"Bố mẹ tôi nói hai thứ tiếng nhưng tôi thì không."

Dịch:My parents are bilingual but I am not.

July 13, 2014

26 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


nguyentuananh01

parent và parents khác nhau ở đâu vậy


hanggiahan

parent ma ban ghi thi khong co nghia vi no parents la chi bo me neu ban khong them s thi sai


thit609364

Bố mẹ là số nhiều nên phải thêm đuôi S nha bạn


drtrue22

Parent số ít chỉ khi là single parent. Còn thông thường parents có 2 người.


phanmnhcuong

Parent là phụ huynh, là cha hoặc mẹ gì cũng được, nó là số ít. Còn parents là cả cha và mẹ luôn nên chia số nhiều


NguyenKieuTrang1

parent là số ít parents là số nhiều


NguyenCong112534

Cha me ma so it so nhieu gi


ttt2608

cho em hỏi với, em viết My parents speak bilingual but i am not, sao k thay speak bằng are vậy ạ. em cảm ơn trước


hieu412864

Nếu bạn dùng to speak thì phải viết là : "My parents speak two languages" sẽ chuẩn


Kocojchi

Mình đã dịch sang tiếng Anh: My parents speak two languages, but I am not. Vẫn bị chấm là sai. ???


drtrue22

Mình thì làm: My parents speak two languages, but I don't. Thì bị sai.


Nguyentrongtrong

My parents speak two languages but i am not


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với nhóm Việt Nam nha!


Hng1362013

Mình viết y chang mà sao lại sai


Hng1362013

Tại sao tui kiểm tra đi kiển tra lại hai kết quả giống nhau mà sao lại sai tui đã lm hai lần vẫn sai


annha11

Tôi đúng100%


buinghiakt

Học tiếng Anh hay ở chỗ nào. Không phải cự dịch sát là mới đúng nhỉ??


Thuy858990

Bố mẹ tôi nói 2 thứ tiếng


ngocdieu102652

Đã ỷar lời đúng


Phuc305864

ad làm ơn chỉ cho mình tại sao dùng "however" thay cho "but" thì lại sai


HaibaraAi94

Dùng "say" được không mọi người ơi?


MiceTran1

My parents are bilingual but I am not


nga611

parents là bố mẹ nên phải số nhiều chứ


nga611

Parents là bố mẹ nên phải số nhiều chứ Hai người cơ mà

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.