Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have properties here."

Dịch:Tôi có những tài sản ở đây.

4 năm trước

46 Nhận xét


azooo333555

tôi có nhiều tài sản ở đây

4 năm trước

VnHinNguyn

Hoàn toàn đúng, mà lại không công nhận.

2 năm trước

anhduy643080

I have properties Tôi có nhiều tài sản mà vẫn sai

2 năm trước

Thiennhan1208

Tôi cũng bị sai' đúng là không hiểu nổi cách dịch của Admind

1 năm trước

HiNguyn91683

bạn lưu ý ở đây không có từ nhiều nào cả, chỉ có thôi chưa biết ít hay nhiều

2 năm trước

azooo333555

từ "properties" có chữ "s" chỉ số nhiều mà bạn

2 năm trước

Mrha95

s là những nhé. tiếng việt nghĩa quá rộng nên b đừng đặt tiêu chuẩn quá cao về vấn đề sát nghĩa. hiểu là đc

1 năm trước

Tun875685

những mà không nhiều hã ???/ những là từ hai trở lên mà hai là số nhiều rồi. Đáp án lỗi ví dụ theo tiếng việt vì đang so sánh theo những và nhiều =.> tôi có những tờ một ngàn => tôi có nhiều tờ một ngàn - bạn thấy nó có khác nhau không.???

10 tháng trước

tridung682000

câu này trong tiếng việt hoàn toàn vô nghĩa

4 năm trước

Trangcute2004

yes," tôi có nhiều tài sản ở đây " thì hợp lí hơn.

3 năm trước

tvshx4

tôi có nhiều bất động sản ở đây

4 năm trước

AntonNguyen

BĐS thường dùng Real Estate/Real property

4 năm trước

viethaiNguyen

"tôi có nhiều tài sản ở đây" cũng được chứ

4 năm trước

LeQuocQuan

dịch nghe chuối quá !!! Tôi có nhiều tài sản ở đây : sao k được !!!

4 năm trước

Bao1999

me too

3 năm trước

PhamBaThanh

từ "properties" cũng có nghĩa là thuộc tính mà

3 năm trước

HiNguyn91683

trường hợp này dc hiểu là tài sản

2 năm trước

siperderman

đây dùng với nghĩa danh từ

1 năm trước

E-IsMyPassion

I have properties here and have wies there.

3 năm trước

huyennhn87

property là bất động sản chứ nhỉ

3 năm trước

duongpt2

"tôi có tài sản ở nơi này" mà sai

3 năm trước

HngLThin1

tài sản ở đây là số nhiều bạn ạ

11 tháng trước

hongyanggreat

Property thuoc tinh - tai san

2 năm trước

hongyanggreat

I have toi co

2 năm trước

hongyanggreat

Here o day.

2 năm trước

hongyanggreat

I have properties here

2 năm trước

NguynHongT15

mình nhờ properties là thuộc tính mà

2 năm trước

Phc624733

I have properties here.

2 năm trước

nga6888

tôi có nhiều tài sản cũng đc mà trời

2 năm trước

hoangvopro

Tôi có nhiều tài sản ở đây

2 năm trước

tranvanthuc365

tôi có nhiều tài sản ở đây @@

2 năm trước

VnHinNguyn

Những hay nhiều đều là chỉ số nhiều, sao không chấp nhận đáp án ???

2 năm trước

TaDucVinh86

Tôi có nhiều tài sản ở đây cũng được mà

2 năm trước

CuongDno2015

Tôi có nhiều tài sản ở đây, nghe suôn hơn?

2 năm trước

CuongDno2015

Khi dịch sang tiếng ta dùng chữ "nhiều" hợp lý hơn?

2 năm trước

tranduchoa931990

nhiều tài sả nghe còn xuôi hơn những tài sản

2 năm trước

luongpham0801

mình cũng dịch tôi có nhiều tài sản ở đây nhưng lại sai

1 năm trước

Ledinhhuutai

Nhung tai san o day nghe kieu gi do

1 năm trước

baonguyen968396

Hic ,sai roi

1 năm trước

C.Ronaldo.cr7

lúc ghi là TÔI CÓ BẤT ĐÔNG SẢN Ở ĐÂY thì bị sai phải ghi Ở ĐÓ mới chịu và ngược lại ức chế vô cùng lun......

1 năm trước

nblinhvn

Tôi có nhiều tài sản ở đây.

1 năm trước

NgcPhngLin1

Me too

9 tháng trước

ThuHin518819

những tài sản và nhiều tài sản cái nào dịch ra tiếng Việt hợp lí hơn??????? Bực mình vì chỗ này của chủ thớt quá :-[

9 tháng trước

ThuNhn8

Ơ! Mình tưởng "property" là danh từ không đếm được nên không có "s"

8 tháng trước

thien22121996

Sao ng ta lại không dùng từ asset nhỉ

7 tháng trước

DngThanhBi

"Những tài sản " ?

1 tháng trước