"Những người đàn ông ăn cá."

Dịch:The men eat the fish.

July 13, 2014

7 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

thuyhang123

mình vẫn đang lưỡng lự dùng the trong các tình huống như: những người phụ nữ,... hay trong tình huống này chẳng hạn

July 13, 2014

TngCaoMnh

Khi nào thì thêm the trước fish? 2 cách dùng này có gì khác nhau không vậy?

July 13, 2014

ckhadung

mạo từ "the" để xác định cụ thể danh từ trong một tình huống/trường hợp nào đó. với câu này, có the hay không đều được chấp nhận, chỉ thay đổi ngữ cảnh câu một chút thôi.

July 13, 2014

ChuNguyen6

Chúng tôi ko biết nói tiếng anh

March 15, 2019

mai272705

men hay man chẳng được tại vì man cũng là đàn ông men cũng là đàn ông cần gì phải là men

June 22, 2019

khoa842970

Man là đàn ông Men là những người đàn ông

September 30, 2019

jokay9

chủ từ số nhìu + Vo chủ từ số ít + Vs trường hợp phụ định mượn trợ động từ do, does,...

August 19, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.