Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những người đàn ông ăn một trái dâu tây."

Dịch:The men eat a strawberry.

4 năm trước

9 Nhận xét


Tung_Tam_Tuyet

Những người đàn ông mà ăn chỉ một trái dâu tây, họ quả là rất thương yêu nhau :D

4 năm trước

quocthaile1998

đúng rồi ^^

4 năm trước

Huong1117_hmu

sao man lại không dc

4 năm trước

tL.T

Men mới đúng

3 năm trước

hoanguyen2307

the men là số nhiều sao eat lại không thêm s

4 năm trước

nhHngKhut

Số ít thì mới chia động từ thêm "s" chứ

4 năm trước

Yuri_Boyka1110

Ak..vì những người đàn ông là số nhiều rồi..ko thuộc he she it để thêm s

3 năm trước

h5u6n7g8

Sao k phai la "an" lai la "a"

3 năm trước

NguynTrung288990

Một quả dâu mà những người ăn?????????

3 năm trước