"Bố mẹ tôi nói hai thứ tiếng nhưng tôi thì không."

Dịch:My parents are bilingual but I am not.

4 năm trước

30 Nhận xét


nguyentuananh01

parent và parents khác nhau ở đâu vậy

4 năm trước

hanggiahan

parent ma ban ghi thi khong co nghia vi no parents la chi bo me neu ban khong them s thi sai

2 năm trước

ngocha.2401

parent thì chỉ cha hoặc mẹ , cò số nhiều là cả cha và mẹ

4 năm trước

NguyenKieuTrang1

parent là số ít parents là số nhiều

3 năm trước

NguyenCong112534

Cha me ma so it so nhieu gi

10 tháng trước

ratlathaido123

"my parents speak two languages but i'm not" có dc ko?

4 năm trước

NoThanhNhan

vế trước dùng động từ thường thì vế sau dùng do not bạn ạ

4 năm trước

phuong806414

Nếu bạn dùng "speak" thì vế sau phải là "do" bởi vì speak là động từ thường. Vì vậy câu đúng sẽ là: My parents speak two languages but I do not.

2 tháng trước

QNmai
QNmai

but I do not

2 năm trước

Blood_Mun

mình dùng but i am not vẫn đúng mà

2 năm trước

annha11

Tôi đúng100%

4 tháng trước

HieuLe10

"My parents speak bilingual but i am not" AD chỉ giùm mình, trả lời như vậy không đúng ở đâu? Cảm ơn AD nhé!

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

"bilingual" là tính từ và danh từ, nên không thể theo sau động từ được.

4 năm trước

phuong806414

@ckhadung "bilingual" chỉ là tính từ, không phải danh từ

2 tháng trước

NguyenKieuTrang1

thiếu v tobe are

3 năm trước

QNmai
QNmai

bilingual: :n , adj) người nói hai ngôn ngữ --> nên bạn sai về mặt ngữ nghĩa (Bố mẹ tôi nói người nói 02 ngôn ngữ), chứ không phải sai về cấu trúc như Mod nói.

2 năm trước

DuongDucBa

Khó hiểu

3 năm trước

donhatquang

vì tôi nói 6 thứ tiếng ^^

3 năm trước

iloveyou_712

My parents speak two languages but I don't

3 năm trước

E-IsMyPassion

I am bilingual.

3 năm trước

jiOfruit

vế sau dùng not me được không?

3 năm trước

bee_z87

mình dịch my parents are bilingual but neither me nhưng không đúng, AD chỉ giúp lỗi sai với

2 năm trước

don116021

e dùng language bị sai mất :'(

2 năm trước

dung13072006

"My parents speak bilingual but i am not" AD chỉ giùm mình, trả lời như vậy không đúng ở đâu? Cảm ơn AD nhé!

2 năm trước

dung13072006

bilingual" là tính từ và danh từ, nên không thể theo sau động từ được.

2 năm trước

phuong806414

Sai rồi bạn! Bilingual chỉ là "tính từ" nên không thể đứng sau hầu hết động từ thường. Và danh từ có thể đứng sau động từ thường nhé!!! Vd: I eat bread, I speak English (english ở đây là danh từ)

2 tháng trước

quynhvinh

thiếu mỗi từ "ARE" mà cũng sai sao các bạn

2 năm trước

ngNghi4

tôi chỉ bấm lộn xin hãy cho tôi đúng tôi có thể dịch ra nếu bạn muốn

2 năm trước

dangkhanh2006

khó vãi shit

1 năm trước

dangkhanh2006

ĐM

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.