Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Which secretary?"

Dịch:Thư ký nào vậy?

4 năm trước

13 Nhận xét


ChauNguyen9530

Không có chữ "Vậy" trong những chữ đã cho.

2 năm trước

A.Tuan

which dùng cho vật mà ta?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Mình vừa kiểm tra lại trong từ điển thì which dùng được cả cho người và vật, mang tính câu hỏi lựa chọn

3 năm trước

congty1989

8 thứ tiếng . my idol

11 tháng trước

hue245520

Hi!hi! Viết nhầm

1 năm trước

doduyvi1

Đâu có chữ "Vậy" đâu mà bảo!!!!!!!

11 tháng trước

Hieuhg1111

Sao lại là thư kí nào cơ. Mà which dùng cho vật và k thấy có động từ tobe

1 năm trước

NguynHun368471

Which có thể dùng cho ng trong 1 số trường hợp, nhưng trường hợp này vẫn thiếu V_tobe

1 tháng trước

TiuP4
TiuP4

Lạy hồn.....thiếu dấu chấm hỏi.??????

11 tháng trước

chauthilan

Co ai cùng nhau tạo nhóm chat để cùng học tiếng anh k

9 tháng trước

ThanhXunTr2

Bị viết nhầm thành:"witch secondtary?" Ad có ứng dụng nào mà cho mình luyện nghe không? Và mình lại thắc mắc:vì sao lại dùng which mà lại không dùng who? Ad giải thích dùng mình với!

9 tháng trước

chngtrongt

Thư ký hỏi ba mình

1 tháng trước

NguynHun368471

Thiếu động từ tobe, về mặt ngữ pháp là sai, câu ko rõ nghĩa ! Nhiều từ dịch quá khô, cứng, cần cải thiện hơn !

1 tháng trước