1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The soldier does not have a …

"The soldier does not have a family."

Dịch:Người lính không có một gia đình.

July 12, 2014

68 Nhận xét


anhthutdm

Ý nói người lính luôn phải làm việc xa nhà, không có người thân bên cạnh.


Geminilotter

vậy mà tớ tưởng anh lính mồ côi ko có gia đình


spacebujo

tớ cũng thế


thichtuot

các bạn liên tưởng sâu xa quá, tui thì nghĩ ngay đến bom tấn Winter Soldier, hehe


TrngThin12

Minhg cũng vậy =]] fan mavel


Anomyous-chan

Kiểu truyện "không gia đình"


tiencuong155

cái ý này thì chuẩn nè (y)


canguroo

"The soldier does not have a family". Chắc là nhấn mạnh vào "a family". Cũng giống như ở việt nam, bộ đội coi dân là nhà, họ không có một gia đình mà có rất nhiều gia đình.


PhuongAnh38636

Phải trả lời bạn nhé


rainbow091686

Bộ đội không đúng sao?


BoTom2014

Không hiểu nghĩa TIẾNG VIỆT của câu này lắm. Sao người lính lại không có gia đình nhỉ? Không có gia đình thì anh ấy sinh ra từ đâu??? Chả có nhẽ...à mà thôi


MarianaRobinson

người lính không có gđ nghĩa là chưa có vợ con chứ không phải người sinh thành đâu nha !!!


QuoctoanVu

chúng ta nên hiểu là người lính không được phân tâm vào gia đình (không có gia đình là thế) mà chỉ có tổ quốc chuyên tâm phục vụ tuyệt đối


LittleKnight1993

ý của nó là người lính có nhiều hơn một gia đình. bời vì anh em quân nhân, chiến hữu cũng như gia đình của họ vậy. chứ mấy thanh niên nói xa nhà là mình biết là không hiểu rồi


kimhng164072

Tại sao ko have not mà phải does not have


cohuongxd

has not được không bạn ơi?


trmnguyn10

Chữ does bấm dịch là "liệu" nhưng cuối cùng lại sai :))) troll thật


HoangLan8

"người lính thì không có gia đình" ???


VnHinNguyn

Câu này tối nghĩa.


kimsamual

tối nghĩa là như thế nào


GreatTran

Binh sĩ không được, phải là chiến sĩ mới chịu


vutailong

nguoi linh do kho nhi


SuBuiThi

sao ''chiến binh không có gia đình'' được mà ''chiến binh không gia đình'' lại không được nhỉ


Lamnhuquyn

Tui viết đúng mà nó viết là không đúng


ThanhHoaVi

Thêm từ ấy vào sau người lính ko được à


sofia.quach

giống Rê-mi trong chuyện Không gia đình thế


tranhoan9

Có lẽ anh ấy đã không có khả năng lập gia đình


QNmai

Người lính ấy (the) không có một gia đình.


Canberraa1

Ghi "Người lính không có gia đình" .-. SAI .-. ai giải thích giúp tui với éc :<


My_2007

Đúng rồi lạ bảo sai tức điên người.hừ hừ hừ


hainam0702

tụi nghiệp vãi! : (


Akucat1771

Nhìu nghĩa wá


rayquaza0.2

hi mọi người, tặng mình lingot đi, please


NguynnhHi6

tôi đã viết đúng rồi cơ mà


KhitTrang

Câu này rất ý nghĩa


ChouNguyn07

ơ? Vậy từ "bộ đội" không đúng à?


VPhng131144

Ng lính ko có 1 gd vs ng lính ko có gd khác nhau lắm ak??. Sao cứ phải bắt bẻ nhau thế?


TrungTrunghd

Dùng từ :đâu; thay cho ;không; mà không đk à


Tun875685

mình chỉ biết sài does nhưng cũng không hiểu sao mà does mà không sài is hoặc haven't a family ai giải thích dùm mình được không ?


ruansunian

Các bạn vào nhóm “English Is My Life” mã DFKRWQ để cùng nhau học hỏi, giúp đỡ nha ^^


bach.lehoa

Câu này buồn quá !


huynnguyn701999

người lính chắc j đã gắc ko? bộ đội mà xai. chỉ có bộ đội mới làm trong army ( doanh trại ) thoy chứ


HongMinhTc

Sao lại có chữ " thì " ?


PhanThng18

Nên dich là" đời lính..." thì hay hơn


Jenniferwo19275

mình thắc mắc là người lính tại sao lại dùng does ko phải dùng do sao


Jenniferwo19275

mình thắc mắc là soldier tai sao lại dùng does mà ko phải do


latuan293

má nghe xót xa quá


TamHo15

cac ban ❤❤❤ lao vua thoi


lim193439

Viết là .the soldier haven't a family dược không ạ


nk7JX

Tại sao phải có từ "does"?


nk7JX

Xin giải thích tại sao có từ " does? Nếu không có chi does thì có sai không?


TngKhangPh

Ý nói người lính luôn phải làm việc xa nhà, không có người thân bên cạnh.Giống như winter SOLDIER.HIHI


sieu423598

Tại sao ko dùng " have not" mà phải có "does" vậy. Ai giải thích cho mình với :((


Doofenshmi11

Thay người lính bằng binh sĩ mà báo sai


huybachbv9

Thay does bằng is được không hả mọi người


PhannTus

Bucky Banner :)))


PhannTus

Winter soldier????


Jangmel.

mn ơii , tại sao là ' does not have ' mà không phải là ' not have ' vậy ạ ???

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.