"Anh ta thật sự là một người đàn ông của gia đình."

Dịch:He really is a family man.

4 năm trước

17 Nhận xét


DngCtTng
DngCtTng

Mod ơi ' he is really a man of family' sao lại sai ?

4 năm trước

russiango1

bây giờ bạn biết sao lại sai chưa

4 tháng trước

azooo333555

"he is really a man of family" có được không?

4 năm trước

gautrucbe

he is really a family's man=> chưa hiểu sao câu này sai

4 năm trước

manhvu1994

bây giờ bạn hiểu chưa giải thích hộ mình với :v

3 năm trước

gautrucbe

bây giờ vẫn chưa hiểu ạ. Hỏi ngoài lề chút: các biểu tượng bên cạnh nick của bạn là gì vậy? bạn học 5 ngoại ngữ 1 lúc ah.

3 năm trước

manhvu1994

yes, i'm free that :v

3 năm trước

minh1272006

địt mẹ cái thằng ngu

3 năm trước

manhvu1994

"family's man" nghĩa là gia đình của người đàn ông, "Really" là thật sự thì câu nó sẽ là "Anh ấy thực sự là gia đình của người đàn ông" :v chắc ADMIN lỗi rồi.

3 năm trước

khanhthuy

really đứng trước is là sai

4 năm trước

tranhaphuong2410

đúng rồi. Thế là sai

4 năm trước

AlwaysKeep

Is really mới phải

3 năm trước

nguyenthitotrinh

theo mình là He is really... mới đúng chứ nhỉ

3 năm trước

ChiLiar

He is really ad ơi...

3 năm trước

KieuNhan2

He is really a man of family??

3 năm trước

Thanh667855

Really đứng sau động từ to be được nhưng phải trước 1 động từ khác ví dụ i am really interested in sth. Nhưng trong câu có really và động từ tobe thôi thì really phải đứng trước đ từ tobe vì really là trạng từ.

2 năm trước

AnhBeo37

he exactly is a man of the family sao lại sai vậy mọi người

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.