1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Những người đàn ông ăn một t…

"Những người đàn ông ăn một trái dâu tây."

Dịch:The men eat a strawberry.

July 12, 2014

9 Nhận xét


Tung_Tam_Tuyet

Những người đàn ông mà ăn chỉ một trái dâu tây, họ quả là rất thương yêu nhau :D

July 14, 2014

Huong1117_hmu

sao man lại không dc


tL.T

Men mới đúng


hoanguyen2307

the men là số nhiều sao eat lại không thêm s


nhHngKhut

Số ít thì mới chia động từ thêm "s" chứ


Yuri_Boyka1110

Ak..vì những người đàn ông là số nhiều rồi..ko thuộc he she it để thêm s


h5u6n7g8

Sao k phai la "an" lai la "a"


NguynTrung288990

Một quả dâu mà những người ăn?????????

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.