Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bố mẹ tôi nói hai thứ tiếng nhưng tôi thì không."

Dịch:My parents are bilingual but I am not.

4 năm trước

27 Nhận xét


nguyentuananh01

parent và parents khác nhau ở đâu vậy

4 năm trước

hanggiahan

parent ma ban ghi thi khong co nghia vi no parents la chi bo me neu ban khong them s thi sai

2 năm trước

ngocha.2401

parent thì chỉ cha hoặc mẹ , cò số nhiều là cả cha và mẹ

4 năm trước

NguyenKieuTrang1

parent là số ít parents là số nhiều

2 năm trước

NguyenCong112534

Cha me ma so it so nhieu gi

7 tháng trước

ratlathaido123

"my parents speak two languages but i'm not" có dc ko?

4 năm trước

NoThanhNhan

vế trước dùng động từ thường thì vế sau dùng do not bạn ạ

3 năm trước

QNmai
QNmai

but I do not

2 năm trước

Blood_Mun

mình dùng but i am not vẫn đúng mà

1 năm trước

annha11

Tôi đúng100%

1 tháng trước

DuongDucBa

Khó hiểu

3 năm trước

donhatquang

vì tôi nói 6 thứ tiếng ^^

3 năm trước

iloveyou_712

My parents speak two languages but I don't

3 năm trước

E-IsMyPassion

I am bilingual.

3 năm trước

jiOfruit

vế sau dùng not me được không?

3 năm trước

bee_z87

mình dịch my parents are bilingual but neither me nhưng không đúng, AD chỉ giúp lỗi sai với

2 năm trước

don116021

e dùng language bị sai mất :'(

2 năm trước

dung13072006

"My parents speak bilingual but i am not" AD chỉ giùm mình, trả lời như vậy không đúng ở đâu? Cảm ơn AD nhé!

2 năm trước

dung13072006

bilingual" là tính từ và danh từ, nên không thể theo sau động từ được.

2 năm trước

quynhvinh

thiếu mỗi từ "ARE" mà cũng sai sao các bạn

1 năm trước

ngNghi4

tôi chỉ bấm lộn xin hãy cho tôi đúng tôi có thể dịch ra nếu bạn muốn

1 năm trước

dangkhanh2006

khó vãi shit

1 năm trước

dangkhanh2006

ĐM

1 năm trước

HieuLe10

"My parents speak bilingual but i am not" AD chỉ giùm mình, trả lời như vậy không đúng ở đâu? Cảm ơn AD nhé!

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

"bilingual" là tính từ và danh từ, nên không thể theo sau động từ được.

4 năm trước

NguyenKieuTrang1

thiếu v tobe are

2 năm trước

QNmai
QNmai

bilingual: :n , adj) người nói hai ngôn ngữ --> nên bạn sai về mặt ngữ nghĩa (Bố mẹ tôi nói người nói 02 ngôn ngữ), chứ không phải sai về cấu trúc như Mod nói.

2 năm trước