"He has a phone."

Dịch:Anh ấy có một cái điện thoại.

July 12, 2014

6 Nhận xét


NguyenTanBuu

phone là điện thoại di động vậy sao đáp án của mình lại k dc chấp nhận? (Anh ấy có một cái điện thoại di động)


sakuradata

Cellphone= mobilephone= handphone: đều là dt di động còn telephone là đt bàn hay tương tự vậy đó na


NguyenTanBuu

phone cũng có nghĩa là điện thoại di động đó bạn


Luyentam

Tôi nghĩ bỏ bớt chữ cái, câu dịch vẫn đủ nghĩa. Sao lại bắt lỗi dịch từng chữ theo tiếng Anh thế này!!!!. Việt-Anh chứ đâu phải Anh-Anh đâu?


AnPhungHuu

Ghi la dien thoai moi dug


emptyvo

Day la phan mem nuoc ngoai chung ta phai gom y no moi thanh hoan chinh

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.