"Thesearenotmykeys."

Dịch:Đây không phải là những cái chìa khoá của tôi.

4 năm trước

15 Nhận xét


thienancivil

Đáp án sai chữ "khóa" kìa bạn.

4 năm trước

levu74

Bạn lên wiki xem bảng chữ cái Việt Nam, "Khóa" là kiểu cũ.

4 năm trước

GxusSky
GxusSky

đúng mà

4 năm trước

lethikimngoc

đây không phải là những chiếc chìa khóa của tôi

4 năm trước

anhvuth

Đây không phải là chùm chìa khóa của tôi

4 năm trước

nvtun
nvtun

chùm chìa khóa thì dịch là "keychain" hay "keyring" hợp lý hơn

4 năm trước

apollofantastic

Mọi người hay cột chìa khóa thành đùm, chùm hay xâu. Ôi tiếng việt khiếp wa

4 năm trước

bilytruong

các bạn ơi mình hỏi với, cách dùng những từ này như nào. khi nào dùng this, these :((

4 năm trước

NguyenTheV7

This dùng cho số ít,these dùng cho số nhiều.mình nghĩ vậy.

2 năm trước

Thanhc417921

This số it these số nhiều bn ơi.

10 tháng trước

VL.Tran

"Đây không phải là chùm chìa khóa của tôi" hợp lý chứ

1 năm trước

vinh193149

tiếng việt có nhiều cách nói nhưng cách này chính xác hơn đáp án

1 năm trước

ThuyLienNg2

Những chìa khoá này không phải của tôi- Nên được chấp nhận

1 năm trước

Hoa154313

Jjhh

9 tháng trước

khue3

Người ta bảo là sai trọng âm " khoá " chứ không phải "khóa". XD . Ai giả thích giùm tôi đi

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.