại có chữ " thì " ?

8 tháng trước

jii27

Ahhihi

6 tháng trước

PhanThng18

Nên dich là" đời lính..." thì hay hơn

2 tháng trước

hovebao2x

à

1 tháng trước