Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những người đàn ông ăn cá."

Dịch:The men eat the fish.

4 năm trước

11 Nhận xét


thuyhang123

mình vẫn đang lưỡng lự dùng the trong các tình huống như: những người phụ nữ,... hay trong tình huống này chẳng hạn

4 năm trước

TngCaoMnh

Khi nào thì thêm the trước fish? 2 cách dùng này có gì khác nhau không vậy?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

mạo từ "the" để xác định cụ thể danh từ trong một tình huống/trường hợp nào đó. với câu này, có the hay không đều được chấp nhận, chỉ thay đổi ngữ cảnh câu một chút thôi.

4 năm trước

NgcAnChuDn

Toi viet " the mans eat fish" cau tra loi la "the men..." Vay toi dung "mans" la dung hay sai???

3 năm trước

NgcHuyn929875

Men là chỉ số nhiều. Man là số ít, và theo quy tắc không được viết là the mans . mà phải viết là the men nếu nói ' những người đàn ông '

3 tháng trước

b3BMF

Men là số nhiều (những) man là số ít nha bn

3 tuần trước

lananh178

'The men ' & ' the man ' nó khác nhau như nào ạ ?

1 năm trước

BoNgc293974

The men là những người đàn ông, còn the man là người đàn ông ạ. Theo mình nghĩ thế

5 tháng trước

Trc321588

1 cái số nhiều, 1 cái số ít

4 ngày trước

BoNgc293974

Sao những ng đàn ông là số nhiềi mình thêm "s" sau từ eats là sai ạ??

5 tháng trước

NgcHuyn929875

Nếu số nhiều thì động từ không thêm 's' nha bn . cũng giống như you, we they, 2 người ..+ are. He, she it lan + is

3 tháng trước