"Tôi có nó."

Dịch:I have it.

4 năm trước

49 Nhận xét


tranngoctam

tại sao tôi dịch là " I've got it" lại báo sai?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

I've got it nên dịch là "tôi đã có nó" (tại Duolingo, các câu nên được dịch rất sát nghĩa).

4 năm trước

NGoGiaLinh2008

vì phải là "I have it " chứ!

2 năm trước

luke1864

dung roi day

1 năm trước

hieu111105

Thử hỏi duolingo ấy. Hỏi đằng này thì bo ́tay

3 năm trước

luke1864

vi may la than ngu

1 năm trước

spqa1

uk

3 năm trước

linh667983

khó z tr lập lại 2 lần củng hk nhớ

1 năm trước

chuotchi12345

CHAN QUA TO GHI I AM HAVE IT BI SAI HU HU

1 năm trước

chuotchi12345

THOI DE LAN SAU CHO TRUYEN TIEP TO HOC DAY

1 năm trước

lmphong7
1 năm trước

dinhduychinh

how about " i get it "

1 năm trước

trnhunam3

U

1 năm trước

quyen241297

U

1 năm trước

quyen241297

la toi da co no

1 năm trước

quyen241297

toi hieu roi

1 năm trước

nm911

Dùng have got đc mà. Sao mà dập khuân quá vậy

1 năm trước

dinhngocdat5a5

How about Đéll

1 năm trước

vohuunhan

khi nào dùng has khi nào dùng have

1 năm trước

HuyT20

Has dùng với he she it còn have dùng với i you we they

1 năm trước

phng13743

Tui đúng nó dễ

1 năm trước

Hng223635

Có ai muốn gia nhập hội những người yêu Kpop hay ko :) .Mã số : ZG9WXM

1 năm trước

phmhuvitan

Tao ghét Duy Black.:)

3 năm trước

HunhKimTop

I have them sao lại sai nhỉ

2 năm trước

NGoGiaLinh2008

bét nhè trè thiu ! ha ha

2 năm trước

diepthien127

i've got it là tôi đã hiểu mà,còn i've it mới là tôi có nó

2 năm trước

mai415129

I have eat

2 năm trước

AnhThin4

Trả lời đúng là I have it

2 năm trước

lananh2572

Cūng de đó chư

2 năm trước

tramtran.bds

they có thể dịch là nó được mà.

4 năm trước

ThuyTinhLinhChau

they là họ, it mới là nó

3 năm trước

HONGYENDUNG

"i get it " là nghĩa gì mấy bạn?

3 năm trước

Takei61
Takei61

tôi hiểu rồi

2 năm trước

NGoGiaLinh2008

là "tôi đã có nó"

2 năm trước

DuongDuy9x

Tao ghét mày. :)

3 năm trước

hongphan17101997

i hate you

2 năm trước

lengocminh2007

Nhưng «I is it» cũng đúng mà

3 năm trước

kidvodich1214

is là thì/là/ở mà! còn đây là có! just "have"!

3 năm trước

tien1159

Sai roi

3 năm trước

chanhung1

Dai sai ay chu

2 năm trước

hongphan17101997

tôi là nó

2 năm trước

phamduyhoa1

Bọn mày chẳng biết gì hết

2 năm trước

NGoGiaLinh2008

tôi đồng ý ,caubengungo0 đúng !

2 năm trước

AnhThin4

Sao dễ vậy mà cũng có người sai???

2 năm trước

bibabbo

sao i get it không được nhể

2 năm trước

BinhHuynhP

I got it

2 năm trước

VThOanh4

I has it cũng được chứ ?

1 năm trước

Sauanca

She, he, it thì dùng has vì là số ít. Còn we, they, I hì dùng have vì là số nhiều. Ae nào thấy đúng thì cho mình like nha.

9 tháng trước

Tung360445

"I" sao lại là số nhiều... ?

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.