Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cậu là con ngựa của mình."

Dịch:You are my horse.

4 năm trước

8 Nhận xét


BlueJays27

:) câu này hài quá

4 năm trước

hovanngoc

quá hài: lẽ ra bạn là con ngựa của tôi thì hay hơn

4 năm trước

restat

you are horse of myself Được không mọi người

4 năm trước

hongtu

Myself không có nghĩa là sở hữu. Myself dùng để chỉ hành động sự việc nào đó được thực hiện bởi chính bản thân mình. Như chính tôi, tự tay tôi,..

3 năm trước

vinhvox

=))) chả hiểu sao lại có cái câu này

4 năm trước

HongHiTrn

dễ gây hiểu nhầm nghĩa quá

4 năm trước

nguyenlinht

=)))) Hài

3 năm trước

thanluathue3792

He is my horse k đúng sao

3 năm trước