1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Người đàn ông và người phụ n…

"Người đàn ông và người phụ nữ"

Dịch:The man and the woman

July 12, 2014

37 Nhận xét


doanhuuvietdhv

Khi nào dùng "men" và "man"? Khi nào dùng "women" và "woman"?


ckhadung

man là số ít, men là số nhiều. tương tự, woman là số ít, women là số nhiều.


Vinhhuong123

Men là những người đàn ông và man là người đàn ông. Women là những người phụ nữ và woman là người phụ nữ. Đấy bạn, bạn nhớ kĩ nhé^_^


BoTrmHHong

Men và women là dùng số nhiều, man và woman là số ít


nguyenngocnhat

hình như man và woman là số ít còn men và women là số nhiều


luutamlala

số it thì dung man con so nhju thi dung men ak


tuonglaituoisang

Tao làm đúng rồi


mai385075

Câu này dễ chắc cũng là đúng rồi chứ còn gì nữa


Le9Zsx

Khi so nhieu dung men va women


Le9Zsx

Men va women dung so nhieu


QUYENQUE1

Số nhiều thì dùng men,còn một thôi thì gọi là man,woman và women cũng giống vậy,số nhiều thì nói women,còn một thì sử dụng woman


agnestran123

luc may tinh ra tieng viet vi du nguoi phu nu la minh dung cau woman con khi luc may tinh ra nguoi dan ong la luc minh nen dung tu man


Derkadon

Dùng the khi bạn biết rõ về người đang nói tới(specific) và a khi bạn nói chung chung về người nào đó trong đám đông(general)


lythi83

The man and the woman


Hoaphale

sao k la : a man and a woman vay add


Duy.Phuc...

đúng ý mình đó!


mai385075

Bài dễ thế này không làm được mấy thằng ngu


vanphuc138

mình dùng a man and a woman nó vẫn chấp nhận mà:)


mai385075

Phải trả lời đúng nó mới đúng


badpaybad

Một người đàn ông và một người đàn bà thì là a man and woman


ThuPham10

Khi nao dung "the" va khi nao dung "a"


Saukond6

Khi nào dùng "the" và khi nào dùng "a" vậy bạn?


hoahong_bk

câu này tại sao lại phải có the nhỉ


huycoi123

khi nao dun men nhi


egayghe

Sao minh ghi the man and woman lai sai


TrnKhcLm

Mình cũng như bạn b. máy báo đúng mà ?


minhvip20956

sao tôi trả lời là man and girl lại sai ta.


Amy372967

Cố lên.Ước mơ đi sing :)))


BiXunMinhT3

Câu này dùng từ số ít


danguan

Khi nào dùng "the" vậy mọi người


CaoThyDng1

Cao Thùy Dương xinh


TrnhThAnh841086

Cô ấy có thể làm được gì cho nó lành bác nào có thể làm được gì cho nó lành lặn

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.