"Bố mẹ tôi nói hai thứ tiếng nhưng tôi thì không."

Dịch:My parents are bilingual but I am not.

July 13, 2014

34 Nhận xét


nguyentuananh01

parent và parents khác nhau ở đâu vậy

July 30, 2014

hanggiahan

parent ma ban ghi thi khong co nghia vi no parents la chi bo me neu ban khong them s thi sai

July 31, 2016

ngocha.2401

parent thì chỉ cha hoặc mẹ , cò số nhiều là cả cha và mẹ

July 31, 2014

NguyenKieuTrang1

parent là số ít parents là số nhiều

October 21, 2015

NguyenCong112534

Cha me ma so it so nhieu gi

February 5, 2018

NguynnhTrn20

Mình cũng không biết

April 27, 2019

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với nhóm Việt Nam nha!

February 17, 2019

SclyXT

Im đi thằng chó

April 5, 2019

ratlathaido123

"my parents speak two languages but i'm not" có dc ko?

August 20, 2014

phuong806414

Nếu bạn dùng "speak" thì vế sau phải là "do" bởi vì speak là động từ thường. Vì vậy câu đúng sẽ là: My parents speak two languages but I do not.

September 30, 2018

NoThanhNhan

vế trước dùng động từ thường thì vế sau dùng do not bạn ạ

December 9, 2014

QNmai

but I do not

June 1, 2016

Blood_Mun

mình dùng but i am not vẫn đúng mà

October 7, 2016

annha11

Tôi đúng100%

August 8, 2018

buinghiakt

Học tiếng Anh hay ở chỗ nào. Không phải cự dịch sát là mới đúng nhỉ??

July 26, 2019

HieuLe10

"My parents speak bilingual but i am not" AD chỉ giùm mình, trả lời như vậy không đúng ở đâu? Cảm ơn AD nhé!

July 13, 2014

ckhadung

"bilingual" là tính từ và danh từ, nên không thể theo sau động từ được.

July 13, 2014

phuong806414

@ckhadung "bilingual" chỉ là tính từ, không phải danh từ

September 30, 2018

NguyenKieuTrang1

thiếu v tobe are

October 21, 2015

QNmai

bilingual: :n , adj) người nói hai ngôn ngữ --> nên bạn sai về mặt ngữ nghĩa (Bố mẹ tôi nói người nói 02 ngôn ngữ), chứ không phải sai về cấu trúc như Mod nói.

June 1, 2016

DuongDucBa

Khó hiểu

June 26, 2015

iloveyou_712

My parents speak two languages but I don't

July 12, 2015

E-IsMyPassion

I am bilingual.

August 13, 2015

jiOfruit

vế sau dùng not me được không?

August 27, 2015

bee_z87

mình dịch my parents are bilingual but neither me nhưng không đúng, AD chỉ giúp lỗi sai với

June 4, 2016

don116021

e dùng language bị sai mất :'(

July 18, 2016

dung13072006

"My parents speak bilingual but i am not" AD chỉ giùm mình, trả lời như vậy không đúng ở đâu? Cảm ơn AD nhé!

July 24, 2016

dung13072006

bilingual" là tính từ và danh từ, nên không thể theo sau động từ được.

July 24, 2016

phuong806414

Sai rồi bạn! Bilingual chỉ là "tính từ" nên không thể đứng sau hầu hết động từ thường. Và danh từ có thể đứng sau động từ thường nhé!!! Vd: I eat bread, I speak English (english ở đây là danh từ)

September 30, 2018

dangkhanh2006

khó vãi shit

June 16, 2017

donhatquang

vì tôi nói 6 thứ tiếng ^^

July 2, 2015

quynhvinh

thiếu mỗi từ "ARE" mà cũng sai sao các bạn

October 6, 2016

ngNghi4

tôi chỉ bấm lộn xin hãy cho tôi đúng tôi có thể dịch ra nếu bạn muốn

December 2, 2016

dangkhanh2006

ĐM

June 16, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.