"Hehasaphone."

Dịch:Anh ấy có một cái điện thoại.

4 năm trước

6 Nhận xét


NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

phone là điện thoại di động vậy sao đáp án của mình lại k dc chấp nhận? (Anh ấy có một cái điện thoại di động)

4 năm trước

sakuradata

Cellphone= mobilephone= handphone: đều là dt di động còn telephone là đt bàn hay tương tự vậy đó na

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

phone cũng có nghĩa là điện thoại di động đó bạn

3 năm trước

Luyentam

Tôi nghĩ bỏ bớt chữ cái, câu dịch vẫn đủ nghĩa. Sao lại bắt lỗi dịch từng chữ theo tiếng Anh thế này!!!!. Việt-Anh chứ đâu phải Anh-Anh đâu?

4 năm trước

AnPhungHuu

Ghi la dien thoai moi dug

3 năm trước

emptyvo

Day la phan mem nuoc ngoai chung ta phai gom y no moi thanh hoan chinh

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.