1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cậu là con ngựa của mình."

"Cậu là con ngựa của mình."

Dịch:You are my horse.

July 12, 2014

8 Nhận xét


BlueJays27

:) câu này hài quá


hovanngoc

quá hài: lẽ ra bạn là con ngựa của tôi thì hay hơn


restat

you are horse of myself Được không mọi người


hongtu

Myself không có nghĩa là sở hữu. Myself dùng để chỉ hành động sự việc nào đó được thực hiện bởi chính bản thân mình. Như chính tôi, tự tay tôi,..


vinhvox

=))) chả hiểu sao lại có cái câu này


HongHiTrn

dễ gây hiểu nhầm nghĩa quá


thanluathue3792

He is my horse k đúng sao

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu