Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Why not try it on?"

Dịch:Tại sao không mặc thử nó lên?

4 năm trước

22 Nhận xét


Long394807

Theo từ điển thì: try something on - có nghĩa là mặc thử(quần , áo, nón, giầy, dép... ) vd: try shoes on - mang thử giày

2 năm trước

Long394807

Tại sao không mặc thử nó? Là câu đầy đủ ý nghĩa rồi thêm từ "lên" làm cho câu khó hiểu và không có ý nghĩa.

11 tháng trước

hungmusician

on có nghĩa gì mấy bạn

3 năm trước

SephIroth533655

On có nghĩa là trên

11 tháng trước

Dark_Knight9x

nghĩ của nó linh hoạt theo từng câu bạn à! On : Trên, bật ---- Example : Go On ! thì on ở đây lại có nghĩa là "Tiếp"

10 tháng trước

T.Zone69

tại sao không thử nó vào ? là cái j" -_-

3 năm trước

Bang28031101

Try it on = mặc thử nó lên

1 năm trước

pnguyenhung

Tại sao không mặc thử vào? thì đúng ngữ pháp tiếng việt hơn

1 năm trước

Dark_Knight9x

Why not wear try it on?

1 năm trước

Minhpc
Minhpc

Nghe không thấy it nhỉ?! Chỉ còn Why not try on.

4 tháng trước

thuananh

"sao không thử nó" cũng có thể chấp nhận được mà

4 năm trước

NhatMinh2004

Tại sao không thử cũng được mà bạn

3 năm trước

lambaotuan1912

on ở đây nghĩa là gì vậy ?

3 năm trước

LinhPhmMnh

On nghia la gi vay m.n

3 năm trước

vtl1968

Tại sao không thử nó? Dc không,

3 năm trước

thanhhaff
thanhhaff

Ơ và bây giờ dịch là SAO KHÔNG MẶC THỬ NÓ vô lý quá

2 năm trước

IAmVinh

Try it on sao lại là mặc thử nhỉ? O.o

2 năm trước

lannguyenp

ua ngu phap gi ki vay cac ban

2 năm trước

ngXun1

bận và mặc có gì khác nhau?????? Tại sao không bận thử nó lên chấm sai @@

2 năm trước

phimouse84

vì ngôn ngữ tiếng việt đa dạng hơn tiếng Anh, có thể nó hiểu bận là busy, cứ góp ý từ từ sẽ cải thiện :)

1 năm trước

ngXun1

hihi, cải thiện dần dần chắc sẽ ổn hơn :)

1 năm trước

Thi876894

Tại sao lại là mặc thử

2 năm trước